ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินติดใจ!ซิวหอกหมอผีชุดเวิลด์คัพยืนคู่โออ็องด์ซ่า

เนวินติดใจ!ซิวหอกหมอผีชุดเวิลด์คัพยืนคู่โออ็องด์ซ่า

Posted 16/07/2011 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ ติดใจผลงานแข้งหมอผี จัดการคว้าตัว คลาเรนซ์ บิทัง หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติแคเมอรูนยู-20ชุดเวิลด์คัพ 2011 มาจับคู่ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ในทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ เรียบร้อยโดยจะกลับมาพร้อมกันในช่วงเดือน ส.ค.


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกยืนยันว่า เขาได้บรรลุการเจรจาคว้าตัว คลาเรนซ์ บิทัง ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติแคเมอรูนชุดชิงแชมป์เยาวชนโลก 2011 จาก แอสเทรส ดูอาลา ทีมดังในลีกสูงสุดของแคเมอรูนมาร่วมทัพในเลกสองเรียบร้อยแล้ว

คลาเรนซ์ จูเนียร์ วัย 18 ปี ติดทีมชาติยู-20 ชุรองแชมป์แอฟริกัน ยูธ แชมป์เปี้ยนชิพ ที่แอฟริกาใต้ ช่วงเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ซุปเปอร์สตาร์ของ “ปราสาทสายฟ้า” และเป็นหนึ่งใน 23 ขุนพลหมอผีชุดลุยศึกฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่โคลัมเบียซึ่งจะเริ่มแข่งขันในวันที่ 29 ก.ค.นี้

บอสใหญ่พีอีเอ ยืนยันว่า “หลังจบเวิลด์คัพช่วงกลางเดือน ส.ค. บิทัง จะเดินทางกลับมาพร้อม โออ็องด์ซ่า พวกเขาเล่นเข้าขากันดีในทีมชาติ เราเชื่อว่าจะเป็นการจับคู่กันที่น่าสนใจมากในเลกสอง เขามีทั้งความเร็วและเป็นตัวรุกที่ยอดเยี่ยม และสามารถทำงานในแผงมิดฟิลด์ได้ด้วย”

บิทัง ซึ่งเป็นตัวหลักของ แอสเทรส มาตั้งแต่อายุ 17 ถูกส่งชื่อเป็นผู้เล่นต่างชาติโควต้าสุดท้ายของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในฤดูกาลนี้ ต่อจาก บูบ้า แอ็บโบ้ กองกลางดาวรุ่งชาวแคเมอรูนอีกหนึ่งรายซึ่งประเดิมสนามในโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่เสมอกับ เชียงใหม่ เอฟซี 0-0 ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จักรพันธ์เห่อฟาวเลอร์!เตรียมควักเงินซื้อเสื้อขอลายเซ็นต์
    จักรพันธ์ พรใส ขอเห่อเพื่อนร่วมทีมใหม่กับเขาเหมือนกันเมื่อเจ้าตัวเผยว่าเตรียมจะควักเงินในกระเป๋าเพื่อซื้อเสื้อ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ดาวยิงขวัญใจมาขอลายเซ็นเก็บไว้เป็นที่ระลึกหลังแชะรูปคู่โชว์ในเฟซบุ๊คไปเรียบร้อย
  • สุรัตน์ชูเสื้อพีอีเอ!โต้โค้ชวิคตอรี่ปรับตัวได้ตั้งแต่ปีแรก
    สุรัตน์ สุขะ กองกลางทีมชาติไทยเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ เรียบร้อยพร้อมโต้เมห์เม็ต ดูราโควิช ว่าเขาปรับตัวใน ออสเตรเลียได้ตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายมาค้าแข้ง แต่การย้ายทีมเป็นเรื่องสองสโมสรที่ติดต่อกัน เผยชลบุรีสนดึงกลับแต่ไม่สู้ค่าตัว
  • ก็อด ออฟ แอนฟิลด์:ร็อบบี้ ฟาวเลอร์
    "ก็อด ออฟ แอนฟิลด์" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงตำนานของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล นักเตะที่ยังอยู่ในหัวใจของ"เดอะค็อป"ตลอดเวลา พร้อมเป็นนักเตะรายใหม่ของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แล้วเวลานี้
  • เชอรี่ ยิ้มอาการเจ็บดีขึ้น คาดคัมแบ็คได้ก่อน 2 เดือน
    เชอรี่ เอกพันธ์ อินทเสน ปีกจรวดของทีม ชลบุรี เอฟซี เผยอาการเจ็บที่ข้อเท้าดีขึ้นตามลำดับ เตรียมกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกาย คาดกลับมาลงสนามได้ก่อนกำหนด 2 เดือน พร้อมขอบคุณแฟนบอลแห่ให้กำลังใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »