ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชอรี่ ยิ้มอาการเจ็บดีขึ้น คาดคัมแบ็คได้ก่อน 2 เดือน

เชอรี่ ยิ้มอาการเจ็บดีขึ้น คาดคัมแบ็คได้ก่อน 2 เดือน

Posted 15/07/2011 by chonburifcstore.com

 

เชอรี่ เอกพันธ์ อินทเสน ปีกจรวดของทีม ชลบุรี เอฟซี เผยอาการเจ็บที่ข้อเท้าดีขึ้นตามลำดับ เตรียมกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกาย คาดกลับมาลงสนามได้ก่อนกำหนด 2 เดือน พร้อมขอบคุณแฟนบอลแห่ให้กำลังใจ


ความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าของ “เชอรี่” เอกพันธ์ อินทเสน ปีกจอมเทคนิคของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี โดยหลังจากที่ได้ขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และต้องพักรักษาตัวนานกว่า 2 เดือนตามกำหนดการของแพทย์

ล่าสุด “เชอรี่” ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของตัวว่า “เวลานี้อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเริ่มที่จะดีขึ้นตามลำดับ โดยในวันนี้ (15 ก.ค.) ตนจะเข้าไปตัดไหมจากแผลผ่าตัด จากนั้นจะทำการใส่เฝือกอ่อนเพื่อป้องกันการเคลื่อนไหว หลังจากนั้น 3-4 สัปดาห์ จึงน่าจะทำการกายภาพบำบัดได้”

“อย่างไรก็ตามจากกำหนดการเดิมที่คาดว่าตนจะกลับมาลงสนามได้ในอีก 2 เดือน น่าจะขยับเร็วขึ้น เพราะเวลานี้แม้ตนจะยังบาดเจ็บอยู่ แต่ตนก็ได้เล่นเวทเทรนนิ่งในส่วนที่เล่นได้ และรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์อยู่เสมอ ดังนั้นหากการรักษาไปถึงช่วงการทำกายภาพบำบัด สภาพร่างกายของตนก็น่าจะฟื้นตัวเร็วขึ้น ทำให้ระยะเวลารักษาตัวจึงไม่น่าจะนานถึง 2 เดือนตามที่แพทย์คาดการณ์ไว้”เชอรี่กล่าวอย่างมีความหวัง

พร้อมกันนั้น เอกพันธ์ อินทเสน ยังได้กล่าวอีกว่า “ในช่วงที่ตนได้รับบาดเจ็บ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ตนไม่ท้อคือกำลังใจจากเหล่าแฟนบอลชลบุรีและครอบครัว โดยเฉพาะจากแฟนบอล ที่คอยหมั่นเวียนมาให้กำลังใจตนตลอด ซึ่งทุกคนรักและเอ็นดูตนเหมือนเป็นพี่น้องในครอบครัว ดังนั้นตนอยากขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้และสัญญาว่าจะพยายามกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด” เชอรี่กล่าวทั้งน้ำตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟาวเลอร์" อัดรายการวู้ดดี้-เปรยอยู่ไทยยาว
    ร็อบบี ฟาวเลอร์ ดาวยิงตำนานของ ลิเวอร์พูล เปิดใจผ่านรายการ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” ถึงการย้ายมาร่วมทัพ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ปีล่าสุด ซึ่งเทปนี้จะออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ โดยเจ้าตัวเปรยว่าเตรียมพาครอบครัวมาใช้ชีวิตร่วมกันที่เมืองไทยในระยะยาว
  • มุ้ยโขกชัย!ไทยเฉือนพม่า1:0
    บอลกระชับมิตร ณ.นิวไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ ธีรศิลป์ แดงดาโขกประตูชัยในนาทีที่2 ช่วยให้ทีมชาติไทย เอาชนะทีมชาติ พม่า ด้วยสกอร์ 1:0
  • สิงห์เหนือรุกคืบเปิดตัวแข้งใหม่ 8 รายบู๊เลก 2 อ.ลีคุมยาว บิ๊กตุ๊ตั้งเป้าเลขตัวเดียว
    สิงห์เหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร เปิดตัวแข้งใหม่ 8 รายด้วยกัน เตรียมสู้ศึกไทยลีกเลก 2 บิ๊กตุ๊ บอสใหญ่บอกทุ่มงบกว่า 10 ล. ตั้งเป้าเลขตัวเดียว สรุปได้ อ.ลี คุมทีมต่อจบฤดูกาล เสี่ยโก เชื่อเด็กชุดนี้พาทีมผลงานแจ่มแน่นอน สุดสัปดาห์เตรียมยกพลสัมมนาใหญ่ที่แม่กลอง
  • ปลาทูยังไม่หยุดช็อป เล็งคว้ากองหน้าเสริมแกร่งอีกราย
    เอสซีจี สมุทรสงคราม ยังไม่ปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ล่าสุดเล็งคว้ากองหน้าเสริมความแข็งแกร่งอีกราย ด้าน โค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือ จับลูกทีมซ้อมเข้มหวังเพิ่มความคมในแดนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »