ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูยังไม่หยุดช็อป เล็งคว้ากองหน้าเสริมแกร่งอีกราย

ปลาทูยังไม่หยุดช็อป เล็งคว้ากองหน้าเสริมแกร่งอีกราย

Posted 14/07/2011 by thaileagueonline

 

เอสซีจี สมุทรสงคราม ยังไม่ปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ล่าสุดเล็งคว้ากองหน้าเสริมความแข็งแกร่งอีกราย ด้าน โค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือ จับลูกทีมซ้อมเข้มหวังเพิ่มความคมในแดนหน้า

ความเคลื่อนไหวของทีม “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 11 ในตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก โดยหลังจากทำการเสริมทัพในเลกที่ 2 ด้วยการคว้านักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีม 4 รายคือ คริสติยอง นาเด กองหน้าร่างยักษ์ชาวฝรั่งเศส, เซซินานโด มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส, แมนเทวา ล่ามสมบัติ ผู้รักษาประตูจาก เชียงราย ยูไนเต็ด และ เดชา สะอาดโฉม กองกลางจาก บีบีซียู เอฟซี

ล่าสุด สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม ได้ออกมาเปิดเผยว่า  “เราพยายามอย่างต่อเนื่องในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อสู้ศึกไทย พรีเมียร์ลีกในเลกสอง แม้เวลานี้เราจะได้นักเตะใหม่เข้ามาถึง 4 ราย แต่เราก็ยังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมเพิ่มขึ้นอีก โดยตนได้ปรึกษากับ โค้ชป้ำ เพื่อมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริม ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่าจะเป็นนักเตะตำแหน่งกองหน้า โดยเวลานี้ตนและทีมงานได้ติดต่อไปยังหลายสโมสรเพื่อขอซื้อตัวนักเตะหลายๆคน ซึ่งเชื่อว่าในอีก 2-3 วันความชัดเจนต่างๆน่าจะลงตัวมากขึ้น”

ขณะที่ “โค้ชป้ำ” วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่ทีมปลาทูคะนอง ได้กล่าวว่า “เวลานี้นักเตะของเรากำลังฝึกซ้อมกันอย่างหนัก ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือความฟิตที่เพิ่มมากขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่เรายังต้องปรับปรุงอีกหลายจุด ทั้งเรื่องของการต่อบอล, ทำเกม, การสร้างสรรค์เกมรุก และ การยิงประตู ที่ต้องเด็ดขาดกว่านี้ แต่ตนเชื่อว่าในอีก 2 สัปดาห์ที่เหลือก่อนเปิดเลกที่ 2 นักเตะทุกคนจะพัฒนาไปจนถึงจุดที่ตนพอใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »