ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล แย้มยินดีปล่อยแข้งต่างชาติที่ไม่ได้ใช้งาน

ฉลามชล แย้มยินดีปล่อยแข้งต่างชาติที่ไม่ได้ใช้งาน

Posted 14/07/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กจี จีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์ของ ฉลามชล ออกโรงแย้มทีมมีสิทธิ์ปล่อยแข้งต่างชาติส่วนเกินให้กับทีมอื่น ทั้งในรูปแบบ การยืมตัวและแลกตัวกัน แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับ เฮงซัง กุนซือจอมเนี้ยบเป็นผู้ตัดสินใจ คาด 3-4 วันรู้ผลแน่นอน

หลังจากที่ ชลบุรี เอฟซี ยังคงนิ่งในเรื่องของการเสริมทัพนักเตะเพื่อสู้ศึกไทยลีกเลกที่ 2 โดยมีเพียงแค่ อองตูนี่ โจอาควิน เอสปาร์ซ่า กองหน้าต่างชาติเพียงรายเดียวเท่านั้นที่ได้มาใหม่ ล่าสุด "บิ๊กจี" จีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพรวมในการเสริมทัพช่วงโค้งสุดท้ายนี้ว่า

"มีความเป็นไปได้ที่เราจะทำการปล่อยแข้งต่างชาติที่ไม่ได้ใช้ให้กับทีมอื่น ในรูปแบบการแลกตัวหรือการยืมตัว ซึ่งทั้งหมดต้องอยู่ในดุลยพินิจของ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้ฝึกสอนของทีมเป็นผู้ตัดสินใจเพียงคนเดียวเท่านั้น คาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 3-4 วันเรื่องนี้น่าจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ส่วนนักเตะที่เรามีอยู่ทั้งหมดในตอนนี้เกือบๆ 30 ราย เชื่อว่าไม่เป็นรองทีมใดแน่นอน ดังนั้นจึงอยากให้แฟนบอลเข้าใจถึงการเสริมทัพของทีมในช่วงนี้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิรวัฒน์ วอนเจ้าท่าจ่ายเงินเดือนค้าง ขอทุนทำบ้านแม่!!
    จิรวัฒน์ มัครมย์ กองกลางเท้าชั่งทองบุรีรัมย์ เอฟซี ขอวอน การท่าเรือไทย จ่ายเงินเดือนที่ค้าง หลังรอนานร่วม 2 เดือน บ่น อุบอยากสร้างบ้านให้แม่รอเงินทุน
  • เซเลบก็อด!เผยฟาวเลอร์คิวแน่นเอี๊ยด ทีวี-นิตยสารรุมทึ้ง
    เดอะก็อดกลายเป็นเซเลบคนใหม่ของเมืองไทยไปแล้วหลังผู้จัดการส่วนตัวเผยคิวงานยาวเหยียดทั้งสัปดาห์ สื่อทีวี,นิตยสาร รุมจีบไปสัมภาษณ์ อื้อ แต่ยังไม่เปิดรับงานอีเว้นท์โชว์ตัว ยันฟาวเลอร์ดูแลตัวเองดีซ้อมบอลต้องเป๊ะ แม้จะยังปรับตัวได้ไม่มาก
  • ซะงั้น!ทีมงานเชเฟอร์หนีกลับบ้าน
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันการหนีกลับบ้านเกิดของ 2 สตาฟโค้ชชาวเยอรมันที่ตนเองดึงตัวมาร่วมทีมไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการคุมทีม "ช้างศึก" ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก จากการเปิดเผยของ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยโค้ช
  • มิตติ พาแข้งใหม่กว่างโซ้งออกงานโชว์ตัว
    ปธ. มิตติ พาแข้งใหม่ออกงาน ในการเปิดตัวทีวี แอลจี 3D แย้มขอตัววสันต์ ช่วยทีมนัดไปเยือนขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 13 ก.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »