ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จิรวัฒน์ วอนเจ้าท่าจ่ายเงินเดือนค้าง ขอทุนทำบ้านแม่!!

จิรวัฒน์ วอนเจ้าท่าจ่ายเงินเดือนค้าง ขอทุนทำบ้านแม่!!

Posted 14/07/2011 by thaileagueonline

 

จิรวัฒน์ มัครมย์ กองกลางเท้าชั่งทองบุรีรัมย์ เอฟซี ขอวอน การท่าเรือไทย จ่ายเงินเดือนที่ค้าง หลังรอนานร่วม 2 เดือน บ่น อุบอยากสร้างบ้านให้แม่รอเงินทุน

หลังจากก่อนหน้านี้ 4 นักเตะจาก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี บวกกับ 2 สตาฟใหญ่ของทีมอย่าง "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีม พร้อมกับ "มหาโต" นิพนธ์ มาลานนท์ ไปร่วมทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ซึ่งก่อนการย้ายไปครั้งนี้มีกระแสข่าวความแตกแยกภายในสโมสรหลายอย่างอีกทั้ง ยังมีกระแสข่าวที่ว่า ทีมอาจจะแตกหลังไม่มีเงินทุนหมุนเวียน และในช่วงนั้นยังค้างเงินเดือนของนักเตะที่จะย้ายบวกกับ 2 โค้ชของทีมด้วย

ซึ่งล่าสุด "เจ้าแจ็ค" จิรวัฒน์ มัครมย์ กองกลางเท้าชั่งทอง ได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ตนเองอยากจะวอนไปถึงสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ว่าขอให้จ่ายเงินเดือนที่ยังค้างอยู่ที่นักเตะทั้ง 4 ราย ที่ย้ายมาก่อนหน้านี้ เพราะตอนนี้บอกได้เลยว่าตนเอง และเพื่อนๆ นั้นประสบปัญหาด้านการเงิน เนื่องมาจากตอนนี้ตนเองนั้นย้ายมาที่ บุรีรัมย์ นั้นตนเองย้ายมาตอนกลางเดือน ทำให้เงินเดือนที่ออกมาตอนนี้ออกไปเพียงครึ่งเดือนตามสัญญา ซึ่งตอนนี้ตนเองก็ได้เอาไปจ่ายหนี้สินตอนที่ตนเองไม่ได้รับเงินเดือนที่ การท่าเรือไทย เกือบหมดแล้ว อีกทั้งยังค้างค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันหลายอย่าง ซึ่งตนเองก็รอเงินจากทีมดังของไทยลีกอยู่

ซึ่งที่จริงการท่าเรือไทย ต้องจ่ายเงินให้ตนเองในเวลา 1 เดือนครึ่ง ก่อนที่ตนเองจะย้ายมา แต่มาถึงตรงนี้ตนเองของเพียงค่าเหนื่อยแค่ 1 เดือนพอแล้ว เพราะเข้าใจสโมสร ว่าตนเองนั้นออกมาจากการเป็นนักเตะที่นั้นแล้ว จริงๆแล้วตนเองก็เคยติดต่อไปทางสโมสรหลายต่อหลายครั้ง แต่ทุกครั้งก็โดนปัดทุกครั้ง เพราะที่ตนเองรู้มานั้นว่าตอนนี้นักเตะที่ยังค้าแข้งอยู่กับทีมนั้น ได้รับเงินเดือนทั้งที่ค้างและเงินเดือนใหม่หมดแล้ว แต่ตนเองยังไม่ได้ตนเองก็งงเช่นกัน เพราะตนเองรอมา 2 เดือนกว่าแล้ว แต่เรื่องยังไม่แล้วเสร็จ

ทั้งนี้ การที่ตนเองออกมาพูดครั้งนี้ ไม่ใช่เพราะตนเองเห็นแก่ได้ แต่เพราะตอนนี้ตนเองก็ยอมรับว่าค้าแข้งมานานแล้ว อยากที่จะมอบอะไรบางอย่างเป็นของขวัญให้แก่ครอบครัว ซึ่งตนเองมีโครงการที่จะสร้างบ้านให้แก่แม่ของตนเอง ซึ่งตอนนี้ก็รอเพียงแค่เงินลงทุนซึ่งตนเองคิดว่าจะเอาเงินที่ สิงห์เจ้าท่า นั้นค้างตนอยู่ไปใช้เป็นทุนในการสร้างบ้านครั้งนี้  อย่างไรก็ตามตนเองก็ยังอยากจะให้สโมสรนั้น ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ให้ชัดเจนว่าจะจัดการให้ได้เมื่อไหร่ เพื่อให้ตนเองจะได้วางแผนดำเนินโครงการของตนบ้าง  กองกลางเท้าชั่งทองกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเลบก็อด!เผยฟาวเลอร์คิวแน่นเอี๊ยด ทีวี-นิตยสารรุมทึ้ง
    เดอะก็อดกลายเป็นเซเลบคนใหม่ของเมืองไทยไปแล้วหลังผู้จัดการส่วนตัวเผยคิวงานยาวเหยียดทั้งสัปดาห์ สื่อทีวี,นิตยสาร รุมจีบไปสัมภาษณ์ อื้อ แต่ยังไม่เปิดรับงานอีเว้นท์โชว์ตัว ยันฟาวเลอร์ดูแลตัวเองดีซ้อมบอลต้องเป๊ะ แม้จะยังปรับตัวได้ไม่มาก
  • ซะงั้น!ทีมงานเชเฟอร์หนีกลับบ้าน
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันการหนีกลับบ้านเกิดของ 2 สตาฟโค้ชชาวเยอรมันที่ตนเองดึงตัวมาร่วมทีมไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการคุมทีม "ช้างศึก" ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก จากการเปิดเผยของ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยโค้ช
  • มิตติ พาแข้งใหม่กว่างโซ้งออกงานโชว์ตัว
    ปธ. มิตติ พาแข้งใหม่ออกงาน ในการเปิดตัวทีวี แอลจี 3D แย้มขอตัววสันต์ ช่วยทีมนัดไปเยือนขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 13 ก.ค.นี้
  • อาทิตย์ ฮึด! ขอพิสูจน์ฝีเท้าแย่งตัวจริงกลับคืนมา
    อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายตัวเก่งของทีม ฉลามชล รับสุดปลื้มที่ได้รับโอกาสในการลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้ง พร้อมเบิ้ล 2 ประตู ช่วยทีม คว้าชัยเหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร 5-1 พร้อมประกาศลั่นไม่เคยคิดย้ายทีมไปไหน ขอต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมกลับคืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »