ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซเลบก็อด!เผยฟาวเลอร์คิวแน่นเอี๊ยด ทีวี-นิตยสารรุมทึ้ง

เซเลบก็อด!เผยฟาวเลอร์คิวแน่นเอี๊ยด ทีวี-นิตยสารรุมทึ้ง

Posted 13/07/2011 by thaileagueonline

 

เดอะก็อดกลายเป็นเซเลบคนใหม่ของเมืองไทยไปแล้วหลังผู้จัดการส่วนตัวเผยคิวงานยาวเหยียดทั้งสัปดาห์ สื่อทีวี,นิตยสาร รุมจีบไปสัมภาษณ์ อื้อ แต่ยังไม่เปิดรับงานอีเว้นท์โชว์ตัว ยันฟาวเลอร์ดูแลตัวเองดีซ้อมบอลต้องเป๊ะ แม้จะยังปรับตัวได้ไม่มาก


ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ศูนย์หน้าคนดังของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยังออกเดินสายโชว์ตัวอย่างต่อเนื่องล่าสุดไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “สปอร์ตแฟน”ทางช่อง 7 ที่มี “แจ็คกี้”อดิสรณ์ พึ่งยาและ “นิหน่า”สุฐิตา เรืองรองหิรัญญาสองสาวก “เดอะค็อบ”เป็นพิธีกร นอกจากนี้ช่วยเย็นยังมีคิวสัมภาษณ์กับทางฟุตบอลสยามทีวี และ สตาร์ซอคเกอร์ทีวี ที่เตรียมบุกไปชมการฝึกซ้อมถึง ยามาฮ่า สเตเดี้ยม  จากรายงานเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม

 

“กิเลนผยอง”ใช้เงินลงทุน 20 ล้านบาทในการเซ็นสัญญากับอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 36 ปี มาจาก เพิร์ธ กลอรี่ ในออสเตรเลีย เป็นเวลา 1 ปี ทว่ามูลค่าทางการตลาดของ ฟาวเลอร์ กำลังพุ่งอย่างต่อเนื่องหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาแทบไม่ได้หยุดยิ่งกับการเดินสายไม่แพ้ดาราระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยแม้จะยังไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดแม้แต่วินาทีเดียวก็ตาม

ผู้จัดการส่วนตัวของแข้งตำนานหงส์แดง เผยว่า ในช่วงสัปดาห์นี้ ฟาวเลอร์ มีกำหนดการให้ออกรายการทีวีแทบทุกวันๆละ 1-2 รายการ นอกจากนี้เขาเพิ่งให้สัมภาษณ์กับ เอฟเอชเอ็ม (FHM) นิตยสารดังหลังการบันทึกเทปรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย และยังมีแพรวแมกกาซีนที่รอต่อคิวคาดว่าน่าจะเป็นวันพฤหัสนี้รวมทั้งเป็นแขกรับเชิญรายการ “ชอตเด็ด กีฬาแชมป์”ทางช่อง 3 วันเดียวกัน

“เราพยายามเคลียร์คิวทุกอย่างให้เสร็จก่อน 4 โมงเย็นในทุกๆวันตามความต้องการของ ร็อบบี้ เพราะหลังจากนั้น 1 ชั่วโมงเขาต้องลงซ้อมเพื่อนเรียกความฟิตตามโปรแกรมของ จูเลี่ยน (โค้ชฟิตเนสเมืองทอง) เขามุ่งมั่นกับการฝึกฝนทุกวันแม้จะต้องรับงานอื่นด้วย”ผู้ดูแลฟาวเลอร์ยืนยัน

ผู้จัดการคนเดิมยังกล่าวอีกว่า “ร็อบบี้ ยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับเวลาของเมืองไทยได้มากนัก เขานอนตี 5-6 โมงทุกวันซึ่งไม่ใช่เรื่องปกติเลย เรารับงานให้เขาที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลเท่านั้นส่วนงานอีเว้นท์อื่นๆคงไม่มี เพราะเขาต้องทุ่มเทกับการกลับมาลงสนาม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซะงั้น!ทีมงานเชเฟอร์หนีกลับบ้าน
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันการหนีกลับบ้านเกิดของ 2 สตาฟโค้ชชาวเยอรมันที่ตนเองดึงตัวมาร่วมทีมไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการคุมทีม "ช้างศึก" ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก จากการเปิดเผยของ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยโค้ช
  • มิตติ พาแข้งใหม่กว่างโซ้งออกงานโชว์ตัว
    ปธ. มิตติ พาแข้งใหม่ออกงาน ในการเปิดตัวทีวี แอลจี 3D แย้มขอตัววสันต์ ช่วยทีมนัดไปเยือนขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 13 ก.ค.นี้
  • อาทิตย์ ฮึด! ขอพิสูจน์ฝีเท้าแย่งตัวจริงกลับคืนมา
    อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายตัวเก่งของทีม ฉลามชล รับสุดปลื้มที่ได้รับโอกาสในการลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้ง พร้อมเบิ้ล 2 ประตู ช่วยทีม คว้าชัยเหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร 5-1 พร้อมประกาศลั่นไม่เคยคิดย้ายทีมไปไหน ขอต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมกลับคืน
  • แต็ก ลั่น! เลกสองพาแข้ง ปราสาทสายฟ้า เดินหน้าล่าแชมป์
    โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นขอพาทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกๆ เกมที่ลงสนาม พร้อมคว้าแชมป์ไทยลีกและบอลถ้วยให้ได้ในที่สุด พร้อมมีข่าวดี อภิเชษฐ์ พุฒตาล หายเจ็บพร้อมลงช่วยทีมบู๊เลกสองแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »