ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซะงั้น!ทีมงานเชเฟอร์หนีกลับบ้าน

ซะงั้น!ทีมงานเชเฟอร์หนีกลับบ้าน

Posted 13/07/2011 by ASTVผู้จัดการออนไลน์

 

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันการหนีกลับบ้านเกิดของ 2 สตาฟโค้ชชาวเยอรมันที่ตนเองดึงตัวมาร่วมทีมไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการคุมทีม "ช้างศึก" ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก จากการเปิดเผยของ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยโค้ช  
  
 

หลังจากที่วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือมากประสบการณ์ชาวเยอรมัน เปิดตัว สเตฟาน บราซัส โค้ชผู้รักษาประตูซึ่งจะรับหน้าที่ดูแลเรื่องจิตวิทยา และนอร์เบิร์ต เธโอ ฮอยน์สไตน์ โค้ชฟิตเนส ที่ดึงตัวมาจากเยอมนีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดมีการยืนยันว่า สองสตาฟโค้ชเลือดดอยช์ได้เดินทางกลับไปยังประเทศบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อย แล้ว

ล่าสุด "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ยืนยันผ่าน MGR SPORT ถึงกรณีดังกล่าวว่า "ทั้งสเตฟาน บราซัส และนอร์เบิร์ต เธโอ ฮอยน์สไตน์ ได้เดินทางกลับเยอรมนีเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยรายแรกมีปัญหาเรื่องราย ละเอียดด้านสัญญากับทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ส่วนรายหลังอ้างว่ามีภารกิจสำคัญที่เยอรมัน"

ซึ่งหลังจากสองสตาฟเยอรมันโค้ชบินด่วนกลับไปยังบ้านเกิดเมื่อวันที่ คืนวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวมีการสอบถามไปยังโค้ชง้วนถึงท่าทีของวินฟรีด เชเฟอร์ หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งได้ความว่า "เชเฟอร์เองไม่ได้ติดใจอะไรในเรื่องนี้ ซึ่งถึงแม้เขาจะเป็นคนดึงตัวทั้ง 2 คนมาแต่เขาก็เขาใจว่าเรื่องรายละเอียดสัญญา ซึ่งเชเฟอร์ ยังมั่นใจว่าปัญหาดังกล่าวไม่น่าสงผลกระทบการทำทีมในช่วงเวลานี้"

พร้อมกันนี้เมื่อมีการสอบถามถึงการทาบทาบทีมงานต่างชาติรายอื่นเข้า มาเสริมงานของเชเฟอร์ อดีตกุนซือบางกอกกลาสทิ้งท้ายว่า "เวลานี้อยู่ในช่วงการเตรียมทีมชุดฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ฉะนั้นคงเป็นเรื่องที่กะทันหันเกินไปที่จะทาบทาบสตาฟต่างชาติเข้ามา แต่ในเบื้องต้นในส่วนของโค้ชประตูเราก็ได้ติดต่อไปยังนิพนธ์ มาลานนท์ ที่เวลานี้ติดภารกิจอยู่ที่ประเทศลาวให้เข้ามาทำหน้าที่ดังกล่าวเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว"

สำหรับทีมชาติไทยชุดใหญ่ภายใต้การคุมทัพของกุนซือเยอรมันวัย 61 ปี เวลานี้ได้ยกพลไปเก็บตัวที่จ.บุรีรัมย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะลงลับแข้งกับ พม่า 2 นัดในวันที่ 14 และ 15 ก.ค.จากนั้นจะตัดตัวให้เหลือ 23 คนสุดท้าย ก่อนจะ ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ ปาเลสไตน์ ในวันที่ 23 ก.ค.ที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิตติ พาแข้งใหม่กว่างโซ้งออกงานโชว์ตัว
    ปธ. มิตติ พาแข้งใหม่ออกงาน ในการเปิดตัวทีวี แอลจี 3D แย้มขอตัววสันต์ ช่วยทีมนัดไปเยือนขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 13 ก.ค.นี้
  • อาทิตย์ ฮึด! ขอพิสูจน์ฝีเท้าแย่งตัวจริงกลับคืนมา
    อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายตัวเก่งของทีม ฉลามชล รับสุดปลื้มที่ได้รับโอกาสในการลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้ง พร้อมเบิ้ล 2 ประตู ช่วยทีม คว้าชัยเหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร 5-1 พร้อมประกาศลั่นไม่เคยคิดย้ายทีมไปไหน ขอต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมกลับคืน
  • แต็ก ลั่น! เลกสองพาแข้ง ปราสาทสายฟ้า เดินหน้าล่าแชมป์
    โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นขอพาทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกๆ เกมที่ลงสนาม พร้อมคว้าแชมป์ไทยลีกและบอลถ้วยให้ได้ในที่สุด พร้อมมีข่าวดี อภิเชษฐ์ พุฒตาล หายเจ็บพร้อมลงช่วยทีมบู๊เลกสองแล้ว
  • ฟาวเลอร์ หวานต่อเนื่องชมลีกไทยเจ๋งกว่าออสเตรเลีย
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าตัวใหม่เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาหวานต่อเนื่อง ชมมาตรฐานฟุตบอลในประเทศไทยสูงกว่า เอลีก ออสเตรเลีย พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมทีมทักษะยอดเยี่ยม มั่นใจปรับตัวได้ไม่มีปัญหา ซุ่มฟิตหนักหวังร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »