ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิตติ พาแข้งใหม่กว่างโซ้งออกงานโชว์ตัว

มิตติ พาแข้งใหม่กว่างโซ้งออกงานโชว์ตัว

Posted 13/07/2011 by thaileagueonline

 

ปธ. มิตติ พาแข้งใหม่ออกงาน ในการเปิดตัวทีวี แอลจี 3D แย้มขอตัววสันต์ ช่วยทีมนัดไปเยือนขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 13 ก.ค.นี้ 


ณ ห้างเชียงราย มอลล์ บริษัท ทวียนต์มาเก็ตติ้ง จำกัด ตั้งอยู่ถนนพหลโยธิน ต.เวียง.อ.เมือง จ.เชียงราย ทีมฟุตบอลสโมสรเชียงาย ยูไนเต็ด โดยการนำของ นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรฯ ได้นำนักเตะในสังกัดประกอบด้วย เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า, ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์,ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา ,รัฐพล อัฐวงศ์และอนุ สิงหราช  เดินทางมาโชว์ตัวในงาน เปิดตัว TV LG 3D เทคโนโลยีใหม่ของ LG ที่ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ทวียนต์มาเก็ตติ้ง จำกัด จัดขึ้น ภายใต้ชื่อ "LG Cinema 3D SMART TV" ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้ของยอดทีมแดนล้านนา ช่วยสร้างสีสันต์ให้กับงานและประชาชนที่เข้าร่วมงานเป็นอันมาก

นายมิตติ กล่าวว่า การเข้าร่วมงานครั้งนี้ถือเป็นการนำนักเตะของสังกัดพบปะกับแฟนคลับและประชาชนที่ให้ความสนใจกับเกมลูกหนังหลังจากมีโปรแกรมลงเตะอย่างต่อเนื่องมาหลายนัดทั้งศึกสปอนเซอร์ พรีเมียร์ลีก 2011 และโตโยต้าลีก คัพ 2011 มีคำถามมากมายที่ถูกถามไม่ว่าการแข่งขันฟุตบอลในศึกโตโยต้าคัพลีก 2011รอบ 16 ทีม นัดที่สอง ที่จะพบกับทีมขอนแก่น เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่นในวันที่ 13 กรกฎาคม 2554 นั้น ทางทีมกว่างโซ้งมีการเตรียมตัวอย่างไรก็ต้องชี้แจ้งว่าขณะนี้นักเตะของทีมที่บาดเจ็บเมื่อสองอาทิตย์ก่อนดีขึ้นมากแล้วและคาดว่าก่อนพบกับทีมขอนแก่นจะมีความฟิตเต็มร้อย

ส่วนศูนย์หน้าตัวเก่ง วสันต์ นาทะสัน ขณะนี้ทางสต๊าฟฟ์โค้ชกำลังอยุ่ในระหว่างเจรจากับ  วินฟรีด เชเฟอร์โค้ช ทีมชาติไทยว่าจะขอตัวให้มาช่วยทีมต้นสังกัดไม่ทราบว่าผลจะเป็นอย่างไร แต่อย่างไรเราก็มีนักเตะที่จะมาทดแทน วสันต์ ในช่วงนี้ไปก่อนแล้ว ส่วนการเสริมทัพนักเตะซึ่งเป็นผู้เล่นชาวต่างชาตินั้นเราได้ 2 นักเตะจาก 3 นักเตะชาวบราซิลมาเสริมทีมแล้วคือ อล่อนโซ่ คาวัลโญ่ ดาซิลวา ผู้รักษาประตูที่ลงช่วยทีมเอาชนะทีมขอนแก่น เอฟซี 1-0 ในนัดแรกศึกโตโยต้าคัพลีก 2011รอบ 16 ทีม เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา และตัวที่ 2 ก็คือ อัลโตนิโอ คลอดิโอ ที่จะลงเตะในนัดที่เชียงรายจะเจอกับ ขอนแก่นเอฟซีในนัดที่สองนี้ที่ขอนแก่น ส่วน เรอัลโด อัสซุนเซา ศูนย์หน้าชาวบราซิลจะมาเสริมทัพในวันที่ 12 กรกฎาคมและก็จะทำการเช็คร่างกายว่ามาความฟิตพอที่จะลงแข่งในนัดเจอกับ ราชนาวี ระยอง ได้หรือไม่ ซึ่งเป้าหมายในนัดเจอกับขอนแก่นในวันที่ 13 ก.ค.นี้ทางเราหวังว่าจะสามารถยันเสมอเอทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาทิตย์ ฮึด! ขอพิสูจน์ฝีเท้าแย่งตัวจริงกลับคืนมา
    อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายตัวเก่งของทีม ฉลามชล รับสุดปลื้มที่ได้รับโอกาสในการลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้ง พร้อมเบิ้ล 2 ประตู ช่วยทีม คว้าชัยเหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร 5-1 พร้อมประกาศลั่นไม่เคยคิดย้ายทีมไปไหน ขอต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมกลับคืน
  • แต็ก ลั่น! เลกสองพาแข้ง ปราสาทสายฟ้า เดินหน้าล่าแชมป์
    โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นขอพาทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกๆ เกมที่ลงสนาม พร้อมคว้าแชมป์ไทยลีกและบอลถ้วยให้ได้ในที่สุด พร้อมมีข่าวดี อภิเชษฐ์ พุฒตาล หายเจ็บพร้อมลงช่วยทีมบู๊เลกสองแล้ว
  • ฟาวเลอร์ หวานต่อเนื่องชมลีกไทยเจ๋งกว่าออสเตรเลีย
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าตัวใหม่เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาหวานต่อเนื่อง ชมมาตรฐานฟุตบอลในประเทศไทยสูงกว่า เอลีก ออสเตรเลีย พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมทีมทักษะยอดเยี่ยม มั่นใจปรับตัวได้ไม่มีปัญหา ซุ่มฟิตหนักหวังร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย
  • 3 แข้งไทยโดดลงเกม
    ASTVผู้จัดการรายวัน-ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน, เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ธชตวัน ศรีปาน แข้งระดับตำนานทีมชาติไทยสุดปลื้มและแปลกใจที่ได้รับเลือกให้กระโดดเข้าไปอยู่ในเกม "FIFA Online 2" ของค่ายยักษ์ใหญ่ "EA Sport" โดยมีงานแถลงเปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมเวลา 10.00น. ณ ทรู ดิจิตอล ปาร์ค ชั้น 4 ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »