ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต็ก ลั่น! เลกสองพาแข้ง ปราสาทสายฟ้า เดินหน้าล่าแชมป์

แต็ก ลั่น! เลกสองพาแข้ง ปราสาทสายฟ้า เดินหน้าล่าแชมป์

Posted 12/07/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นขอพาทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกๆ เกมที่ลงสนาม พร้อมคว้าแชมป์ไทยลีกและบอลถ้วยให้ได้ในที่สุด พร้อมมีข่าวดี อภิเชษฐ์ พุฒตาล หายเจ็บพร้อมลงช่วยทีมบู๊เลกสองแล้ว


หลังจากที่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ พายอดทีมจากเมืองบุรีรัมย์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ โกยคะแนนคว้าแชมป์ครึ่งซีซั่นแรก ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 มาครองได้สำเร็จ

ความเครื่องไหวล่าสุด "โค้ชแต๊ก" กุนซือใหญ่แห่งพลพรรค ปราสาทสายฟ้า ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมก่อนลุยเลกสองว่า "การลุ้นแชมป์ในเลกที่สองถือว่ายังเปิดกว้าง หลายทีมที่มีลุ้นแย่งแชมป์กับ บุรีรัมย์ แม้เราจะมีคะแนนนำห่างอยู่พอสมควร แต่ทุกทีมต่างมีการเสริมทัพได้อย่างน่ากลัว ไม่ว่าจะเป็น ชลบุรี, เมืองทองฯ รวมทั้ง บางกอกกล๊าส ด้วย

ดังนั้นสิ่งสำคัญของ บุรีรัมย์ ในช่วงเลกสองคือ นักเตะต้องมีสมาธิ และจะประมาทไม่ได้ ทุกคนต้องรักษามาตรฐานการเล่นให้ดีในทุกเกมที่ลงสนาม ไม่ว่าจะในบ้านหรือเกมเยือน ซึ่งเราตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะขอเก็บชัยชนะแบบนัดต่อนัด เน้นทุกเกมที่ลงสนาม นอกจากนี้ยังมีฟุตบอลถ้วยอีกสองรายการให้ลุ้นแชมป์ ทั้ง มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ โดยเป้าหมายของ บุรีรัมย์ คือคว้าถ้วยแชมป์ให้ได้ในท้ายที่สุด

อภิเชษฐ์ ปลื้ม! หายเจ็บพร้อมลงช่วยทีม

ความเคลื่อนไหวล่าสุด “เจ้าเปิ้ล” อภิเชษฐ์  พุฒตาล แบ็กขวากัปตันทีมจอมแกร่ง ได้ออกมาเปิดเผย หลังถูกเปลี่ยนลงสนามในครึ่งหลัง ในเกมที่เฉือนเอาชนะ ปตท.ระยอง อย่างหืดจับ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ผ่านเข้ารอบ 4 มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ได้สำเร็จว่า "รู้สึกดีใจที่ทีมเอาชนะผ่านเข้ารอบไปได้  หลังจากที่ตนถูกส่งลงมาเล่นในครึ่งหลัง ยอมรับว่าร่างกายยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ดี เพราะล้างสนามไปนาน ทำให้ผลงานที่ออกมายังไม่ค่อยดี แต่ก็พอใจในระดับหนึ่ง  โดยหลังจากนี้ขอเวลาอีกสัก 1-2 แมตช์ มั่นใจว่า ผลงานจะกลับมาเยี่ยมเหมือนเดิมแน่นอน

“รู้สึกยังไม่ค่อยพอใจผลงานในการเล่นของตัวเองเท่าที่ควร แต่ก็ไม่หวั่นใจแต่อย่างใด เพราะห่างเกมใหญ่ๆ ไปนาน แต่ดีใจที่อาการบาดเจ็บที่หลังหายขาด และดีใจที่ได้กลับมาเล่นเกมแรก และช่วยให้ทีมเอาชนะผ่านเข้ารอบต่อไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวเลอร์ หวานต่อเนื่องชมลีกไทยเจ๋งกว่าออสเตรเลีย
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าตัวใหม่เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาหวานต่อเนื่อง ชมมาตรฐานฟุตบอลในประเทศไทยสูงกว่า เอลีก ออสเตรเลีย พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมทีมทักษะยอดเยี่ยม มั่นใจปรับตัวได้ไม่มีปัญหา ซุ่มฟิตหนักหวังร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย
  • 3 แข้งไทยโดดลงเกม
    ASTVผู้จัดการรายวัน-ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน, เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ธชตวัน ศรีปาน แข้งระดับตำนานทีมชาติไทยสุดปลื้มและแปลกใจที่ได้รับเลือกให้กระโดดเข้าไปอยู่ในเกม "FIFA Online 2" ของค่ายยักษ์ใหญ่ "EA Sport" โดยมีงานแถลงเปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมเวลา 10.00น. ณ ทรู ดิจิตอล ปาร์ค ชั้น 4 ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์
  • สาวกปราสาทนับถอยหลังเปิดตัว สุรัตน์ วีคนี้
    สุรัตน์ สุขะ เตรียมเข้ามาเป็นขุนพลธันเดอร์คาสเซิ่ลอย่างเป็นทางการ หลังรายงานล่าสุดเผยเจ้าตัวเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว และจะมีการเปิดตัวชูเสื้อภายในสัปดาห์นี้ พร้อมเข้ารายงานตัวในทีมชาติทันที
  • ตะหานน้ำมาแล้วเปิดตัวแข้งใหม่ 7 ราย อ้วกโวแหลกเลก 2 ทีมกระฉูดแน่
    ตะหานน้ำ ราชนาวี ทีมบ๊วยไทยพรีเมียร์ลีก ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวแข้งใหม่พร้อมกัน 7 ราย เป็นแข้งนอก 4 แข้งไทย 3 อ้วกโวดีไม่แพ้ทีมอื่น มั่นใจผลงานกระฉูด รอดตกชั้นชัวร์ ผจก.ทีมย้ำเลกสองกลับสัตหีบทันที ประเดิม 7 ส.ค.รับมังกรไฟ บอสใหญ่สยามนาวีตั้งเป้า 9-12 ในตารางคะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »