ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาวกปราสาทนับถอยหลังเปิดตัว สุรัตน์ วีคนี้

สาวกปราสาทนับถอยหลังเปิดตัว สุรัตน์ วีคนี้

Posted 12/07/2011 by thaileagueonline

 

สุรัตน์ สุขะ เตรียมเข้ามาเป็นขุนพลธันเดอร์คาสเซิ่ลอย่างเป็นทางการ หลังรายงานล่าสุดเผยเจ้าตัวเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว  และจะมีการเปิดตัวชูเสื้อภายในสัปดาห์นี้ พร้อมเข้ารายงานตัวในทีมชาติทันที


สาวกธันเดอร์อาร์มี่รอนับถอยหลังต้อนรับ สุรัตน์ สุขะ กองกลางทีมชาติไทยเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของขุนพล บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกได้เลย หลังรายงานล่าสุดระบุว่า “ปราสาทสายฟ้าเจรจาเงื่อนไขต่างๆเรียบร้อยแล้วและน่าจะมีการตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ภายในสัปดาห์นี้

แฝดผู้น้องของตระกูล “สุขะ” ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปีย้ายจาก เมลเบิร์น วิคตอรี่ ทีมดังในเอลีก  ออสเตรเลีย กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้งตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ราว 10 ล้านบาท หลังจากเมื่อฤดูกาล 2009 วิคตอรี่ใช้เงินเพียง 1.5 ล้านในการคว้าตัวเขาออกจาก ชลบุรี เอฟซี

เชื่อกันว่า “ปาน” ซึ่งเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ของอาเซียนที่ได้เล่นในลีกสูงสุดของดินแดนจิงโจ้จะได้รับค่าเหนื่อยจากสัญญาดังกล่าวราว 300,000 แสนบาทต่อเดือน ซึ่งเป็นระดับเดียวกับที่เขารับกับ วิตคอรี่ ในสัญญาล่าสุดที่ยังเหลืออีก 1 ปี ก่อนจะย้ายมาในถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยมคือ 10,000 เหรียญสหรัฐต่อเดือน (ราว300,000 บาท) หลังจากหักค่าใช้จ่ายอื่นๆแล้ว

นอกจากนี้ สุรัตน์ ยังมีกำหนดการเข้าไปรายงานตัวครั้งแรกกับทีมชาติไทยชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ หลังมีชื่อติดเป็น 1 ใน 25 คน ที่ วินฟรีด เชเฟอร์ เรียกเข้าไปเก็บตัวในแคมป์ฝึกซ้อมจ.บุรีรัมย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะหานน้ำมาแล้วเปิดตัวแข้งใหม่ 7 ราย อ้วกโวแหลกเลก 2 ทีมกระฉูดแน่
    ตะหานน้ำ ราชนาวี ทีมบ๊วยไทยพรีเมียร์ลีก ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวแข้งใหม่พร้อมกัน 7 ราย เป็นแข้งนอก 4 แข้งไทย 3 อ้วกโวดีไม่แพ้ทีมอื่น มั่นใจผลงานกระฉูด รอดตกชั้นชัวร์ ผจก.ทีมย้ำเลกสองกลับสัตหีบทันที ประเดิม 7 ส.ค.รับมังกรไฟ บอสใหญ่สยามนาวีตั้งเป้า 9-12 ในตารางคะแนน
  • เดอะโปลิศ ไม่ปล่อย ธนพัต แน่แม้หลายทีมรุมจีบ
    อินทรี เพื่อนตำรวจ ออกโรงยืนยันไม่มีแผนปล่อยตัว ธนพัต ณ ท่าเรือ ออกจากทีมในช่วงเลกที่ 2 นี้แน่นอน แม้หลายๆ ทีมรุมจีบ ด้าน วังลันตา เชื่อ ยังเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมเสมอ แม้ตกต้องเป็นตัวสำรองของ อี ฮัน กุ๊ก และ ปกเกล้า อนันต์ ก็ตาม
  • 3 เค ยังหนุน มังกรไฟ และ ไดโนเสาร์ แม้ผลงานสุดบู่
    บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด ยังขอหนุน 2 ทีม บีอีซี เทโรฯ และ ขอนแก่น เอฟซี ต่อไปแม้ผลงานจะไม่สวยหรู เชื่อเลก 2 ทั้ง 2 ทีมกลับมาโดดเด่นแน่นอน
  • ปลาทู ยัน บีจี เลิกสนใจคว้า ปินโต้ เฝ้าประตูแล้ว
    ท่าทางฝันของ โนกูชิ ปินโต้ ที่ต้องการจะย้ายออกจากถิ่น ปลาทูคะนอง คงจะค้างเสียแล้ว เนื่องจากต้นสังกัดยืนยัน บางกอกกล๊าส เลิกความตั้งใจในการคว้าตัวไปแล้ว แต่ยังไม่แน่เรื่องการย้ายทีมหลังเอเยนต์เตรียมเข้ามาคุยเร็วๆ นี้ ด้าน บิ๊กช้าง เชื่ออย่างน้อยแข้งใหม่ต้องมี 1-2 รายแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »