ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดอะโปลิศ ไม่ปล่อย ธนพัต แน่แม้หลายทีมรุมจีบ

เดอะโปลิศ ไม่ปล่อย ธนพัต แน่แม้หลายทีมรุมจีบ

Posted 11/07/2011 by thaileagueonline

 

อินทรี เพื่อนตำรวจ ออกโรงยืนยันไม่มีแผนปล่อยตัว ธนพัต ณ ท่าเรือ ออกจากทีมในช่วงเลกที่ 2 นี้แน่นอน แม้หลายๆ ทีมรุมจีบ  ด้าน วังลันตา เชื่อ ยังเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมเสมอ แม้ตกต้องเป็นตัวสำรองของ อี ฮัน กุ๊ก และ ปกเกล้า อนันต์ ก็ตาม


ความเคลื่อนไหวในถิ่น "เดอะ โปลิศ" อินทรี เพื่อนตำรวจ เรื่องการโยกย้ายนักเตะเข้าออกสู่ทีมในเลกที่ 2 นี้ ล่าสุด "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า "มีหลายๆ ทีมติดต่อเข้ามาซื้อนักเตะของเราหลายๆ คน โดยเฉพาะ "เจ้าเบียร์" ธนพัต ณ ท่าเรือ กองกลางตัวสำรองของทีม แต่ตนของยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปอย่างแน่นอน เพราะตนมองว่า ธนพัต ยังเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมเสมอ แม้ว่าในซีซั่นนี้จะตกเป็นตัวสำรองของ อี ฮัน กุ๊ก มิดฟิลด์พลังไดนาโมชาวเกาหลีใต้ และ ปกเกล้า อนันต์ กองกลางดาวรุ่งที่พุ่งขึ้นมาในปีนี้"

พร้อมกันนี้ "โค้ชวัง" ยังกล่าวเสริมต่อว่า "บรรดาผู้เล่นตัวสำรองของทีมหลายๆ คน ตนเชื่อว่าจะเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยทีมให้รั้งอยู่อันดับหัวตารางต่อไป ซึ่งเราจะยึดนักเตะตัวหลักๆ เพียงชุดเดียวไม่ได้ เพราะมีฟุตบอลหลายรายการให้ลุ้นดังนั้นเราต้องมีกำลังเสริมที่ดีในการสู้ศึกเลกที่ 2 นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »