ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3 เค ยังหนุน มังกรไฟ และ ไดโนเสาร์ แม้ผลงานสุดบู่

3 เค ยังหนุน มังกรไฟ และ ไดโนเสาร์ แม้ผลงานสุดบู่

Posted 11/07/2011 by thaileagueonline

 

บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด ยังขอหนุน 2 ทีม บีอีซี เทโรฯ และ ขอนแก่น เอฟซี ต่อไปแม้ผลงานจะไม่สวยหรู เชื่อเลก 2 ทั้ง 2 ทีมกลับมาโดดเด่นแน่นอน


วันนี้ (11 ก.ค.) ที่ร้านอาหาร โออิชิ บุฟเฟ่ บริเวณถนนพหลโยธิน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวของ บริษัท ผลิตภัณ 3 เค จำกัด ซึ่งเป็นสปอร์นเซอร์หลักของ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน และ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี 2 ทีมจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก โดยหลักในการแถลงข่าวในวันนี้เป็นนโยบายของ แบตเตอรี่ชื่อดัง ที่จะสนับสนุน 2 ทีมดังจากไทยลีกต่อไปแม้ผลงานของทั้งคู่จะจบเลกแรกด้วยอันดับที่ไม่สวยหรูมากนัก โดยทางฝั่งของ มังกรไฟ 3 เค นั้นจบด้วยอันดับที่ 8 และทางฝั่ง ไดโนเสาร์พิฆาต จบรองบ๊วยของ ศึกไทยลีก

โดย "บิ๊กหนึ่ง" วีรวัฒน์ ขอไพรบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด ได้ออกมากล่าวว่า ที่จริงแล้วทางบริษัทของเราก็มีนโยบายในการสนับสนุนกีฬาหลายกีฬา และแม้ว่าบริษัทของเราจะเป็นก้าวเล็กของการสนับสนุนบอลไทย ด้วยงบประมาณที่ไม่มากนัก แต่ทางบริษัทก็จะขอสนับสนุนบอลไทยอย่างนี้เรื่อยๆไป ทั้งนี้นายใหญ่แห่งค่ายแบตเตอรี่ ยังได้กล่าวต่อว่า ถึงแม้ผลงานของทั้ง 2 ทีมจะไม่ค่อยที่จะสู้ดีนัก แต่ทางตนเองและบริษัทก็ขอยืนหยัดอยู่คู่กับทั้ง 2 ทีมต่อไป และเชื่อว่าผลงานของทีมจะดีมากกว่านี้

ด้าน "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมากล่าวว่า ตนเองขอขอบคุณ บริษัท ผลิตภัณ 3 เค จำกัด  ที่ยังคงเป็นสปอร์นเซอร์หลักของเราต่อไป ตนเองขอตอบแทนความจริงใจนี้ด้วยการขอทำผลงานในเลกที่ 2 ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เชื่อว่าทีมจะสามารถทำได้แน่นอน เพราะต้องยอมรับว่าในช่วงเลกแรกนั้นทีมประสบปัญหาในการขาดแคลนผู้ทำประตูเพราะนักเตะกองหน้าหลายรายประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้บางครั้งผลการแข่งขันจะไม่ค่อยเป็นใจ แต่ตอนนี้นักเตะที่บาดเจ็บเริ่มที่จะกลับมาซ้อมได้แล้ว และเชื่อว่าผลงานน่าจะดีขึ้น

ส่วนทางด้าน "ส.จ.แม็ก" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผจก.ทีม "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ต้องยอมรับเลยว่าผลงานของทีมเราไม่ค่อยจะดีจริงๆ เพราะเรายังใหม่ในเวทีนี้ประสบการณ์ยังน้อยอยู่ แต่ในเลกที่ 2 ทีมได้นำประสบการณ์ในช่วงที่ผ่านมานั้นมาปรับปรุงแล้วเชื่อว่าผลงานน่าจะดีกว่าเดิมแน่นอน อีกอย่างหนึ่งคือสนามเหย้าที่ต้นสังกัดใช้ในช่วงแรกนั้นไม่ใช่สนามของเราเอง แต่ตอนนี้สนามที่ขอนแก่นของเราสมบูรณ์ ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว และกำลังจะลองใช้งานอีกประมาณ 2-3 วันนี้ ซึ่งน่าจะทำให้ฐานแฟนบอลเราเยอะขึ้นและเชื่อว่าแรงเชียร์ที่มากขึ้นนี้น่าจะส่งผลดีต่อทีมแน่นอน ตนเองก็หวังจะเอาแรงใจแรงเชียร์จากแฟนบอลมาเป็นแรงพลักดันให้นักเตะทำผลงานที่ดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทู ยัน บีจี เลิกสนใจคว้า ปินโต้ เฝ้าประตูแล้ว
    ท่าทางฝันของ โนกูชิ ปินโต้ ที่ต้องการจะย้ายออกจากถิ่น ปลาทูคะนอง คงจะค้างเสียแล้ว เนื่องจากต้นสังกัดยืนยัน บางกอกกล๊าส เลิกความตั้งใจในการคว้าตัวไปแล้ว แต่ยังไม่แน่เรื่องการย้ายทีมหลังเอเยนต์เตรียมเข้ามาคุยเร็วๆ นี้ ด้าน บิ๊กช้าง เชื่ออย่างน้อยแข้งใหม่ต้องมี 1-2 รายแน่
  • โค้ชต้อมเสียหายปตท.น่าชนะบุรีรัมย์ ติงเปาควรพิจารณาตัวเอง
    โค้ชต้อม วิธวราศักดิ์ อุปถัมภ์นรากร กุนซือ ปตท.ระยอง รับเสียดายที่ทีมเล่นดีแต่ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบ 4 ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ได้ แขวะผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แย่มากเสียดายในความทุ่มเทของนักเตะ
  • ศรันย์-พ่อมุ้ย ปัดข่าวลือทีมแตกเหลวไหล
    ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย และ ประสิทธิ์ แดงดา 2 หางเสือ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ออกโรงยันทีมไม่มีแตก ชี้ทุกคนคือส่วนหนึ่งทัพฟ้า สุดงงข่าวนักเตะส่อย้าย
  • เซอร์ไพรส์! เบิร์นหันซบนกใหญ่พิฆาต สัญญา 6 เดือน
    ชัยนาท เอฟซี จัดหนักมาเต็ม ล่าสุดคว้า ไมเคิล โธมัส เบิร์น จากบางกอกกล๊าส ร่วมทัพรายสุดท้ายและบรูโน่ หัวหอกอิมพอร์ต จากบราซิล ทั้งนี้ยังใส่ชื่อ บำรุง บุญพรหม ลงเล่นอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »