ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซอร์ไพรส์! เบิร์นหันซบนกใหญ่พิฆาต สัญญา 6 เดือน

เซอร์ไพรส์! เบิร์นหันซบนกใหญ่พิฆาต สัญญา 6 เดือน

Posted 11/07/2011 by thaileagueonline

 

ชัยนาท เอฟซี จัดหนักมาเต็ม ล่าสุดคว้า ไมเคิล โธมัส เบิร์น จากบางกอกกล๊าส ร่วมทัพรายสุดท้ายและบรูโน่  หัวหอกอิมพอร์ต จากบราซิล ทั้งนี้ยังใส่ชื่อ บำรุง บุญพรหม ลงเล่นอีกด้วย


นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งภาคกลาง ทีมที่กำลังลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุด ก่อนหน้านี้ได้คว้าตัวคัพฟ้า บุญมาตุ่นมาจากเมืองทอง ยูไนเต็ดมาร่วมทัพ และหลังปิดตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม 2554 สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอลของตน เมื่อคว้าไมเคิล โธมัส เบิร์น จากบางกอกกล๊าสมาเป็นนักเตะใหม่ของทีมคนล่าสุด

จากการเปิดเผยของ เสี่ยงอึ่ง วันชัย ฮึ้งสกุล ผู้จัดการทั่วไปของทีม ได้กล่าวว่า ตอนนี้ทีมได้ตัวของไมเคิล โธมัส เบิร์น ชาวเวลส์ มิดฟิลด์จากกระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส เอฟซีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญา 6 เดือน และไม่ได้เปิดเผยถึงค่าเหนื่อยที่ได้รับ และอีกรายคือ บรูโน่ กองหน้าชาวบราซิล ที่ได้เข้ามาเป็นนักเตะใหม่อีกรายหนึ่ง ซึ่งทั้งสองรายนี้ก็อยู่ในโควต้าการเปลี่ยนของนักเตะต่างชาติ 2 คน

นอกจากนี้ยังได้ "เจ้าบรู๊ค" บำรุง บุญพรหม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติชุดเยาวชนโลก รุ่นอายุ 17 ปี ที่ประเทศอียิปต์ มีชื่อเป็นนักเตะในเลกที่ 2 ของทีมอีกด้วย หลังจากที่ให้เข้ามาช่วยเป็นผู้ช่วยโค้ชหระ อิสระ ศรีทะโร เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ประวัติ ไมเคิล โธมัส เบิร์น เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม 2528 อายุ 26 ปี สถานที่เกิด แอชตัน-อันเดอร์-ไลน์ ประเทศอังกฤษ ส่วนสูง 173 ซม. ตำแหน่ง กองกลางตัวรุก,กองหน้า

ระดับสโมสร
ปี 2544-2546 ผ่านการเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสร โบลตัน วันเดอร์เรอร์
ปี 2546-2548 เล่นให้สโมสรสต๊อกปอร์ท เคาน์ตี้ ลงเล่น 1 นัด ทำได้ 1 ประตู
ปี 2547 ลีห์ อาร์เอ็มไอ (ยืมตัว) ลงเล่น 7 นัด ทำได้ 3 ประตู ปัจจุบันคือสโมสรลีห์ เจเนซิส
ปี 2548-2551 นอร์ธวิช ลงเล่น 81 นัด ทำได้ 10 ประตู
ปี 2552 นครปฐม ลงเล่น 15 นัด ทำได้ 5 ประตู
ปี 2552-2553 ชลบุรี ลงเล่น 21 นัด ทำได้ 5 ประตู
ปี 2553 บางกอกกล๊าส
ระดับทีมชาติ
2544-2545 เวลส์ ยู-17 ลงเล่น 3 นัด
2546-2547 เวลส์ ยู-19 ลงเล่น 5 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายไปเป็นปี ปิติพงษ์ กุลดิลก กลับมาลงซ้อมได้แล้ว
    ข่าวดีของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี เมื่อ ปิติพงษ์ กุลดิลก กองหน้าวัย 31 ปี กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วหลังจากต้องพักไปปีกว่า เนื่องจากเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบ โค้ชธง ยันยังต้องใช้เวลาอีกพอสมควรกว่าจะฟิตสมบูรณ์ เชื่อลงสนามได้เมื่อไรเกมรุกโหดขึ้นอีกเยอะ "ปั๊ก" ปิติพงษ์ กุลดิลก กองหน้าร่างยักษ์ของการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบมาปีกว่าจนต้องเกือบจะหันหลังให้กับอาชีพการค้าแข้งไปแล้ว แต่โชคดีที่เจ้าตัวต่อสู้กับโรคร้ายจนกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชของ "สิงห์เจ้าท่า" ได้เผยว่า "ปั๊กยังต้องใช้เวลาอีกพอสมควรสำหรับการเรียกความฟิตโดยเฉพาะในเรื่องของฟิตเนสเพื่อให้กล้ามเนื้อกลับมาแข็งแรงดังเดิม เพราะการเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบนอกจากจะส่งผลต่อกล้ามเนื้อแล้ว ยังทำให้ความเร็ว การทรงตัว ความคล่องตัวแทบจะหายไปหมด แต่อย่างไรก็ตามนับว่าเป็นข่าวดีไม่น้อยที่กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งในรอบปี" ธงชัย สุขโกกี กล่าวถึงอดีตดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกครั้งที่ 6 ต่อไปว่า "หากปั๊กฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามได้เมื่อไรรับรองว่าเกมรุกของเราจะอันตรายขึ้นอีกเยอะ โดยเฉพาะในเรื่องของลูกกลางอากาศที่
  • โค้ชป้ำฮา ส่ง ยานนิค จอร์จส์ เป็นกองหน้าเพราะหมดมุข
    โค้ชป้ำ วรรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือของสมุทรสงครามออกมาเผยว่าการที่ส่ง ยานนิค จอร์จส์ ไปเล่นเป็นกองหน้าเพราะไม่มีทางเลือก ในเกมที่ดวลจุดโทษเอาชนะจันทบุรี เอฟซี 6 - 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หวานเจี๊ยบ! ก็อด เปิดใจกิเลนยิ่งใหญ่เกินกว่าจะปฏิเสธได้
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เปิดใจครั้งแรกหลังย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของเมืองทอง ยอมรับว่า ความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ทำให้เขาไม่อาจปฏิเสธ ข้อเสนอได้ และเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาบอกปัด ปีเตอร์ รีด ซึ่งมีความสนิทสนมกันมากเพราะหวังจะได้เล่นฟุตบอลพร้อมเรียนรู้เรื่องโค้ช เผยอยากลงสนามในเมืองไทยให้เร็วที่สุด ขณะที่ รองประธานสโมสรยืนยันต้องใช้เงินกว่า 20 ล้านเพื่อดึงแข้งระดับโลกรายนี้มาร่วมทีม
  • เสี่ยหนึ่ง ขอบคุณ เอ็คโคโล่ ที่ไม่มาจนได้ 2 แข้งเคลีก
    ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ ผู้จัดการทีม สงขลา เอฟซี ออกโรงขอบคุณ พอล เอ็คโคโล่ หลังเจ้าตัวเลือกไม่ซบตักทีม จนได้ 2 แข้ง เคลีกร่วมทัพ โอ่ดีกว่าแข้งเรื่องมากเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »