ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชป้ำฮา ส่ง ยานนิค จอร์จส์ เป็นกองหน้าเพราะหมดมุข

โค้ชป้ำฮา ส่ง ยานนิค จอร์จส์ เป็นกองหน้าเพราะหมดมุข

Posted 11/07/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชป้ำ วรรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือของสมุทรสงครามออกมาเผยว่าการที่ส่ง ยานนิค จอร์จส์ ไปเล่นเป็นกองหน้าเพราะไม่มีทางเลือก ในเกมที่ดวลจุดโทษเอาชนะจันทบุรี เอฟซี 6 - 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ในเกมที่ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ดวลจุดโทษเอาชนะ แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ด้วยสกอร์ 6 - 4 ในการแข่งขันมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ค. "โค้ชป้ำ" วรรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือของ "ปลาทูคะนอง" ได้ดันเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งอย่าง ยานนิค จอร์จส์ ขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าในช่วงท้ายเกม โดยได้กล่าวในเรื่องนี้ว่า

"ขณะนั้นเรามีปัญหาในแดนหน้าที่มีตัวเลือกน้อยและเมื่อ โชคลาภ นิลแสง ถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้วจึงไม่มีตัวพักบอล ผมจึงตัดสินใจให้ ยานนิค จอร์จส์ ที่รูปร่างสูงใหญ่และเล่นลูกกลางอากาศได้ดีเป็นเล่นในกองหน้าจำเป็น"

"โค้ชป้ำ" เผยต่อไปว่า "ที่จริงเราเองไม่มีความคิดจะให้ ยานนิค จอร์จส์ ขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าแต่อย่างใด และคิดว่าครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะเห็นเขาขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานเจี๊ยบ! ก็อด เปิดใจกิเลนยิ่งใหญ่เกินกว่าจะปฏิเสธได้
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เปิดใจครั้งแรกหลังย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของเมืองทอง ยอมรับว่า ความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ทำให้เขาไม่อาจปฏิเสธ ข้อเสนอได้ และเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาบอกปัด ปีเตอร์ รีด ซึ่งมีความสนิทสนมกันมากเพราะหวังจะได้เล่นฟุตบอลพร้อมเรียนรู้เรื่องโค้ช เผยอยากลงสนามในเมืองไทยให้เร็วที่สุด ขณะที่ รองประธานสโมสรยืนยันต้องใช้เงินกว่า 20 ล้านเพื่อดึงแข้งระดับโลกรายนี้มาร่วมทีม
  • เสี่ยหนึ่ง ขอบคุณ เอ็คโคโล่ ที่ไม่มาจนได้ 2 แข้งเคลีก
    ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ ผู้จัดการทีม สงขลา เอฟซี ออกโรงขอบคุณ พอล เอ็คโคโล่ หลังเจ้าตัวเลือกไม่ซบตักทีม จนได้ 2 แข้ง เคลีกร่วมทัพ โอ่ดีกว่าแข้งเรื่องมากเยอะ
  • ปิ๋วเลย!!โค้ชจิ ยันไม่เอาแข้งผีแดง หลังแอ็คเกิน
    สมเด็จ หิตเฑศ กุนซือใหญ่ อาร์แบค เอฟซี ออกโรงยันทีมปฏิเสธ อดีตแข้งผีแดงแล้ว หลังเล่นตัวจัด แจงให้ลงซ้อมก็ไม่ลงให้ ดูแต่โปรไฟล์
  • เทโรฯแกร่งถล่มบุรีรัมย์5-2ซิวแชมป์ยูธคัพ
    ศึกบอลเอฟเอ ยูธ รอบชิง สุดมันส์ แข้งเด็กเทโรฯ สุดแกร่งถล่มเอาชนะ บุรีรัมย์ พีอีเอ ขาดลอย 5-2 ขวัญทนง พันธ์ยก และอัครพล มีสวัสดิ์ ซัดคนละ 2 ตุง ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ยิงอีกเม็ดพาทีม บีอีซี เทโรศาสน คว้าแชมป์บอลเอฟเอ ยูธ คัพ ไป ครองได้อย่างยิ่งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »