ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปิ๋วเลย!!โค้ชจิ ยันไม่เอาแข้งผีแดง หลังแอ็คเกิน

ปิ๋วเลย!!โค้ชจิ ยันไม่เอาแข้งผีแดง หลังแอ็คเกิน

Posted 10/07/2011 by thaileagueonline

 

สมเด็จ หิตเฑศ กุนซือใหญ่ อาร์แบค เอฟซี ออกโรงยันทีมปฏิเสธ อดีตแข้งผีแดงแล้ว หลังเล่นตัวจัด แจงให้ลงซ้อมก็ไม่ลงให้ ดูแต่โปรไฟล์


ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงโตน้ำเงินทอง" อาร์แบค เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายตารางของศึกดิวิชั่น 1 หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวคราวสั่นสะท้านวงการดิวิชั่น 1 ด้วยการที่ทีมดังย่านลาดพร้าวเตรียมปฏิบัติการคว้าอดีตดาวเตะชุดสำรองของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมจากเกาะอังกฤษ ซึ่งตอนแรกนั้นมีข่าวว่าทางทีมนั้นกำลังจะเซ็นสัญญากับทางด้านของนักเตะรายแนวรุกสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้หลายตำแหน่ง ดังกล่าวอยู่แล้ว

ล่าสุด "โค้ชจิ" สมเด็จ หิตเฑศ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาประกาศข่าวที่น่าจะสร้างความเสียดายให้กับบรรดาแฟนบอลสิงโตลาดพร้าวแล้ว นั้นคือ ตอนนี้ทางทีมอาร์แบค เอฟซี ได้ประกาศไม่เซ็นสัญญากับทางด้านนักเตะรายดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเหตุผลที่ทางทีมเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะนั้นเนื่องมาจากการที่นักเตะ รายดังกล่าวนั้นเล่นตัวเกินไป เพราะตั้งแต่เดินทางมาที่ทีมนั้น นักเตะไม่ยอมลงซ้อมกับทีมเลย  และเอาแต่โปรไฟล์พร้อมกับคลิปการเล่นในอดีตมาให้ดูอย่างเดียว

ซึ่งจากอาการแอ็คเกินเหตุของนักเตะทำให้ตนเองได้เอาเรื่องนี้เข้าคุยกับทางด้าน บอร์ดบริหารของทีมทันทีและตกลงที่จะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะรายดังกล่าวทันที เพราะตนเองคิดว่า การที่นักเตะมาทำอย่างนี้ให้ดูแต่โปรไฟล์ และคลิปเก่าๆนั้น ทีมอาจจะโดนต้มก็ได้ เพราะตนเองได้บอกให้นักเตะลงซ้อมบ้าง แต่นักเตะเอาแต่บอกอย่างเดียวว่า เหนื่อยจากการเดินทาง และให้ดูโปรไฟล์เอาไม่เล่นให้ดูหากเรื่องมากนักเตะก็ไม่เซ็นสัญญา

ทำให้ตนเองไม่ค่อยพอใจมากนัก เพราะนั้นแสดงว่านักเตะไม่แสดงว่าเคารพต่อบรรดาสตาฟโค้ชภายในทีมและทางบอร์ดบริหารของทีมเลย และเชื่อว่าในวันข้างหน้าทีมอาจจะเอานักเตะรายนี้ไม่อยู่ทำให้ทางบอร์ดและตนเองก็มีมติกลับลำไม่เอานักเตะรายดังกล่าวเพื่อที่จะรักษาสมดุลในองค์กร และตอนนี้นักเตะก็ได้เก็บประเป๋าข้าวของย้ายออกจากแคมป์เก็บตัวของทีมอาร์แบค เอฟซี เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯแกร่งถล่มบุรีรัมย์5-2ซิวแชมป์ยูธคัพ
    ศึกบอลเอฟเอ ยูธ รอบชิง สุดมันส์ แข้งเด็กเทโรฯ สุดแกร่งถล่มเอาชนะ บุรีรัมย์ พีอีเอ ขาดลอย 5-2 ขวัญทนง พันธ์ยก และอัครพล มีสวัสดิ์ ซัดคนละ 2 ตุง ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ยิงอีกเม็ดพาทีม บีอีซี เทโรศาสน คว้าแชมป์บอลเอฟเอ ยูธ คัพ ไป ครองได้อย่างยิ่งใหญ่
  • สุรีย์ยังอึ้ง!แฝดน้องซบคู่แข่งบุรีรัมย์
    สุรีย์ สุขะ เผยไม่เคยระแคะระคายมาก่อนว่า แฝดน้อง สุรัตน์ สุขะ จะย้ายไปซบคู่แข่งแย่งแชมป์ไทยลีกอย่างบุรีรัมย์ พีอีเอ แต่ยอมรับว่า เจ้าตัวเริ่มบ่นอยากกลับบ้านหลังเจอกันล่าสุดเมื่อ 1 เดือนก่อน ยืนยันหากได้ดวลกันในสนามคงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก
  • แม็กซิมคอนเฟิร์ม! ย้ายซบโปลิศเรียบร้อยแล้ว
    แม็กซิม หัวหอกตัวเก่งของทีมแข้งเทพออกโรงยืนยันว่า ย้ายซบทีมอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังไม่ขอเปิดเผยค่าเหนื่อย เจ้าตัวลั่นพร้อมทำหน้าที่กับต้นสังกัดใหม่ให้ดีที่สุดหลังอาการบาดเจ็บหายปลิดทิ้ง
  • มาเงียบๆ!ฉลามงาบอดีตแข้งลียงก่อนตลาดปิด1ชม.
    ชลบุรี เอฟซี ไม่ทำให้แฟนเฉาในตลาดนักเตะรอบสองเมื่อสามารถเสริมทัพก่อนเดดไลน์ชั่วโมงเดียว โดยจัดการเซ็นสัญญากับ อองตูนี่ เอสปาร์ซ่า อดีตหัวหอกโอลิมปิก ลียง มาเป็นการด่วน โค้ชเฮง เชื่อเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »