ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุรีย์ยังอึ้ง!แฝดน้องซบคู่แข่งบุรีรัมย์

สุรีย์ยังอึ้ง!แฝดน้องซบคู่แข่งบุรีรัมย์

Posted 10/07/2011 by thaileagueonline

 

สุรีย์ สุขะ เผยไม่เคยระแคะระคายมาก่อนว่า แฝดน้อง สุรัตน์ สุขะ จะย้ายไปซบคู่แข่งแย่งแชมป์ไทยลีกอย่างบุรีรัมย์ พีอีเอ แต่ยอมรับว่า เจ้าตัวเริ่มบ่นอยากกลับบ้านหลังเจอกันล่าสุดเมื่อ 1 เดือนก่อน ยืนยันหากได้ดวลกันในสนามคงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก


สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาทีมชาติไทยของ ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า สุรัตน์ สุขะ แฝดผู้น้องไม่เคยบอกกับเขามาก่อนว่าจะย้ายจาก เมลเบิร์น วิคตอรี่ มาร่วมทัพ บุรีรัมย์ พีอีเอ คู่ปรับสำคัญในการแย่งแชมป์ไทยลีก เพราะเชื่อว่าน้องชายอาจจะอยู่ออสเตรเลียถึงกระทั่งหมดสัญญาปี 2012

แข้งวัย 28 ปี ยอมรับว่า “ปาน”ที่ค้าแข้งในออสเตรเลียมา 2 ปี เต็มๆเริ่มถึงจุดอิ่มตัวและเคยพูดเป็นนัยๆว่าอยากจะกลับมาเล่นเมืองไทย แต่ก็อาจจะไม่ใช่เหตุผลสำคัญเท่ากับการที่ แกรี่ โคล ผู้จัดการทีมวิคตอรี่ และ เออร์นี่ เมอร์ริค กุนซือคู่ใจที่ทำงานร่วมกันนานกว่า 6 ปีและดึงเขามาจากฉลามชลต้องหลุดจากตำแหน่งไปพร้อมกัน

“เราได้คุยกันล่าสุดเมื่อ 1 เดือนก่อนซึ่งเขากลับมาพักผ่อนที่เมืองไทยหลังจากปิดฤดูกาลที่ออสเตรเลีย เขาบอกว่าเริ่มคิดถึงเมืองไทย แต่ก็ไม่ได้พูดว่าจะย้ายทีมในเร็วนี้ การที่ โคล กับ เมอร์ริค ไม่อยู่อาจทำให้เขาตัดสินใจง่ายขึ้นมันก็เหมือนวิถีฟุตบอลอาชีพทั่วไป”แฝดผู้พี่กล่าว

สุรีย์ ยังเผยอีกว่า “ผมตื่นเต้นไม่น้อย เราไม่เคยแข่งขันกันในฐานะคู่ต่อสู้ที่จริงจังขนาดนี้มาก่อน ชลบุรี และ บุรีรัมย์ คงต้องแย่งแชมป์กันในปีนี้ รวมทั้งเมืองทองด้วย เราเหลือเกมในบ้านกับ บุรีรัมย์ และมันคงเป็นแมตช์ที่สนุกมากหากได้ดวลกับเขา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็กซิมคอนเฟิร์ม! ย้ายซบโปลิศเรียบร้อยแล้ว
    แม็กซิม หัวหอกตัวเก่งของทีมแข้งเทพออกโรงยืนยันว่า ย้ายซบทีมอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังไม่ขอเปิดเผยค่าเหนื่อย เจ้าตัวลั่นพร้อมทำหน้าที่กับต้นสังกัดใหม่ให้ดีที่สุดหลังอาการบาดเจ็บหายปลิดทิ้ง
  • มาเงียบๆ!ฉลามงาบอดีตแข้งลียงก่อนตลาดปิด1ชม.
    ชลบุรี เอฟซี ไม่ทำให้แฟนเฉาในตลาดนักเตะรอบสองเมื่อสามารถเสริมทัพก่อนเดดไลน์ชั่วโมงเดียว โดยจัดการเซ็นสัญญากับ อองตูนี่ เอสปาร์ซ่า อดีตหัวหอกโอลิมปิก ลียง มาเป็นการด่วน โค้ชเฮง เชื่อเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้าย
  • แข้งกิเลนคึกคัก! ก็อดสวมเบอร์9ลงซ้อมครั้งแรก
    ขุนพลกิเลนผยองคึกคักกันเต็มที่หลัง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ สมาชิกใหม่มาร่วมฝึกซ้อมครั้งแรกแบบเต็มเวลาหลังตรวจร่างกายผ่านเรียบร้อย โดยเดอะก็อด สวมเสื้อซ้อมหมายเลข 9 ตามคาด แถมยิงโชว์ในมินิเกมไป 2 ลูก ส่วนเจ้าหน้าที่เมืองทองเผยเสื้อล็อตแรกผลิตมาแล้ว 1,000 รอเปิดขายพรุ่งนี้
  • รีดหน้าแหก!ฟาวเลอร์เมินพลีมัธเลือกซบกิเลน
    ปีเตอร์ รีด อดีตกุนซือทีมชาติไทยหน้าแหกแบบหมอไม่รับเย็บเมื่อออกมายอมรับว่าเขาเกือบจะคว้า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ มาร่วมทัพพลีมัธในช่วง ซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวกลับลำย้ายซบ เมืองทอง โดยบอกกับเขาว่ามันเป็นข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »