ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รีดหน้าแหก!ฟาวเลอร์เมินพลีมัธเลือกซบกิเลน

รีดหน้าแหก!ฟาวเลอร์เมินพลีมัธเลือกซบกิเลน

Posted 09/07/2011 by thaileagueonline

 

ปีเตอร์ รีด อดีตกุนซือทีมชาติไทยหน้าแหกแบบหมอไม่รับเย็บเมื่อออกมายอมรับว่าเขาเกือบจะคว้า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ มาร่วมทัพพลีมัธในช่วง ซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวกลับลำย้ายซบ เมืองทอง โดยบอกกับเขาว่ามันเป็นข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ได้


ปีเตอร์ รีด กุนซือพลีมัธ อาร์ไกล์ ทีมในลีกทูของ อังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนผู้ดีว่าเขารู้สึกผิดหวังที่พลาดการคว้าตัว ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวปฏิเสธข้อเสนอและเลือกจะย้ายไปเล่นที่ประเทศไทยกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด

ตำนานแข้ง “หงส์แดง” กลายเป็นบุคคลที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในดินแดนสยามหลังเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะผ่านการตรวจร่างกายกับ เมืองทอง เรียบร้อยแล้ว ทำให้ รีด ซึ่งเคยคุมทีมชาติไทยช่วงปี 2007-2008 ถึงกับเสียหน้าในการถูกปฏิเสธครั้งนี้

รีด เผยว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ผมมั่นใจว่าจะได้ร่วมงานกับเขา แต่เขากลับเปลี่ยนใจ เขาบอกผมว่า เขาได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า และไม่อาจปฏิเสธได้ ผมรู้จัก ร็อบบี้ ดีปกติเขาไม่ใช่คนเปลี่ยนใจอะไรง่าย มันคงเป็นข้อเสนอที่ดีจริงๆ”

“ร็อบบี้ มีสถิติการยิงประตูที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียง และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมทีมจากเมืองไทย ต้องการตัวเขา” เทรนเนอร์วัย 55 ปีกล่าวอย่างสุดเซง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »