ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพทย์ทึ่ง!ฟาวเลอร์ฟิตเกินคาด โชว์ซ้อมมื้อแรกเย็นนี้

แพทย์ทึ่ง!ฟาวเลอร์ฟิตเกินคาด โชว์ซ้อมมื้อแรกเย็นนี้

Posted 09/07/2011 by thaileagueonline

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ผ่านการตรวจร่ายกายแบบไร้ปัญหา ซบ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว หัวหน้าทีมแพทย์ถึงกับทึ่งในสภาพความฟิต ของดาวเตะวัย 36 ปี เชื่อยังโลดแล่นในลีกสูงสุดได้อีกหลายปี


เวลา 10.00 น. ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพ  ก่อนจะมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยอย่างเป็นทางการ หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาล่วงหน้าเป็นเวลา 1 ปีไปเรียบร้อยแล้ว

แข้งตำนาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เดินทางมาพร้อมเจ้าหน้าที่เมืองทอง ด้วยเสื้อสีแดงของขุนพล “กิเลนผยอง” เป็นครั้งแรกโดยมีสื่อมวลชนตามมาเกาะติดกันอย่างหนาตาเช่นเดิม ก่อนที่ ฟาวเลอร์ ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงในการตรวจร่างกายอย่างละเอียดถึง 3 ขั้นตอน

นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ และ นพ.พรเทพ ม้ามณี  ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมกระดูก, เวชศาสตร์การกีฬา และ แพทย์ประจำทีมเมืองทองในฐานะหัวหน้าทีมแพทย์แถลงผลการตรวจกับสื่อมวลชน โดย นพ.ไพศาล เผยว่า “ผลการเจาะเลือดเพื่อดูการทำงานของอวัยวะต่างๆทั้ง ตับ,ไต การไหลเวียนและความเข้มข้นของเลือดทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ดีมาก”

“เราใช้คลื่นความถี่สูงเพื่อตรวจความพร้อมระบบการทำงานของหัวใจ ตั้งแต่การนอน จนถึงการวิ่งที่ระดับการทำงานของหัวใจสูงสุด เพื่อดูปฏิกิริยาการตอบสนองซึ่งผลออกมาได้น่าพอใจมากเช่นกัน”

ขณะที่ นพ.พรเทพ กล่าวเสริมประเด็นนี้ว่า “การตรวจเรื่องหัวใจเป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันอาการช็อกและเสียชีวิตระหว่างซึ่งมีหลายกรณีให้เห็นแล้ว แต่ผลการตรวจของร็อบบี้ในวัย 36 ปี อยู่ในระดับดีเลิศ เขาแข็งแรงกว่าที่เราคาดการไว้มาก ซึ่งบุคคลธรรมดาที่ไม่ใช่นักกีฬาระดับเขาไม่มีทางได้ผลดีขนาดนี้แน่”

นพ.ไพศาล กล่าวต่อว่า “การเอ็กซเรย์ร่างกายพบว่า ร็อบบี้ เคยได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และผ่านการผ่าตัดมาแล้ว แต่จะไม่มีปัญหากับการเล่นของเขาแน่นอนเพราะในเวลานี้ความแข็งแรงของหัวเข่าสมบูรณ์แบบมาก เขาจะสามารถเล่นเกมระดับสูงเต็ม 90 นาทีหรือแม้แต่ 120 นาทีได้สบายๆอีกหลายปีเลยทีเดียว”

“เดอะก็อด” ซึ่งย้ายจาก เพิร์ธ กลอรี่ มาค้าแข้งในเมืองไทยแบบไม่มีค่าตัว จะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม “กิเลนผยอง” ครั้งแรกในวันนี้เวลา 16.00 น. ที่ สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ก่อนจะเปิดตัวและชูเสื้อในวันอาทิตย์ก่อนเกมไทยคมเอฟเอคัพ ระหว่าง เมืองทอง กับ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปส์ซิววัชรพงษ์จากพลังเพลิง เฮอีกนันทวัฒน์ยันเองไปไม่บีจี
    วัชรพงษ์ คงช่วย ฟูลแบ็กวัย 24 ปี ย้ายจากปตท.ระยอง มาร่วมทีมอินทรีเพื่อนตำรวจเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังได้ข่าวดีอีกเมื่อ นันทวัฒน์ แทนโสภา ออกมายืนยันเองว่าจะไม่ย้ายไปบางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างแน่นอน
  • สื่อพรึบ!ฟาวเลอร์มาแล้วซบกิเลน1ปีคาดทุบค่าเหนื่อยกระจุย
    กองทัพสื่อมวลชนไทย-เทศ แห่แหนทำข่าวการเดินทางของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ร่วม 100 ชีวิต หลังอดีตตำนานหงส์แดงปรากฏตัวที่เมืองไทยพร้อม ยืนยันการร่วมทัพกิเลนผยอง โดยมีบอร์ดบริหาร รวมทั้งแฟนคลับให้การต้อนรับเผยเซ็น 1 ปี คาดทุบสถิติค่าเหนื่อยกระจายเกิน 1 ล้านบาท
  • แฟนฉลามชล เศร้า เอกพันธ์ เจ็บหนักพักไม่ต่ำกว่า 2 เดือน
    แฟน ฉลามชล สุดเศร้า หลัง เชอร์รี่” เอกพันธ์ อินทเสน ดาวเตะตังเก่งของทีม เจ็บหนักกว่าที่คิด ทั้งเอ็นฉีกและกระดูกข้อเท้าแตก ต้องผ่าตัดอย่างด่วน และพักอย่างต่ำ 2 เดือน ปิดฉากทีมชาติไทยชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ ปาเลสไตน์ และ อดช่วย ชลบุรี หวดเลก 2 หลายนัด
  • แต็กดิ๊ด๊า!ได้สุรัตน์เสริมทัพ การันตีตัวจริงล่วงหน้า
    อรรถพล ปุษปาคม ออกอาการตื่นเต้นสุดๆเมื่อรู้ว่าจะได้ สุรัตน์ สุขะ ห้องเครื่องเมลเบิร์น วิคตอรี่ มาเป็นลูกทีมคนใหม่ ยอมรับยังไม่แน่ใจเรื่องการเจรจา แต่ถ้ามาพร้อมการันตีตัวจริงให้ทันที ขณะที่แหล่งข่าวเผย บุรีรัมย์ กำลังเจรจาในขั้นสุดท้ายกับวิคตอรี่แล้วและไม่น่าพลาดการเซ็นสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »