ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชต้อมเสียหายปตท.น่าชนะบุรีรัมย์ ติงเปาควรพิจารณาตัวเอง

โค้ชต้อมเสียหายปตท.น่าชนะบุรีรัมย์ ติงเปาควรพิจารณาตัวเอง

Posted 11/07/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชต้อม วิธวราศักดิ์ อุปถัมภ์นรากร กุนซือ ปตท.ระยอง รับเสียดายที่ทีมเล่นดีแต่ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบ 4  ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ได้ แขวะผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แย่มากเสียดายในความทุ่มเทของนักเตะ


ความเคลื่อนไหวของทีม "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง หลังจากที่ลงเล่นในศึกมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพรอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแพ้ต่อเจ้าบ้าน บุรีรัมย์ พีอีเอ ไปอย่างหวุดหวิด 1-2 โดยเจ้าบ้านได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาบาดเจ็บหลังจากที่ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 โดยในเกมดังกล่าว ปตท.ระยอง ต้องเล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ท้ายครึ่งแรกด้วย

โดยโค้ชต้อม วิธวราศักดิ์ อุปถัมภ์นรากร กุนซือของทีมออกมาเผยถึงเกมเกมดังกล่าวว่า สำหรับนัดที่ผ่านมานั้นตนยอมรับว่ารู้สึกเสียดายพอสมควร ที่ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้ เพราะตนคิดว่าเราเล่นได้ไม่เป็นรองเจ้าถิ่นเลยด้วยซ้ำ แต่มาเกิดจุดเปลี่ยนตอนที่เราตั้งมาเหลือผู้เล่นในสนามแค่ 10 คน แต่เราก็เล่นกันได้ดีแม้วาจะโดนยิงประตูขึ้นนำไปก่อน แต่ทุกคนก็ช่วยกันเล่นจนสามารถตามตีเสมอได้ ซึ่งอันที่จริงเกมนี้น่าจะตัดสินด้วยการดวลจุดโทษด้วยซ้ำ แต่เราโชคร้ายที่ต้องมาโดนเจ้าถิ่นยิงประตูชัยในช่วงเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย แต่ก็รู้สึกภูมิใจกับผลงานของลูกทีมทุกคน

นอกจากนี้นายใหญ่ ปตท.ระยอง ยังได้พูดถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเกมดังกล่าวด้วยว่า อันที่จริงตนก็ไม่อยากที่จะวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แต่อย่างที่เห็นๆกันอยู่หากใครได้ชมเกมก็คงจะคิดเหมือนกับตน ไม่ใช่เฉพาะแฟนบอลของ ปตท.ระยอง เท่านั้น เพราะผู้ตัดสินตัดสินได้ไม่ทันเกมเลย และยังเป่าให้ทีมตนเสียประโยชน์หลายครั้ง ซึ่งตรงส่วนนี้ก็มีส่วนทำให้เราต้องตกรอบเร็วกว่ากำหนด และตนก็อยากให้ผู้ตัดสินพิจารณาตัวเองดีกว่าให้คนอื่นมาบอก เพราะสิ่งที่เสียดายไม่ใช่การที่เราไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป แต่สิ่งที่ตนเสียดายก็คือการที่นักเตะทำงานหนัก แต่กลับไม่ได้ผลตอบแทนที่ยุติธรรม แต่อย่างไรก็ตามตนก็จะไม่เอาเรื่องนี้มาใส่ใจมาก เพราะเรายังมีภารกิจในการลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ต่อไป โดยตนมั่นใจเหลือเกินว่าหากเราเล่นได้เหมือนนัดที่ผ่านมา ก็มีสิทธิ์ขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดของประเทศได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรันย์-พ่อมุ้ย ปัดข่าวลือทีมแตกเหลวไหล
    ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย และ ประสิทธิ์ แดงดา 2 หางเสือ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ออกโรงยันทีมไม่มีแตก ชี้ทุกคนคือส่วนหนึ่งทัพฟ้า สุดงงข่าวนักเตะส่อย้าย
  • เซอร์ไพรส์! เบิร์นหันซบนกใหญ่พิฆาต สัญญา 6 เดือน
    ชัยนาท เอฟซี จัดหนักมาเต็ม ล่าสุดคว้า ไมเคิล โธมัส เบิร์น จากบางกอกกล๊าส ร่วมทัพรายสุดท้ายและบรูโน่ หัวหอกอิมพอร์ต จากบราซิล ทั้งนี้ยังใส่ชื่อ บำรุง บุญพรหม ลงเล่นอีกด้วย
  • หายไปเป็นปี ปิติพงษ์ กุลดิลก กลับมาลงซ้อมได้แล้ว
    ข่าวดีของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี เมื่อ ปิติพงษ์ กุลดิลก กองหน้าวัย 31 ปี กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วหลังจากต้องพักไปปีกว่า เนื่องจากเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบ โค้ชธง ยันยังต้องใช้เวลาอีกพอสมควรกว่าจะฟิตสมบูรณ์ เชื่อลงสนามได้เมื่อไรเกมรุกโหดขึ้นอีกเยอะ "ปั๊ก" ปิติพงษ์ กุลดิลก กองหน้าร่างยักษ์ของการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบมาปีกว่าจนต้องเกือบจะหันหลังให้กับอาชีพการค้าแข้งไปแล้ว แต่โชคดีที่เจ้าตัวต่อสู้กับโรคร้ายจนกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชของ "สิงห์เจ้าท่า" ได้เผยว่า "ปั๊กยังต้องใช้เวลาอีกพอสมควรสำหรับการเรียกความฟิตโดยเฉพาะในเรื่องของฟิตเนสเพื่อให้กล้ามเนื้อกลับมาแข็งแรงดังเดิม เพราะการเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบนอกจากจะส่งผลต่อกล้ามเนื้อแล้ว ยังทำให้ความเร็ว การทรงตัว ความคล่องตัวแทบจะหายไปหมด แต่อย่างไรก็ตามนับว่าเป็นข่าวดีไม่น้อยที่กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งในรอบปี" ธงชัย สุขโกกี กล่าวถึงอดีตดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกครั้งที่ 6 ต่อไปว่า "หากปั๊กฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามได้เมื่อไรรับรองว่าเกมรุกของเราจะอันตรายขึ้นอีกเยอะ โดยเฉพาะในเรื่องของลูกกลางอากาศที่
  • โค้ชป้ำฮา ส่ง ยานนิค จอร์จส์ เป็นกองหน้าเพราะหมดมุข
    โค้ชป้ำ วรรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือของสมุทรสงครามออกมาเผยว่าการที่ส่ง ยานนิค จอร์จส์ ไปเล่นเป็นกองหน้าเพราะไม่มีทางเลือก ในเกมที่ดวลจุดโทษเอาชนะจันทบุรี เอฟซี 6 - 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »