ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทู ยัน บีจี เลิกสนใจคว้า ปินโต้ เฝ้าประตูแล้ว

ปลาทู ยัน บีจี เลิกสนใจคว้า ปินโต้ เฝ้าประตูแล้ว

Posted 11/07/2011 by thaileagueonline

 

ท่าทางฝันของ โนกูชิ ปินโต้ ที่ต้องการจะย้ายออกจากถิ่น ปลาทูคะนอง คงจะค้างเสียแล้ว เนื่องจากต้นสังกัดยืนยัน บางกอกกล๊าส เลิกความตั้งใจในการคว้าตัวไปแล้ว แต่ยังไม่แน่เรื่องการย้ายทีมหลังเอเยนต์เตรียมเข้ามาคุยเร็วๆ นี้ ด้าน บิ๊กช้าง เชื่ออย่างน้อยแข้งใหม่ต้องมี 1-2 รายแน่


ความคืบหน้าเรื่องการย้ายทีมของ โนกูชิ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่งบราซิล-ญี่ปุ่นของ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี หลังจากที่มีข่าวว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นทางเต็งจ๋าที่จะได้ตัวผู้รักษาประตูรายนี้ไปครอง แต่ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม ปลาทูคะนอง ถึงเรื่องนี้ด้วยตนเองว่า

"ตอนนี้ทาง บางกอกกล๊าส ไม่มีทีท่าว่าจะดึงตัว ปินโต้ ไปร่วมทัพแล้ว เนื่องจากเงียบหายไปนานพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามในเร็วๆ นี้ เอเยนต์ของนายทวารลูกครึ่งรายนี้จะเข้ามาคุยกับทีมอีกครั้ง ถึงเรื่องการย้ายทีมว่าจะสามาถเกิดขึ้นได้หรือไม่ เพราะมีหลายๆ ทีมติดต่อเข้ามา แต่ตนยังไม่แน่ใจว่าเป็นทีมในลีกไหน ทำให้มีแนวโน้มสูงว่าในเลกที่ 2 ปินโต้ ไม่น่าจะอยู่กับทีมต่อไป"

เชื่อมีแข้งใหม่ 1-2 รายเข้ารังแน่
ส่วนเรื่องผู้เล่นหน้าใหม่ที่จะเข้ามาช่วยทีมในเลกที่ 2 "บิ๊กช้าง" ยังได้แสดงความเชื่อมั่นว่า "หลังจากเราปล่อยให้ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่ของเรา ได้ดูลูกทีมมาได้สักระยะ ก็เชื่อว่าอย่างน้อยแข้งไทย 1-2 ราย จะมีมาเสริมทัพอย่างแน่นอน ส่วนแข้งต่างชาติเราคงเก็บ เอฟเฟ่ โอโบเด้ เอาไว้ใช้งานต่อไป หลังจากที่นักเตะขอไปทดสอบฝีเท้ากับ เทโรฯ แล้วไม่ผ่าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชต้อมเสียหายปตท.น่าชนะบุรีรัมย์ ติงเปาควรพิจารณาตัวเอง
    โค้ชต้อม วิธวราศักดิ์ อุปถัมภ์นรากร กุนซือ ปตท.ระยอง รับเสียดายที่ทีมเล่นดีแต่ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบ 4 ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ได้ แขวะผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แย่มากเสียดายในความทุ่มเทของนักเตะ
  • ศรันย์-พ่อมุ้ย ปัดข่าวลือทีมแตกเหลวไหล
    ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย และ ประสิทธิ์ แดงดา 2 หางเสือ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ออกโรงยันทีมไม่มีแตก ชี้ทุกคนคือส่วนหนึ่งทัพฟ้า สุดงงข่าวนักเตะส่อย้าย
  • เซอร์ไพรส์! เบิร์นหันซบนกใหญ่พิฆาต สัญญา 6 เดือน
    ชัยนาท เอฟซี จัดหนักมาเต็ม ล่าสุดคว้า ไมเคิล โธมัส เบิร์น จากบางกอกกล๊าส ร่วมทัพรายสุดท้ายและบรูโน่ หัวหอกอิมพอร์ต จากบราซิล ทั้งนี้ยังใส่ชื่อ บำรุง บุญพรหม ลงเล่นอีกด้วย
  • หายไปเป็นปี ปิติพงษ์ กุลดิลก กลับมาลงซ้อมได้แล้ว
    ข่าวดีของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี เมื่อ ปิติพงษ์ กุลดิลก กองหน้าวัย 31 ปี กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วหลังจากต้องพักไปปีกว่า เนื่องจากเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบ โค้ชธง ยันยังต้องใช้เวลาอีกพอสมควรกว่าจะฟิตสมบูรณ์ เชื่อลงสนามได้เมื่อไรเกมรุกโหดขึ้นอีกเยอะ "ปั๊ก" ปิติพงษ์ กุลดิลก กองหน้าร่างยักษ์ของการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบมาปีกว่าจนต้องเกือบจะหันหลังให้กับอาชีพการค้าแข้งไปแล้ว แต่โชคดีที่เจ้าตัวต่อสู้กับโรคร้ายจนกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชของ "สิงห์เจ้าท่า" ได้เผยว่า "ปั๊กยังต้องใช้เวลาอีกพอสมควรสำหรับการเรียกความฟิตโดยเฉพาะในเรื่องของฟิตเนสเพื่อให้กล้ามเนื้อกลับมาแข็งแรงดังเดิม เพราะการเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบนอกจากจะส่งผลต่อกล้ามเนื้อแล้ว ยังทำให้ความเร็ว การทรงตัว ความคล่องตัวแทบจะหายไปหมด แต่อย่างไรก็ตามนับว่าเป็นข่าวดีไม่น้อยที่กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งในรอบปี" ธงชัย สุขโกกี กล่าวถึงอดีตดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกครั้งที่ 6 ต่อไปว่า "หากปั๊กฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามได้เมื่อไรรับรองว่าเกมรุกของเราจะอันตรายขึ้นอีกเยอะ โดยเฉพาะในเรื่องของลูกกลางอากาศที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »