ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตะหานน้ำมาแล้วเปิดตัวแข้งใหม่ 7 ราย อ้วกโวแหลกเลก 2 ทีมกระฉูดแน่

ตะหานน้ำมาแล้วเปิดตัวแข้งใหม่ 7 ราย อ้วกโวแหลกเลก 2 ทีมกระฉูดแน่

Posted 12/07/2011 by thaileagueonline

 

ตะหานน้ำ ราชนาวี ทีมบ๊วยไทยพรีเมียร์ลีก ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวแข้งใหม่พร้อมกัน 7 ราย เป็นแข้งนอก 4 แข้งไทย 3 อ้วกโวดีไม่แพ้ทีมอื่น มั่นใจผลงานกระฉูด รอดตกชั้นชัวร์ ผจก.ทีมย้ำเลกสองกลับสัตหีบทันที ประเดิม 7 ส.ค.รับมังกรไฟ บอสใหญ่สยามนาวีตั้งเป้า 9-12 ในตารางคะแนน


ทัพ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ทีมบ๊วยของไทยพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ได้ฤกษ์งามยามดีเปิดตัวนักเตะใหม่ที่จะเข้ามาเสริมแกร่งในเลกที่ 2 ของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมาของวันนี้ (11 ก.ค.) ที่สยามสมาคม ถนนอโศก โดยมีนายศักดิ์ชาย ตันติรัฐพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนาวี ลีค คลับ จำกัด พลเรือตรีเริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลราชนาวี “โค้ชอ้วก” วรกร วิจารณ์ณรงค์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และคณะผู้บริหารระดับสูงของสโมสรฟุตบอลราชนาวี ร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

เปิดตัวแข้งใหม่ 7 ราย ตัวนอก 4 ตัวไทย 3

สำหรับนักเตะใหม่ของราชนาวี ในเลกที่ 2 นี้มีเข้ามาเพิ่มแน่นอนแล้ว 7 รายด้วยกัน โดยแบ่งเป็นนักเตะต่างชาติ 4 คน ได้แก่อเล็กซ์  หลุยส์ ดา คอสต้า รูเอล่า ,เปาโล เอ็นริเก้ บาร์โบซ่า  2 ศูนย์หน้าชาวบราซิล ชิน ยัง ชอน กองกลางชาวเกาหลีใต้ อดีตทีมชาติชุดโอลิมปิค เคยเล่นกับชองนัม อินวา ในเคลีก คนสุดท้ายอดาม่า ยูมันเด่ กองหลังผิวสีชาวไอวอรี่โคสต์ จากทีมลพบุรี เอฟซี ในดิวิชั่น 2 นอกจากนี้ยังมีตัวไทยอีก 3 คนคือกิตติศักดิ์ แท่นทอง,สุรชัย พรมทะลาย และชวลิต แหวนทอง ซึ่งทั้งหมดเป็นแข้งดาวรุ่งที่ดันขึ้นมาจากกองทัพเรือ

อ้วกมั่นใจแข้งใหม่พาทีมกระฉูดแน่

ด้าน “โค้ชอ้วก” วรกร วิจารณ์ณรงค์ กุนซือใหญ่ของทีมก็ออกมาเผยถึงนักเตะใหม่ทั้ง 7 รายนี้ว่า “การเสริมทัพในครั้งนี้เป็นการอุดรอยรั่วของทีมในเลกแรกที่ผ่านมา โดยปัญหาใหญ่คือการจบสกอร์ในแดนหน้า และการสร้างสรรค์เกมรุกที่ขาดความเฉียบคม ซึ่งตอนนี้ได้ตัวต่างชาติที่ตนคิดว่าไม่เป็นรองทีมไหนในไทยพรีเมียร์ลีกอย่างอเล็กซ์ รูเอล่า กับเปาโล เอ็นริเก้ 2 คู่ศูนย์หน้าแซมบ้า ที่จะมาแก้ไขปัญหาการจบสกอร์ รวมถึงชิน ยัง ชอน กองกลางจอมเทคนิคชาวเกาหลี ที่จะเข้ามาประสานงานกับโอลอฟ ในการสร้างสรรค์เกมรุกให้ดีขึ้น

นอกจากนี้ยังได้ "ซามี่" อดาม่า กองหลังจากลพบุรี มาเสริมเกมรับให้แน่นขึ้น หลังจากที่เราต้องเสียอมาร่า เจอร์รี่ คืนให้กับเพื่อนตำรวจไป ซึ่งจากการฝึกซ้อมที่ผ่านมา นักเตะเหล่านี้นั้นมีศักยภาพเพียงพอที่จะเป็นตัวจริงในเลกที่สอง และเชื่อเลยว่าผลงานของราชนาวีจะกลับจากหน้ามือเป็นหลังมืออย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน โดยเราจะเน้นเกมรุกที่ดุดันมากยิ่งขึ้น”

ในส่วนของนักเตะดาวรุ่งชาวไทยอีก 3 รายนั้น กุนซือราชนาวีก็กล่าวว่า "จะเข้ามาเป็นอะไหล่ที่ดีของทีม ซึ่งทั้ง 3 คนนี้จะมาเติมในตำแหน่งของวิงแบ็ค และตัวริมเส้น โดยจะมาทดแทนนักเตะเก่าที่อายุมากขึ้น และมีปัญหาเรื่องการยืนระยะ ซึ่งทั้งหมดนี้น่าจะมีประโยชน์กับทีมในช่วงท้ายฤดูกาลอย่างแน่นอน" โค้ชอ้วกกล่าว

อาจได้แข้งไทยเพิ่มอีก 2 ก่อนปิดตลาด

นอกจากนี้ "โค้ชอ้วก" ยังบอกเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมทัพหลังจากนี้อีกว่า "ยังต้องการนักเตะในตำแหน่งกองหลังและวิงแบ็คมาอีกอย่างล่ะคน ซึ่งตอนนี้ก็ได้ติดต่อขอยืมตัวแล้ว 2 คน จากในไทยพรีเมียร์ลีก และดิวิชั่น 2 แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในเวลานี้ เพราะกลัวมีปัญหาเรื่องของการเจรจา ซึ่งก็คาดว่าน่าจะได้คำตอบก่อนตลาดปิดในวันที่ 13 ก.ค.นี้แน่"

สำหรับหมายเลขเสื้อของนักเตะใหม่ทีมราชนาวีทั้ง 7 คนมีดังนี้
อเล็กซ์ รูเอล่า จะใส่เสื้อหมายเลข 11
เปาโล เอ็นริเก้ หมายเลข 12
ชิน ยอง ชอน หมายเลข 20
อดาม่า ยูมันเด่ หมายเลข 32
กิตติศักดิ์ แท่นทอง หมายเลข 2
สุรชัย พรมทะลาย หมายเลข 3
และชวลิต แหวนทอง หมายเลข 30

ผจก.ทีมการันตรีรังเหย้าสัตหีบประเดิม 7 ส.ค.ทันที

พร้อมกันนี้ทางด้านพลเรือตรีเริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ ผจก.ทีมราชนาวี ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าการปรับปรุงรังเหย้าของทีมในเลกที่ 2 ที่สนามสัตหีบว่า "คืบหน้าไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยจะสามารถกลับไปเล่นได้ทันทีในเลกที่ 2 โดยนัดแรกที่จะประเดิมสนามจะเป็นวันที่ 7 ส.ค.ซึ่งจะเป็นเกมไทยพรีเมียร์ลีกพบกับบีอีซี เทโรฯ คาดว่าในเลกที่ 2 ที่เราจะกลับไปเล่นที่สัตหีบ แฟนบอลจะเยอะขึ้นแน่นอน และผลงานของเราก็จะดีขึ้นด้วย"

บอสใหญ่ตั้งเป้าไม่ต่ำกว่าอันดับ 12

สุดท้ายด้านนายศักดิ์ชาย ตันติรัฐพงศ์ กก.ผจก.บ.สยามนาวีฯ ในฐานะผู้ดำเนินการบริหารทีมราชนาวี ก็ออกมากล่าวถึงเป้าหมายของทีมในเลกที่ 2 ว่า "หลังจากจบเลกแรกด้วยการเป็นบ๊วยของตาราง ทำให้เราต้องเร่งปรับจูนจุดอ่อนของทีม ซึ่งตอนนี้ก็มีการเสริมทัพนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาหลายตำแหน่ง ทำให้ตนมั่นใจว่าผลงานของเราจะดีขึ้น โดยเป้าหมายแรกก็มองแค่ว่าไม่ตกชั้นก็น่าพอใจแล้ว แต่ถ้าจะให้ดีก็อยากจะติดอยู่ที่ 9-12 ของตารางคะแนน ซึ่งตนก็มั่นใจในทีมงานและนักเตะของทีมว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายดังกล่าว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะโปลิศ ไม่ปล่อย ธนพัต แน่แม้หลายทีมรุมจีบ
    อินทรี เพื่อนตำรวจ ออกโรงยืนยันไม่มีแผนปล่อยตัว ธนพัต ณ ท่าเรือ ออกจากทีมในช่วงเลกที่ 2 นี้แน่นอน แม้หลายๆ ทีมรุมจีบ ด้าน วังลันตา เชื่อ ยังเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมเสมอ แม้ตกต้องเป็นตัวสำรองของ อี ฮัน กุ๊ก และ ปกเกล้า อนันต์ ก็ตาม
  • 3 เค ยังหนุน มังกรไฟ และ ไดโนเสาร์ แม้ผลงานสุดบู่
    บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด ยังขอหนุน 2 ทีม บีอีซี เทโรฯ และ ขอนแก่น เอฟซี ต่อไปแม้ผลงานจะไม่สวยหรู เชื่อเลก 2 ทั้ง 2 ทีมกลับมาโดดเด่นแน่นอน
  • ปลาทู ยัน บีจี เลิกสนใจคว้า ปินโต้ เฝ้าประตูแล้ว
    ท่าทางฝันของ โนกูชิ ปินโต้ ที่ต้องการจะย้ายออกจากถิ่น ปลาทูคะนอง คงจะค้างเสียแล้ว เนื่องจากต้นสังกัดยืนยัน บางกอกกล๊าส เลิกความตั้งใจในการคว้าตัวไปแล้ว แต่ยังไม่แน่เรื่องการย้ายทีมหลังเอเยนต์เตรียมเข้ามาคุยเร็วๆ นี้ ด้าน บิ๊กช้าง เชื่ออย่างน้อยแข้งใหม่ต้องมี 1-2 รายแน่
  • โค้ชต้อมเสียหายปตท.น่าชนะบุรีรัมย์ ติงเปาควรพิจารณาตัวเอง
    โค้ชต้อม วิธวราศักดิ์ อุปถัมภ์นรากร กุนซือ ปตท.ระยอง รับเสียดายที่ทีมเล่นดีแต่ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบ 4 ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ได้ แขวะผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แย่มากเสียดายในความทุ่มเทของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »