ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาทิตย์ ฮึด! ขอพิสูจน์ฝีเท้าแย่งตัวจริงกลับคืนมา

อาทิตย์ ฮึด! ขอพิสูจน์ฝีเท้าแย่งตัวจริงกลับคืนมา

Posted 12/07/2011 by thaileagueonline

 

อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายตัวเก่งของทีม ฉลามชล รับสุดปลื้มที่ได้รับโอกาสในการลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้ง พร้อมเบิ้ล 2 ประตู ช่วยทีม คว้าชัยเหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร 5-1 พร้อมประกาศลั่นไม่เคยคิดย้ายทีมไปไหน ขอต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมกลับคืน


อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายตัวเก่งของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แสดงอาการดีใจกับการได้รับโอกาสให้ลงสนามอีกครั้ง พร้อมซัด 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดไล่ยำ ทีทีเอ็ม พิจิตร 5-1 ในเกม มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2011 รอบที่ 3 ที่สนามพิจิตร สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมาที่ผ่านมา

“เจ้าบาส” ยิงได้ 2 ประตู จากลูกโทษที่จุดโทษ น.80 และอีกหนึ่งประตูจากการชาร์ตลูกผ่านของ ภานุวัฒน์ จินตะ น.89 โดยเจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกในครั้งนี้ด้วยว่า “มันเป็นโอกาสดีที่ผมได้ลงสนามอีกครั้งแม้จะเป็นตัวสำรองก็ตาม แต่ผมตนก็พอใจกับฟอร์มการเล่นในวันนั้น ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมากที่ยิงประตูได้ และที่ผ่านมาตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองและทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมกลับคืนมาให้ได้อีกครั้งต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต็ก ลั่น! เลกสองพาแข้ง ปราสาทสายฟ้า เดินหน้าล่าแชมป์
    โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นขอพาทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกๆ เกมที่ลงสนาม พร้อมคว้าแชมป์ไทยลีกและบอลถ้วยให้ได้ในที่สุด พร้อมมีข่าวดี อภิเชษฐ์ พุฒตาล หายเจ็บพร้อมลงช่วยทีมบู๊เลกสองแล้ว
  • ฟาวเลอร์ หวานต่อเนื่องชมลีกไทยเจ๋งกว่าออสเตรเลีย
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าตัวใหม่เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาหวานต่อเนื่อง ชมมาตรฐานฟุตบอลในประเทศไทยสูงกว่า เอลีก ออสเตรเลีย พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมทีมทักษะยอดเยี่ยม มั่นใจปรับตัวได้ไม่มีปัญหา ซุ่มฟิตหนักหวังร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย
  • 3 แข้งไทยโดดลงเกม
    ASTVผู้จัดการรายวัน-ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน, เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ธชตวัน ศรีปาน แข้งระดับตำนานทีมชาติไทยสุดปลื้มและแปลกใจที่ได้รับเลือกให้กระโดดเข้าไปอยู่ในเกม "FIFA Online 2" ของค่ายยักษ์ใหญ่ "EA Sport" โดยมีงานแถลงเปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมเวลา 10.00น. ณ ทรู ดิจิตอล ปาร์ค ชั้น 4 ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์
  • สาวกปราสาทนับถอยหลังเปิดตัว สุรัตน์ วีคนี้
    สุรัตน์ สุขะ เตรียมเข้ามาเป็นขุนพลธันเดอร์คาสเซิ่ลอย่างเป็นทางการ หลังรายงานล่าสุดเผยเจ้าตัวเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว และจะมีการเปิดตัวชูเสื้อภายในสัปดาห์นี้ พร้อมเข้ารายงานตัวในทีมชาติทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »