ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเล็กชูสปิริตเด็กสุโค่ย นัดเชือดบูลมาร์ลิน เอฟ.เอ คัพ

เสี่ยเล็กชูสปิริตเด็กสุโค่ย นัดเชือดบูลมาร์ลิน เอฟ.เอ คัพ

Posted 14/07/2011 by thaileagueonline

 

นฤเบศ อายุพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรเอฟซี ภูเก็ต ออกโรงยกย่องความทุ่มเทลูกทีมหลังบุกเชือด ศรีราชา 3-2 ศึกโตโยต้า รับ ทีมเป็นรองแต่เด็กใจสู้

ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต ทีมแดนใต้จากศึกดิวิชั่น 1 หลังจากเกมเมื่อวานนี้ สามารถออกไปเอาชนะ  "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ไปได้ 3-2 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอคัพ 2011 หลังจากก่อนหน้านี้เสมอกันมาที่บ้านภูเก็ต 1-1

ล่าสุด "เสี่ยเล็ก" นฤเบศ อายุพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรเอฟซี ภูเก็ต  ออกโรงชมลูกทีมกิลนทะเลใต้ทันที โดยนายใหญ่ของทีมจากแดนใต้ ได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ขอชมเชยลูกทีมจริงๆที่ช่วยกันเล่นจนทำให้สโมสร สามารถผ่านเข้ารอบศึก เอฟ.เอ คัพ จริงๆตนเองก็ได้เผื่อใจไว้เล็กน้อย เพราะต้องยอมรับว่าทีมนั้นเป็นรองทีมจากไทยลีกเกือบทุกด้าน ทั้งเรื่องผู้เล่น ความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะเองก็ดี แต่นักเตะก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า สิ่งหนึ่งที่นักเตะไม่เป็นรองนั้นคือ หัวใจ ซึ่งสิ่งนี้ก็ได้แสดงออกมาให้เห็นแล้วในสกอร์การแข่งขัน ที่ลูกทีมนั้นสู้จนวินาทีสุดท้าย

ต้องยอมรับว่า ศรีราชา ก็เป็นทีมหนึ่งที่แข็งแกร่งจริงๆถึงแม้อันดับในไทยลีกจะไม่ค่อยดีก็ตาม แต่ทีมเราเองอันดับก็ไม่ได้อยู่หัวตารางเช่นกัน ส่วนเรื่องความผิดพลาดตนเองคิดว่าเกมนี้เป็นเกมอีกหนึ่งแมตช์ที่ความผิดพลาด ของลูกทีมค่อนข้างจะน้อยส่วนใหญ่จะเป็นการเสียจังหวะในแดนกลางมากกว่า ซึ่งตนเองก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรน่าจะปรับเปลี่ยนทันก่อนที่จะเปิดเลกที่ 2 นี้

ส่วนชัยชนะแมตช์นี้ ตนเองขอมอบให้บรรดาแฟนบอลของ เอฟซ๊ ภูเก็ต ที่ตามมาเชียร์ทีมรักถึงถิ่น อีกทั้งยังมีแฟนบอลบางส่วนที่ติดตามผลการแข่งขันอยู่ที่ต่างๆ ตนเองเชื่อว่าการที่ทีมสามารถผ่านมาถึงตรงนี้ได้ ส่วนหนึ่งก็มาจาก แรงใจของบรรดาแฟนคลับกิเลนทะเลใต้ด้วย ดังนั้นการที่สโมสรเดินไปข้างหน้าได้ก็เพราะแฟนบอลส่วนหนึ่ง เสี่ยเล็กกล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชล แย้มยินดีปล่อยแข้งต่างชาติที่ไม่ได้ใช้งาน
    บิ๊กจี จีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์ของ ฉลามชล ออกโรงแย้มทีมมีสิทธิ์ปล่อยแข้งต่างชาติส่วนเกินให้กับทีมอื่น ทั้งในรูปแบบ การยืมตัวและแลกตัวกัน แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับ เฮงซัง กุนซือจอมเนี้ยบเป็นผู้ตัดสินใจ คาด 3-4 วันรู้ผลแน่นอน
  • จิรวัฒน์ วอนเจ้าท่าจ่ายเงินเดือนค้าง ขอทุนทำบ้านแม่!!
    จิรวัฒน์ มัครมย์ กองกลางเท้าชั่งทองบุรีรัมย์ เอฟซี ขอวอน การท่าเรือไทย จ่ายเงินเดือนที่ค้าง หลังรอนานร่วม 2 เดือน บ่น อุบอยากสร้างบ้านให้แม่รอเงินทุน
  • เซเลบก็อด!เผยฟาวเลอร์คิวแน่นเอี๊ยด ทีวี-นิตยสารรุมทึ้ง
    เดอะก็อดกลายเป็นเซเลบคนใหม่ของเมืองไทยไปแล้วหลังผู้จัดการส่วนตัวเผยคิวงานยาวเหยียดทั้งสัปดาห์ สื่อทีวี,นิตยสาร รุมจีบไปสัมภาษณ์ อื้อ แต่ยังไม่เปิดรับงานอีเว้นท์โชว์ตัว ยันฟาวเลอร์ดูแลตัวเองดีซ้อมบอลต้องเป๊ะ แม้จะยังปรับตัวได้ไม่มาก
  • ซะงั้น!ทีมงานเชเฟอร์หนีกลับบ้าน
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันการหนีกลับบ้านเกิดของ 2 สตาฟโค้ชชาวเยอรมันที่ตนเองดึงตัวมาร่วมทีมไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการคุมทีม "ช้างศึก" ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก จากการเปิดเผยของ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยโค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »