ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือรุกคืบเปิดตัวแข้งใหม่ 8 รายบู๊เลก 2 อ.ลีคุมยาว บิ๊กตุ๊ตั้งเป้าเลขตัวเดียว

สิงห์เหนือรุกคืบเปิดตัวแข้งใหม่ 8 รายบู๊เลก 2 อ.ลีคุมยาว บิ๊กตุ๊ตั้งเป้าเลขตัวเดียว

Posted 15/07/2011 by thaileagueonline

 

สิงห์เหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร เปิดตัวแข้งใหม่ 8 รายด้วยกัน เตรียมสู้ศึกไทยลีกเลก 2 บิ๊กตุ๊ บอสใหญ่บอกทุ่มงบกว่า 10 ล. ตั้งเป้าเลขตัวเดียว สรุปได้ อ.ลี คุมทีมต่อจบฤดูกาล เสี่ยโก เชื่อเด็กชุดนี้พาทีมผลงานแจ่มแน่นอน สุดสัปดาห์เตรียมยกพลสัมมนาใหญ่ที่แม่กลอง


"สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร แห่งศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ 8 รายและทีมงานสตาฟฟ์ เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีกเลก 2 เมื่อช่วง 16.00 น. ที่ผ่านมา ที่สนามซ้อมโรงยานยาสูบ โดยมี "บิ๊กตุ๊" นายสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร "เสี่ยโก" นายโกวิทย์ รุ่งสว่าง ผจก.ทีม และนายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทั่วไป รวมไปถึงนักเตะใหม่และทีมงานสตาฟฟ์ ร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้

สำหรับทีมทีทีเอ็ม พิจิตร ในเลกที่ 2 นี้ได้มีการปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมไปถึง 13 คนด้วยกัน เป็นนักเตะไทย 12 คน และต่างชาติ 1 คน ในขณะเดียวกันก็ได้มีการเสริมทัพนักเตะใหม่มาอีก 8 รายเช่นเดียวกัน เป็นแข้งไทย 6 ราย ได้แก่ ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ ในตำแหน่งกองหลัง พัชรินทร์ สุกใส กองกลาง สิทธิพันธ์ ชุมช่วย กองหน้า อภินันท์ แก้วปีลา กองหลัง โดยทั้ง 4 คนนี้ย้ายมาจากจันทบุรี ใน ด.1 นอกนี้ยังมี คนึง บุราณสุข ตัวริมเส้นจากบุรีรัมย์ เอฟซี ใหญ่ นิลวงษ์ ปีกตัวจี๊ดจากเชียงราย ยูไนเต็ด และแข้งต้างชาติชาวเกาหลีใต้อีก 2 รายคือ จู จิน ฮัค มิดฟิลด์จากซูวอน ซิติ้ ในลีกเกาหลี และคนสุดท้ายลี ฟาง แจ ศูนย์หน้าจากชุนบุค มอร์เตอร์ ในเคลีก

ทุ่มงบกว่า 10 ล.เสริมแกร่ง ตั้งเป้าเลขตัวเดียว

ด้าน "บิ๊กตุ๊" สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร ได้เผยถึงการเสริมทัพครั้งนี้ว่า "สโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร ได้ทุ่มงบประมาณในการซื้อตัวนักเตะครั้งนี้กว่า 10 ล.บาทด้วยกัน โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องขึ้นไปอยู่ในกลุ่มเลขตัวเดียวให้ได้ ซึ่งเป้าหมายสูงสุดที่หวังไว้คือในอันดับ 6-7 ของตาราง ส่วนในกลุ่มลุ้นแชมป์อันดับ 1-4 นั้นคงจะเป็นเป้าหมายที่สูงเกินไป และจากศักยภาพของทีมในเลก 2 นั้นตนก็มั่นใจว่าเราจะทำได้ตามที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้ "

อ.ลี ตกลงปลงใจคุมทีมยาวจบซีซั่น

พร้อมกันนี้ ประธานทีม "สิงห์เหนือ" ยังได้เผยถึงผู้ที่จะมาทำหน้าที่เป็นเฮดโค้ชในเลกที่สองนี้อีกว่า "ไม่ใช่ใครที่ไหนคือ อ.ลี ยอง มู ที่เข้ามาช่วยกู้วิกฤตของทีมในช่วงปลายเลกแรกที่ผ่านมา ซึ่งเราก็โชคดีที่สามารถเคลียร์เรื่องของสัญญาและโน้มน้าวใจ อ.ลี ให้อยู่กับเราต่อไปได้สำเร็จ โดยลี ยอง มู จะเข้ามาคุมทีม "สิงห์เหนือ" ไปจนจบฤดูกาลนี้ และได้นำผู้ช่วยชาวเกาหลีมาด้วยอีกหนึ่งคนคือลี เซิล กิว ซึ่งก็จะมาทำหน้าที่เป็น ผช.ผู้ฝึกสอนของทีมต่อไป"

ส่วนทางด้าน "เสี่ยโก" โกวิทย์ รุ่งสว่าง ผจก.ทีม ก็เผยว่า "ในส่วนของการเสริมทัพในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพของทีมให้แข้งแกร่งขึ้น โดย 8 คนที่เราได้มาใหม่นั้นล้วนแล้วแต่เป็นจุดอ่อนในเลกแรกที่ผ่านมาทั้งสิ้น โดยเฉพาะเกมรุกทางด้านริมเส้น ซึ่งเราก็ได้นักเตะที่มีชื่อเสียงเข้ามา เชื่อว่าผลงานของทีมจะดีขึ้นแน่นอน"

ยกพลสัมมนาละลายพฤติกรรมที่แม่กลองเสาร์อาทิตย์นี้

สุดท้ายด้านนายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทั่วไป ก็กล่าวถึงการเตรียมทีมหลังจากนี้ว่า "ในช่วงสุดสัปดาห์นี้วันเสาร์ที่ 16 และอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.นี้ ทางสโมสรจะยกพลกันไปสัมมนาเพื่อละลายพฤติกรรมของนักเตะ รวมไปถึงการอบรมเรื่องการเป็นนักเตะแบบมืออาชีพ เพื่อให้นักเตะทุกคนได้มีความสนิทสนมสามัคคีและเข้าใจถึงการเป็นนักกีฬาอาชีพมากยิ่งขึ้น โดยการสัมมนาครั้งนี้จะไปจัดกันที่ จ.สมุทรสงคราม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »