ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ฟาวเลอร์" อัดรายการวู้ดดี้-เปรยอยู่ไทยยาว

"ฟาวเลอร์" อัดรายการวู้ดดี้-เปรยอยู่ไทยยาว

Posted 15/07/2011 by Manager.co.th

 

ร็อบบี ฟาวเลอร์ ดาวยิงตำนานของ ลิเวอร์พูล เปิดใจผ่านรายการ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” ถึงการย้ายมาร่วมทัพ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ปีล่าสุด ซึ่งเทปนี้จะออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ โดยเจ้าตัวเปรยว่าเตรียมพาครอบครัวมาใช้ชีวิตร่วมกันที่เมืองไทยในระยะยาว  
  
 

ภายหลัง “กิเลนผยอง” สร้างความฮือฮาด้วยการคว้าตัวอดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 36 ปีเข้ามาเสริมทัพโดยมีการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปีภายใต้การลงทุนด้วยเงินจำนวน 20 ล้านบาท “วู้ดดี้” วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรฝีปากกล้าชื่อดังก็ได้เชิญเจ้าของฉายา “เดอะ ก็อด” ไปอัดไปรายการ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย”

ซึ่ง ฟาวเลอร์ กล่าวเปิดใจระหว่างให้สัมภาษณ์ในรายการว่า “โดยส่วนตัวเคยเดินทางมาเมืองไทยเมื่อหลายปีก่อนก็มีความประทับใจในเมืองไทย ผู้คนที่นี่น่ารัก อารมณ์ดี สถานที่ท่องเที่ยวก็สวย อาหารอร่อยโดยเฉพาะ ผัดไทย ที่ผมชอบทานมาก ผมรู้สึกดีที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง”

“ผมรักกีฬาฟุตบอลมาก ตอนที่ตัดสินใจว่าจะมาเมืองไทย มาเซ็นสัญญากับเมืองทองฯ ใช้เวลาแค่ 7 วันในการตัดสินใจแล้วก็เดินทางมาเลย โดยมีผู้จัดการเป็นคนดูแลทุกเรื่องให้ ผมไม้รู้มูลค่าของเงิน 20 ล้านบาทหรอกว่ามันมากมายแค่ไหน ผู้จัดการของผมจะเป็นคนดูแลให้ทุกอย่าง ผมไม่ได้มองในตัวเงิน แต่มองถึงการได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ในขณะที่ร่างกายยังฟิตและพร้อมอยู่”

“แต่ก็ต้องยอมรับว่าด้วยอายุระดับผมก็ถือว่าเป็นขาลงของนักฟุตบอลแล้ว แต่ผมมีความมั่นใจว่าจะต้องช่วยทีมได้ เพราะผมเป็นนักฟุตบอลที่เคร่งครัดกับการฝึกซ้อมและฟิตร่างกายให้พร้อมเสมอ มีการตรวจเช็คร่างกายแล้วว่าฟิตมากก็เชื่อว่าจะทำประตูให้กับทีมได้ คิดว่าคงชนะ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ ผมยังไม่ค่อยรู้ว่ามีทีมอะไรบ้าง แต่รู้ว่าบุรีรัมย์เป็นทีมที่เราต้องชนะให้ได้ ซึ่งคงต้องให้เวลาผมในการศึกษาภาษาไทยและข้อมูลทีมต่างๆ อีกหน่อย”

ท้ายสุด ฟาวเลอร์ เผยถึงแผนการใช้ชีวิตที่เมืองไทยว่า “ตอนนี้ผมเดินทางมาคนเดียว แต่หากทุกอย่างลงตัวก็จะกลับไปรับครอบครัวมาอยู่ที่เมืองไทยด้วย ผมรักภรรยาของผมมาก ผมไม่เคยนอกใจเธอ และผมก็รักลูกๆ ทั้ง 4 คนมาก (พร้อมกับกดไอโฟนโชว์รูปลูกๆ ให้วู้ดดี้ดูใบหน้ายิ้มอย่างมีความสุข) วางแผนไว้วางคงจะย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทยทั้งครอบครัวไปอีกยาวไม่มี กำหนด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »