ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จักรพันธ์เห่อฟาวเลอร์!เตรียมควักเงินซื้อเสื้อขอลายเซ็นต์

จักรพันธ์เห่อฟาวเลอร์!เตรียมควักเงินซื้อเสื้อขอลายเซ็นต์

Posted 16/07/2011 by thaileagueonline

 

จักรพันธ์ พรใส ขอเห่อเพื่อนร่วมทีมใหม่กับเขาเหมือนกันเมื่อเจ้าตัวเผยว่าเตรียมจะควักเงินในกระเป๋าเพื่อซื้อเสื้อ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์  ดาวยิงขวัญใจมาขอลายเซ็นเก็บไว้เป็นที่ระลึกหลังแชะรูปคู่โชว์ในเฟซบุ๊คไปเรียบร้อย


จักรพันธ์ พรใส ปีกร่างเล็กทีมชาติไทยของเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าการได้ร่วมทีมกับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ นักเตะระดับตำนานของ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล สโมสรมหาชนแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสิ่งที่วิเศษเหนือการคาดหมายในชีวิตค้าแข้งของเขา

“ในฐานะแฟนบอลลิเวอร์พูลคนหนึ่งคงไม่มีอะไรยอดเยี่ยมไปมากกว่านี้อีกแล้ว มันเหมือนฝันที่เป็นจริงที่ได้เป็นเพื่อนร่วมทีมกับฮีโร่ที่คิดว่าคงได้แต่เห็นเขาอยู่ไกลๆเท่านั้น”อดีตดาวเตะตำรวจเผย

จักรพันธ์ เชื่อว่า “เดอะก็อด”วัย 36 ปี ยังคงมีพิษสงรอบตัวหากสามารถเรียกความฟิตหลังร้างสนามไปราว 1 เดือนกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์อีกครั้ง และจะเป็นอาวุธสำคัญของ “กิเลนผยอง”ในการไล่ล่าแชมป์ทั้ง 4 รายการในปีนี้ “นักเตะระดับเขาคงไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองอะไรมาก เขาผ่านเวทีระดับยุโรปมาอย่างโชกโชน เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่เมืองไทยเคยมีมาเลยทีเดียว”

ดาวเตะวัย 24 ปี ยังทิ้งท้ายว่า เขาคงเป็น “เดอะค็อบ”อีกคนหนึ่งที่จะควักกระเป๋าซื้อเสื้อของสโมสรตัวเองที่มีหมายเลข 9 และชื่อของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ปักอยู่ด้านหลังเพื่อขอลายเซ็นและใส่กรอบเก็บไว้เป็นที่ระลึก

“ผมได้ถ่ายรูปคู่กับเขาแล้วและคงไม่พลาดที่จะซื้อเสื้อเก็บลายเซ็นของเพื่อนร่วมทีมคนใหม่เอาไว้ มันเป็นเรื่องที่ดูแปลกๆเหมือนกัน”เจ้าบอลกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุรัตน์ชูเสื้อพีอีเอ!โต้โค้ชวิคตอรี่ปรับตัวได้ตั้งแต่ปีแรก
    สุรัตน์ สุขะ กองกลางทีมชาติไทยเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ เรียบร้อยพร้อมโต้เมห์เม็ต ดูราโควิช ว่าเขาปรับตัวใน ออสเตรเลียได้ตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายมาค้าแข้ง แต่การย้ายทีมเป็นเรื่องสองสโมสรที่ติดต่อกัน เผยชลบุรีสนดึงกลับแต่ไม่สู้ค่าตัว
  • ก็อด ออฟ แอนฟิลด์:ร็อบบี้ ฟาวเลอร์
    "ก็อด ออฟ แอนฟิลด์" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงตำนานของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล นักเตะที่ยังอยู่ในหัวใจของ"เดอะค็อป"ตลอดเวลา พร้อมเป็นนักเตะรายใหม่ของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แล้วเวลานี้
  • เชอรี่ ยิ้มอาการเจ็บดีขึ้น คาดคัมแบ็คได้ก่อน 2 เดือน
    เชอรี่ เอกพันธ์ อินทเสน ปีกจรวดของทีม ชลบุรี เอฟซี เผยอาการเจ็บที่ข้อเท้าดีขึ้นตามลำดับ เตรียมกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกาย คาดกลับมาลงสนามได้ก่อนกำหนด 2 เดือน พร้อมขอบคุณแฟนบอลแห่ให้กำลังใจ
  • "ฟาวเลอร์" อัดรายการวู้ดดี้-เปรยอยู่ไทยยาว
    ร็อบบี ฟาวเลอร์ ดาวยิงตำนานของ ลิเวอร์พูล เปิดใจผ่านรายการ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” ถึงการย้ายมาร่วมทัพ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ปีล่าสุด ซึ่งเทปนี้จะออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ โดยเจ้าตัวเปรยว่าเตรียมพาครอบครัวมาใช้ชีวิตร่วมกันที่เมืองไทยในระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »