ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิธีกรนักเลงปืนจ่อหัวเพื่อน

พิธีกรนักเลงปืนจ่อหัวเพื่อน

Posted 21/07/2011 by daradaily

ช็อกวงการมายากับพฤติกรรม"พีธีกรฝีปากกล้า"ที่มีเบื้องหน้า"สวยหรู"แต่ เบื้องหลัง"สุดยี้"ใช้ความเชื่อใจ"โกงเพื่อนร่วมทุกข์"ได้ชนิด กระเบื้องแผ่นหนา"ยังอาย"แหล่งข่าววงในเผยว่า"พิธีกร"หน้า ตาพอดูได้แต่อาศัยฝีปากพลิ้วไปทาง"พูดเท่"เอาดีเข้าตัว มีทั้งงานพิธีกรงานแสดงไม่เคยขาด แต่กลับมีพฤติกรรมตลบหลังเพื่อน ที่คบหากันมายาวนาน ร่วมงานกันทั้งในฐานะผู้จัดการส่วนตัว และหุ้นส่วนบริษัทได้อย่างไม่สะทกสะท้าน

ทั้งพฤติกรรมยักย้ายถ่ายเทเงินในบัญชีบริษัทที่ทําร่วมกันไปใช้ประโยชน์ส่วน ตัว ปลอมลายเซ็นในการโอนหุ้นเพื่อให้ตัวเองมีสิทธิ์ขาดในการถือครองกรรมสิทธิ์ หนักสุด ถึงขั้นใช้อาวุธปืน"จ่อขมับ"ข่มขู่เมื่อ"เพื่อน ที่ร่วมลําบาก"ด้วยกันมา เตือนให้"พิธีกรฝีปากกล้า"เลิก พฤติกรรม"พูดเอาดีเข้าตัว"และเลิกยุ่งเกี่ยวกันเสียที โดยเรื่องนี้มีการ ขึ้นโรงพักแจ้งความเป็นหลักฐานทั้งสองฝ่ายไว้ที่สถานีตํารวจสุทธิสาร ซึ่งยังไม่มีการไกล่เกลี่ย

แหล่งข่าวคนดังกล่าว ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่าชนวนเหตุของการแตกหัก เกิดจาก "ความไม่รู้จักพอ" จึงอยากเปิดเผยพฤติกรรม "ห่วยๆ" ของพิธีกรคนดังกล่าว เพราะไม่อยากให้ใครต้องตกเป็นเหยื่อ "ความ ไว้ใจ" เหมือนตน ซึ่งคบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี กับคนที่ "มา ม่าห่อเดียวยังแบ่งกันกินได้" ยังทํากันได้ขนาดนี้ ความ หอมของ "น้ำมิตร" กับ "อํานาจเงิน" อะไรขลังกว่ากันเหตุการณ์นี้ก็น่าจะเป็นอุทาหรณ์ได้ไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดล่าง-เปิดบนลุ้น ‘ซูซี่’ ผลุบโผล่...
    นอกจากจะเป็นนางเอกละครที่มีผลงานการแสดงละครให้แฟนๆ ช่อง 3 ชมกันมากมายหลายเรื่อง “ซูซี่” สุษิรา แน่นหนา ก็ยังเป็นนางแบบที่มีคิวงานถ่ายแบบแฟชั่น เดินแบนบนแคทวอล์ค หรือคิวงานอีเว้นท์ก็ยังมีไม่น้อยเช่นกัน โดยเฉพาะกับงานอีเว้นท์นี่เองที่จะได้เห็น สาวซูซี่ อวดความเซ็กซี่ให้เห็นกันตลอด กับชุดเสื้อผ้าจัดเต็ม ชนิดที่ใครได้เห็นก็อิ่มอกอิ่มใจเสมออย่างล่าสุด เธอสวมชุดแซ็กกระโปรงสั้นสีดำที่ตัดกับผิวขาวเนียนได...
  • "ใบเฟิร์น"เปลี่ยนไปอัพค่าตัวแถมเลือกงาน
    หลังจากดึงตัวนางเอกดาวรุ่งเนื้อหอมของวิกหมอชิต "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"เข้าคอกตามคําแนะนําของ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ได้สําเร็จแล้ว นักปั้นมือทอง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ก็เดินหน้าทําให้นางเอกสาวหน้าหวานขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ทันทีแม้ว่า "เอ-ศุภชัย" จะออกมาปฏิเสธเหล่าผู้จ้างงานเล็กงานน้อยไปตรงๆว่า เดี๋ยวนี้ "ใบ เฟิร์น" รับแต่งานเลิศๆ บิ๊กๆ เท่านั้นแต่การที่ผู้จัดการดาราชื่อดังเรียกค่าตัวให...
  • "แอฟ"ทุ่มสุดชีวิตซีนอารมณ์
    "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" รับบทเป็น "มณีจันทร์" ในหนังตํานานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4 ในหนังตํานานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4 "ศึกนันทบุ เรง" ถือว่าบทนี้พิสูจน์ฝีมือซีนอารมณ์อยู่ไม่น้อย"ถือเป็นอีกความภูมิใจของนักแสดงทุกคนที่ได้มีโอกาสแสดงในหนังเรื่องนี้ ทั้งเหนื่อยและอดทนกันทุกคนเพื่อให้งานออกมามีคุณภาพ และเมื่อเห็นงานผ่านแผ่นฟิล์มแล้ว ก็เชื่อว่าทุกคนหายเหน็ดเหนื่อยกับภาพยนตร์สุดตระการตาที่แฟ...
  • พิ้งกี้ เซ็งหนังเลื่อนฉาย โต้ถูกไล่ห้ามเข้ามัสยิด...
    นางเอกตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช บ่นเซ็ง! หนัง Markandeyan Movie ถูกเลื่อนฉายนับครั้งไม่ถ้วน! ฟันธงวันที่ 29 ก.ค ได้ดูแน่นอน! พร้อมโต้ถูกโห่ไล่ห้ามเข้ามัสยิด ชี้ข่าวมั่ว ไม่ท้องานในวงการบันเทิงไทยหด แย้มมีละครเร็วๆ นี้ ปัดหวนร่วมงาน เจ๊ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสหนังที่อินเดียเรื่อง Markandeyan Movie ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจว่า''หนังเลื่อนออกไปนิดนึง (เลื่อนเพร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »