ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย

"อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย

Posted 22/07/2011 by siamdara

นิตยสาร FHM ฉลองยิ่งใหญ่สุดอลังการครบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011 ของเมืองไทย ''อั้ม-พัชราภา'' คว้าไปครอง ส่วน ''ชมพู่-อารยา'' นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตกเป็นของ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุด ได้แก่ ''ปู-ไปรยา'' และนักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' รับไปชื่นชม

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 54 นิตยสาร FHM ประกาศความยิ่งใหญ่! จัดงาน  FHM 100 Sexiest Women in the world 2011 & 8th Anniversary & 100th Issue Celebration ฉลองครบรอบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 และประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย ตั้งแต่อันดับที่ 1-100 จากคะแนนโหวตที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมากทั้งทาง SMS และทางเว็บไซต์ www.fhm.in.th  นับเป็นครั้งแรกของวงการบันเทิงเมืองไทยที่รวมดารา-นักแสดง-ศิลปิน-เซเล็บ ดีกรีความเซ็กซี่ร้อนแรงไว้มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ รวมถึงผู้บริหารในแวดวงบันเทิงโฆษณาและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ท่ามกลางความเริ่ดหรูอลังการสุดตระการตาของปาร์ตี้ครั้งนี้ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแชงกรี-ลา บางรัก กรุงเทพฯ
 
บรรยากาศภายในงานปีนี้ FHM ได้ร่วมกับ Loreal Men Expert, เครื่องเสียงรถยนต์ Kenwood, Wiz Auto Sales, กล้องวิดีโอ JVC, Chang Draught และ AJ DVD Home theater และเครื่องเล่นคาราโอเกะ เปิดตัวพิธีกรด้วยรถสปอร์ตสุดหรูซึ่งรับหน้าที่พิธีกรโดย ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย และ นานา ไรบีนา เปิดด้วยการแสดงจาก FHM GND, ชมวีทีอาร์ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย อันดับที่ 100 - อันดับที่ 31 พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก โบว์ AF 5 ทรูอะคาเดมี่แฟนเทเชีย, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, จี ทเวนตี้ โมโนมิวสิค 
 
จากนั้นพิธีกรได้ประกาศผลอันดับที่ 30-11 พร้อมขึ้นรับถ้วยรางวัลบนเวที ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินฮิพฮอพชื่อดัง ไทเทเนียม ที่ได้สาวสุดร้อนแรง FHM GND ร่วมโชว์  เข้าสู่วีทีอาร์ฉลองครบรอบ 8 ปี และนับถอยหลังไปกับการประกาศผลอันดับ 10 ได้แก่ ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์, อันดับ 9 ได้แก่ ''ซูซี่'' สุษิรา แน่นหนา,  อันดับ 8 ได้แก่  ''นก'' อุษณีย์ วัฒฐานะ, อันดับ 7 The  Sexiest Drama Star in Thailand 2011 นักแสดงละครที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย ได้แก่ หยาดทิพย์ ราชปาล, อันดับ 6 The Sexiest Movie Star in Thailand 2011 ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย ได้แก่  ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช,
 
อันดับ 5 The Sexiest Model in Thailand 2011 นางแบบที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011ของเมืองไทย ได้แก่ มาริสา แอนนิต้า, อันดับ 4 The Sexiest Oriental Look of the year 2011 นักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย ได้แก่  ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร, อันดับที่ 3 The Sexiest Rookie of the year 2011 นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย ได้แก่ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้, อันดับที่  The Sexiest Woman in the World 2011 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกแห่งปี 2011 ได้แก่ Rosie Huntington รางวัลพิเศษ The Sexiest Actress in Thailand นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ได้แก่ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต  
จากนั้นชมวีทีอาร์ยลโฉมนิตยสาร FHM เดือนสิงหาคม เล่มที่ 100 เป็นครั้งแรก!! พร้อมการประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย  ได้แก่ ''อั้ม''พัชราภา ไชยเชื้อ
 
ต่อมาพิธีกรได้เรียนเชิญ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร, วรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ฯ, จักรพัชร บูรณะบุตร บรรณาธิการนิตยสาร FHM  พร้อมด้วยผู้สนับสนุนและดารา-ศิลปิน-เซเล็บ ขึ้นฉลองครบรอบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 อย่างเป็นทางการ พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน ปิดท้ายกับการแสดง FHM GIRLS NEXT DOOR Bikini Parade
 
ติดตามชมเทปบันทึกภาพบรรยากาศงาน FHM 100 Sexiest Women in the world 2011 & 8th Anniversary & 100th Issue Celebration ได้ทาง สยามกีฬาทีวี (ทรูวิชั่น ช่อง 69) วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม เวลา 22.00-24.00 น. หรือทาง นิตยสาร FHM, www.fhm.in.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ เซ็งหนังเลื่อนฉาย โต้ถูกไล่ห้ามเข้ามัสยิด...
    นางเอกตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช บ่นเซ็ง! หนัง Markandeyan Movie ถูกเลื่อนฉายนับครั้งไม่ถ้วน! ฟันธงวันที่ 29 ก.ค ได้ดูแน่นอน! พร้อมโต้ถูกโห่ไล่ห้ามเข้ามัสยิด ชี้ข่าวมั่ว ไม่ท้องานในวงการบันเทิงไทยหด แย้มมีละครเร็วๆ นี้ ปัดหวนร่วมงาน เจ๊ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสหนังที่อินเดียเรื่อง Markandeyan Movie ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจว่า''หนังเลื่อนออกไปนิดนึง (เลื่อนเพร...
  • ปู ประกาศเลิก ขุนพล รับควง โน้ต หม่ำข้าว...
    นางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ประกาศเลิกไฮโซหน้าละอ่อน ขุนพล อิสสระ เหตุต่างคนต่างเด็ก ยันจากกันด้วยดีไร้มือที่ 3 ย้ำชัดโนรีเทิร์น โดดป้อง หนุ่มโน้ต วิเศษ อดีตหวานใจนางเอกสุดฮอต อั้ม พัชราภา ตามจีบ! หวั่นคนมองฝ่ายชายไม่ดี ชมเปาะน่ารัก แต่ไม่พร้อมเลื่อนขั้นความสัมพันธ์ ก่อนรับควง หนุ่มโน้ต หม่ำข้าวจริง!!!นางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ประกาศเลิกไฮโซหน้าละอ่อน ขุนพล อิสสระ กลางงาน กินปูดูทะเล 54 ณ ศูนย์การค้าเซ็...
  • ไม่อยากเป็นข่าวเรื่องผู้ชาย ปู นิวลุคโฟกัสเรื่องงาน
    ไม่อยากเป็นข่าวเรื่องผู้ชาย ปู นิวลุคโฟกัสเรื่องงาน
  • จ้าง10ล้าน"อั้น"ใส่ชุดชั้นใน
    สร้างความฮือฮากันแบบนัน สต็อป สําหรับซุป"ตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวรัก-เลิก หรือแม้แต่เรื่องงานก็เป็นประเด็นให้วิจารณ์และกล่าวขานถึงได้อยู่ตลอดล่าสุดสาวอั้มลุกขึ้นมาถ่ายแบบหวือสุดยอดให้กับชุดชั้นในแบรนด์ดังที่ตนได้ออกแบบเองกับคอลเลคชั่น Sexy Queen Collection co designed by Aum Patcharapa ที่ทําเอาหนุ่มๆ เห็นแล้วถึงกับเลือดกําเดาออกเลยก็ว่าได้ เพราะปกติแล้วแม้ว่าเซ็กซี่ตั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »