ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ้าง10ล้าน"อั้น"ใส่ชุดชั้นใน

จ้าง10ล้าน"อั้น"ใส่ชุดชั้นใน

Posted 20/07/2011 by daradaily

สร้างความฮือฮากันแบบนัน สต็อป สําหรับซุป"ตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวรัก-เลิก หรือแม้แต่เรื่องงานก็เป็นประเด็นให้วิจารณ์และกล่าวขานถึงได้อยู่ตลอด

ล่าสุดสาวอั้มลุกขึ้นมาถ่ายแบบหวือสุดยอดให้กับชุดชั้นในแบรนด์ดังที่ตนได้ออกแบบเองกับคอลเลคชั่น Sexy Queen Collection co designed by Aum Patcharapa ที่ทําเอาหนุ่มๆ เห็นแล้วถึงกับเลือดกําเดาออกเลยก็ว่าได้ เพราะปกติแล้วแม้ว่าเซ็กซี่ตัวแม่จะถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ถึงขั้นใส่ชุดชั้นในโชว์ขนาดนี้ ทําเอาหลายคนต่างคะเนกันถึงรายได้ค่าตัวในครั้งนี้ของสาวอั้มว่าน่าจะเหยียบ 10 ล้านเพราะไหนจะเปลืองตัวเป็นพรีเซนเตอร์โชว์สัดส่วนน่าเซี้ยะแบบจัดเต็มแล้วยังจะคิดไอเดียออกแบบเองอีก

หนําซ้ำหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ยังสืบทราบมาว่าสาวอั้มลงทุนจะใส่ชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้เดินแบบในที่สาธารณะเพื่อเป็นการเปิดตัวสินค้าด้วยตนเองอีกด้วย ซึ่งน่าจะเป็นประเด็นฮอตอยู่ไม่น้อยเพราะนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ระดับนางเอกอย่างอั้มจะกล้าโชว์เนื้อหนังมังสาสุดแซบกันจะจะคาตาขนาดนี้ แต่การที่สาวอั้มทุ่มเททําเพื่องานขนาดนี้นับว่ามีแต่ได้กับได้ เพราะถึงอย่างไรภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของสาวอั้มก็เป็นเจ้าแม่เซ็กซี่อยู่แล้วและหลายคนก็ชื่นชอบกับลุคนี้ของเธอ

เอาเป็นว่าเวลานี้ไม่ว่าสาวอั้มจะหยิบจับทําอะไรก็ "โดดเด้ง" กระแสดีไม่มีตก มีแต่จะอัพเลเวลขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งอยู่ในช่วง "โสดๆ" แบบนี้ด้วยแล้ว ใครๆ ต่างก็ให้ความสนใจในตัวอั้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อั้ม” ควง “กึ้ง” ออกงานแค่เพื่อน เมิน “โน้ต” จีบ “ปู” สวนมีหนุ่มคุยด้วยแล้ว
    “อั้ม” ควง “กึ้ง”มางานแต่ง “นาเดีย”แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อน ส่วนกระแสข่าวเม้าท์ว่า “โน้ต” อดีตแฟนหนุ่มหันคั่วสาว “ปู ไปรยา” นั้นไม่ขอพูดถึงเพราะถือว่าได้เดินออกมาไกลแล้ว พร้อมกับแย้มว่าตอนนี้ตนก็มีหนุ่มคุยด้วยแต่จะเปิดตัวหรือไม่นั้นยังไม่แน่ใจหลังจากประกาศตัวว่าเป็นสาวโสดสำหรับนางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่างสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิ...
  • งานอีเว้นท์บ่นอุบ ค่าตัวดาราแพงหูฉี่...
    ช่วงนี้ถ้าจะพูดถึงดาราในวงการก็มีหลายคนที่กำลังขายดิบขายดีเป็นที่พูดถึงกันมาก บรรดางานอีเว้นท์ก็จ้องกันตาเป็นมันหมายมั่นปั้นมือที่จะดึงตัวดารามาร่วมงานอีเว้นท์ของตัวเองเพื่อดึงสื่อให้เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ถ้ายิ่งเป็นคู่รักที่อยู่ในกระแสจูงมือมากันด้วยแล้วก็ฟันค่าตัวหกหลักกันเลยทีเดียวส่วนเหล่าบรรดาซุปฯ ตาร์ที่ตอนนี้เป็นขาประจำของงานอีเว้นท์ก็มีไม่กี่คนวิ่งวนรับงานกันให้จ้าละหวั่น อย่างเช่น ...
  • นางเอกค่าตัวแพงที่สุดในช่อง 7...
    นับว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงที่มีค่าตัวแพงที่สุดในบรรดานางเอกทั่วฟ้าเมืองไทย ตั้งแต่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก้าวขึ้นแท่นนางเอกซุปฯ ตาร์ ทั้งงานละครและงานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ยอมทุ่มทุนกับค่าตัวมหาศาลของคุณเธอ ซึ่งเป็นที่รู้กันในวงการบันเทิงว่าเรตค่าตัวของ She ในการรับงานแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 6 หลักเนาะๆ ด้วยกัน แถมงานผลิตภัณฑ์บางตัวก็ทุ่มทุนสร้างควักเงินให้กับค่าตัว อั้ม พัชราภา นางเอกซุปฯ ต...
  • เผยภาพ "อั้ม'' โสดสาวโปรยเสน่ห์ คั่วทีเดียว 2 หนุ่มฮอต "ชาคริต-เก้า''
    กลายเป็นสาวโสดพราวเสน่ห์ที่หนุ่มคนไหนก็อยากอยู่ใกล้ สำหรับ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งล่าสุดมีภาพสวีตกุ๊กกิ๊กกับ 2 หนุ่มสุดฮอต ชาคริต แย้มนาม และ ''เก้า'' จิรายุ ละอองมณี งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นไงมาไงสาวอั้มถึงไปควงสองหนุ่มสองวัยในคราวเดียวกันได้ ว่าแล้วก็เฉลยแล้วกันว่าเป็นภาพเบื้องหลังจากละครเรื่อง ''คู่แค้นแสนรัก'' ของค่ายโพลีพลัส นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »