ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานอีเว้นท์บ่นอุบ ค่าตัวดาราแพงหูฉี่...

งานอีเว้นท์บ่นอุบ ค่าตัวดาราแพงหูฉี่...

Posted 18/07/2011 by Gossip Star

ช่วงนี้ถ้าจะพูดถึงดาราในวงการก็มีหลายคนที่กำลังขายดิบขายดีเป็นที่พูดถึงกันมาก บรรดางานอีเว้นท์ก็จ้องกันตาเป็นมันหมายมั่นปั้นมือที่จะดึงตัวดารามาร่วมงานอีเว้นท์ของตัวเองเพื่อดึงสื่อให้เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ถ้ายิ่งเป็นคู่รักที่อยู่ในกระแสจูงมือมากันด้วยแล้วก็ฟันค่าตัวหกหลักกันเลยทีเดียว

ส่วนเหล่าบรรดาซุปฯ ตาร์ที่ตอนนี้เป็นขาประจำของงานอีเว้นท์ก็มีไม่กี่คนวิ่งวนรับงานกันให้จ้าละหวั่น อย่างเช่น พระเอกดาวรุ่งอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์, ณเดชน์, ญาญ่า, มาริโอ้, หมาก, บอย ปกรณ์ ส่วนวัยรุ่นที่มาแรงที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ซุปฯ ตาร์หน้าใส อย่าง...เก้า จิรายุ กับ แน็ค ชาลี ที่ตอนนี้ทั้งคู่อัพค่าตัวเหยีบบแสน ส่วนตัวพ่อตัวแม่อย่าง อั้ม, ชมพู่ ไม่ต้องพูดถึง เพราะละไว้ในฐานที่เข้าใจอยู่แล้วว่า She มีค่าตัวที่เป็นมาตราฐาน ก็มีแต่บรรดาดาวรุ่งหน้าใหม่ที่รับงานแค่ชั่วโมงเดียวก็ฟันเงินเหยีบบแสนแล้ว ทำให้เจ้าของงานอีเว้นท์ถึงกับบ่นกันอุบเลยทีเดียวกับค่าตัวดาราสมัยนี้ โถ...มิน่าล่ะถึงได้มีหนุ่มสาวหน้าใสอยากจะก้าวเข้ามาเป็นซุปฯ ตาร์มากมายขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เพลิงทระนง"น้ำเน่า "บ้านทรายทอง"ภาคผู้ชาย
    ประเดิมเป็นละครเรื่องแรกในโปรเจ็กต์ "4+1 แชนแนล 3 ซูเปอร์สตาร์" ที่ออกอากาศทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 สำหรับ "เพลิงทระนง" ที่ได้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" 1 ใน 5 พระเอกฮอตนำแสดง ประชันบทบาทกับนางเอกสาว "แต้ว"ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งพลิกบทมาเป็นสาวเปรี้ยวร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ "กิ๊ก"มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, "อ๊อฟ"ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, "เนย"โชติกา วงศ์วิลาศ, "แอร์"ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ฯลฯฝีมือการกำกับการแสดงของ กฤ...
  • นางเอกค่าตัวแพงที่สุดในช่อง 7...
    นับว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงที่มีค่าตัวแพงที่สุดในบรรดานางเอกทั่วฟ้าเมืองไทย ตั้งแต่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก้าวขึ้นแท่นนางเอกซุปฯ ตาร์ ทั้งงานละครและงานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ยอมทุ่มทุนกับค่าตัวมหาศาลของคุณเธอ ซึ่งเป็นที่รู้กันในวงการบันเทิงว่าเรตค่าตัวของ She ในการรับงานแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 6 หลักเนาะๆ ด้วยกัน แถมงานผลิตภัณฑ์บางตัวก็ทุ่มทุนสร้างควักเงินให้กับค่าตัว อั้ม พัชราภา นางเอกซุปฯ ต...
  • มาริโอ้ ควง แต้ว จัดเต็มแฟชั่นร็อคครั้งแรก...
    นานทีปีหนจะได้เห็นพระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ กับนางเอกหน้าสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้โชว์ผลงานในอีกแง่มุมที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ล่าสุด มาริโอ้ นอกใจ กุ๊บกิ๊บ (ชั่วคราว) ควง แต้ว สลัดภาพหวานจัดหนักถ่ายแฟชั่นร็อคครั้งแรกกับนิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine งานนี้เรียกว่าเป็นการเปิดตัวพระเอกของช่อง 3 อย่างเป็นทางการ ทาง F3 ไม่พลาดจับทั้งคู่มาเปลี่ยนลุคส์มาเปรี้ยวเข็ดฟันไปเลย เห็น พระ - นางคู่นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »