ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ ควง แต้ว จัดเต็มแฟชั่นร็อคครั้งแรก...

มาริโอ้ ควง แต้ว จัดเต็มแฟชั่นร็อคครั้งแรก...

Posted 15/07/2011 by Gossip Star

นานทีปีหนจะได้เห็นพระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ กับนางเอกหน้าสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้โชว์ผลงานในอีกแง่มุมที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ล่าสุด มาริโอ้ นอกใจ กุ๊บกิ๊บ (ชั่วคราว) ควง แต้ว สลัดภาพหวานจัดหนักถ่ายแฟชั่นร็อคครั้งแรกกับนิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine  งานนี้เรียกว่าเป็นการเปิดตัวพระเอกของช่อง 3 อย่างเป็นทางการ ทาง F3 ไม่พลาดจับทั้งคู่มาเปลี่ยนลุคส์มาเปรี้ยวเข็ดฟันไปเลย เห็น พระ - นางคู่นี้ลงทุนเปลี่ยนลุคส์ขนาดนี้ เอ้า...แฟนคลับ มาริโอ้ - แต้ว รีบจับจองเป็นเจ้าของด่วน!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มาริโอ้' โชว์หวิว! 'แต้ว' กรี๊ดเห็นเต็มตา
    ประเดิมละครเรื่องแรกใน “เพลิงทระนง” งานนี้ มาริโอ้ เมาเร่อ ขอทุ่มสุดตัว ถึงขนาดยอมโชว์หวิวกลางจอล่อชะนีให้น้ำลายสอไปตามๆกันโดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ เพลิง (มาริโอ้) อาสาช่วย น้ำฝน (แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์) ที่รถเสียกลางทางท่ามกลางฝนตก แล้วชายหนุ่มยังนั่งรถแท็กซี่พา น้ำฝน มาส่งที่บ้าน แต่ดันมาเจอกับ สิตา (เจิน-ณิชชาพัณณ์) พี่สาว น้ำฝน ที่แอบชอบ เพลิง อยู่ จึงเอ่ยชวนชายหนุ่มขึ้นไปพักบนคอนโดฯก่อนเพราะเ...
  • มาริโอ้ ย่องขอ กุ๊บกิ๊บ (เป็นแฟน) แล้ว...
    พระเอกเนื้อหอม มาริโอ้ เมาเร่อ รับเต็มปากเต็มคำ ดอดขอนางร้าย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เป็นแฟนเรียบร้อยแล้ว! บอกอยากชัดเจน เพราะไม่มีอะไรต้องปิดบัง ไม่ปฏิเสธเดินโอบ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ดูหนัง แจงเป็นเรื่องปกติของคนเป็นแฟนกัน เชื่อแฟนคลับไม่แอนตี้!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหลุดโอบ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ดูหนังอย่างหวานแหว๋ว เห็นภาพหรือยัง มาริโอ้ เมาเร่อ ชี้แจงว่า''ยังไม่เห็นเลยครับ แต่ก็มีถามดูหนัง...
  • "มาริโอ้"ไม่เชื่อ!"กุ๊บกิ๊บ"ถูกทิ้งเลยคืนดี
    พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ปฏิเสธอดีตเแฟนสาว “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” เป็นฝ่ายขอคืนดีกับตน เพราะไฮโซเลิกจีบฝ่ายหญิงกะทันหัน ก่อนโต้อีกยกหนีหน้านักข่าวหลังแอบควงสาวคนสนิทไปดูหนังสองต่อสอง ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน เหมือนเดิม
  • กุ๊บกิ๊บ ทะยานตัวเองปลื้ม มีคนชอบมากขึ้น...
    โดนกระแสเม้าท์แรงๆ ว่าเข้าวงการมาได้เพราะอาศัยความดังของอดีตหวานใจ มาริโอ้ เมาเร่อ สำหรับสาวน้อย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แต่เวลานี้กระแสเม้าท์แรงๆ กลับถูกลบล้างด้วยผลงานละครของเธอ เพราะไม่ว่าจะเล่นบทแบบไหน เธอก็สามารถทำให้คนชื่นชอบในบทบาทนั้น งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บถึงกับเป็นปลื้ม และเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนค่ะ ที่ติดตามผลงานของกุ๊บกิ๊บ แต่ก่อนเวลาเปิดอินเตอร์เน็ต อ่านข่าวต่างๆ เราจะโดนด่าเย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »