ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ ย่องขอ กุ๊บกิ๊บ (เป็นแฟน) แล้ว...

มาริโอ้ ย่องขอ กุ๊บกิ๊บ (เป็นแฟน) แล้ว...

Posted 30/06/2011 by Gossip Star

พระเอกเนื้อหอม มาริโอ้ เมาเร่อ รับเต็มปากเต็มคำ ดอดขอนางร้าย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เป็นแฟนเรียบร้อยแล้ว! บอกอยากชัดเจน เพราะไม่มีอะไรต้องปิดบัง ไม่ปฏิเสธเดินโอบ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ดูหนัง แจงเป็นเรื่องปกติของคนเป็นแฟนกัน เชื่อแฟนคลับไม่แอนตี้!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหลุดโอบ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ดูหนังอย่างหวานแหว๋ว เห็นภาพหรือยัง มาริโอ้ เมาเร่อ ชี้แจงว่า

''ยังไม่เห็นเลยครับ แต่ก็มีถามดูหนังกับเพื่อน กุ๊บกิ๊บด้วย (มีโอบหรือเปล่า?) มีโอบด้วยครับ มันเป็นเรื่องปกติ เรารู้สึก สนิทกัน ผมว่าเรื่องโอบ จับมือคงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร (ความสัมพันธ์ดีเหมือนเดิม?) ดีกว่าเดิมครับ (ยิ้ม) คือตอนนั้นเราอาจจะยังงงๆ อยู่ จะยังไงดี หาจุดไม่เจอ แต่ตอนนี้เจอแล้วครับ ตรงจุดที่เราเข้าใจกันมากขึ้น รู้ว่าเราจะทำอะไรกันต่อไป (ใช้คำว่าแฟนได้ยัง?) ไม่ใช่ ก็ใกล้เคียง (หัวเราะ) ใช้เลยก็ได้ครับ ผมอยากทำอะไรให้มันชัดเจน เราคบกันอยากให้จริงใจ ผมไม่มีอะไรจะปิดอยู่แล้ว''

''ถามว่าไปขอเขาเป็นแฟนหรือยัง? ขอแล้ว เขาก็โอเคนะ แต่ต้องลองไปถามเขาดู (เห็นว่าไปเฝ้าที่กองด้วย?) ไปหาด้วยส่วนนึง ไปหาอะไรกินด้วย (ยิ้ม) (จากเพื่อนมาเป็นแฟนมีอะไรแตกต่างกันบ้าง?) ปกติเราเดินไปด้วยกันเราจะไม่กล้าจับมือ เดี๋ยวนี้ก็ไม่เป็นไร เต็มที่ ผมอยากทำทุกอย่างให้ชัดเจนมากขึ้น (เปิดตัวแฟนคลับว่ายังไงบ้าง?) เขาก็แฮปปี้ เขาเห็นเราชัดเจนเขาก็ไม่คิดมากครับ (กลัวเรทติ้งตกหรือเปล่า?) ผมว่าไม่เกี่ยว เรื่องงานคืองานแฟนคลับแยกแยะได้อยู่แล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาริโอ้"ไม่เชื่อ!"กุ๊บกิ๊บ"ถูกทิ้งเลยคืนดี
    พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ปฏิเสธอดีตเแฟนสาว “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” เป็นฝ่ายขอคืนดีกับตน เพราะไฮโซเลิกจีบฝ่ายหญิงกะทันหัน ก่อนโต้อีกยกหนีหน้านักข่าวหลังแอบควงสาวคนสนิทไปดูหนังสองต่อสอง ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน เหมือนเดิม
  • กุ๊บกิ๊บ ทะยานตัวเองปลื้ม มีคนชอบมากขึ้น...
    โดนกระแสเม้าท์แรงๆ ว่าเข้าวงการมาได้เพราะอาศัยความดังของอดีตหวานใจ มาริโอ้ เมาเร่อ สำหรับสาวน้อย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แต่เวลานี้กระแสเม้าท์แรงๆ กลับถูกลบล้างด้วยผลงานละครของเธอ เพราะไม่ว่าจะเล่นบทแบบไหน เธอก็สามารถทำให้คนชื่นชอบในบทบาทนั้น งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บถึงกับเป็นปลื้ม และเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนค่ะ ที่ติดตามผลงานของกุ๊บกิ๊บ แต่ก่อนเวลาเปิดอินเตอร์เน็ต อ่านข่าวต่างๆ เราจะโดนด่าเย...
  • ใครกันแน่สตรอว์ฯ?"กุ๊บกิ๊บ" โต้เกาเหลา"จิ๊ก"
    ''กุ๊บกิ๊บ'' ปัดเกาเหลาชามโตกับ ''เจ๊จิ๊ก'' เผยมีสิทธิ์รักรีเทิร์นเปิดตัวจริงจังกับ ''มาริโอ้''เพิ่งมีข่าวรักๆ เลิกๆ กับพระเอกหนุ่มหน้าหยก มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ไม่ทันซา ณ ตอนนี้สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ตกเป็นข่าวเกาเหลากับนักแสดงรุ่นใหญ่คราวแม่อย่าง ''เจ๊จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ข้อหาปีนเกลียวรุ่นพี่ เหมือนไม่มีความเคารพ ซึ่งทำเอาเจ๊จิ๊กเกิดอาการปรี๊ดแตก จนสาวกุ๊บกิ๊บต้องเข้าไปกล่าวคำขอ...
  • คู่กรณีมีหนาว "โกโก้" จ่อสาวไส้ลงพ็อกเกตบุ๊ก
    ผจก.ดาราคนดัง ''โกโก้-นิรุณ'' เตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเปิดโปงพฤติกรรมดาราชอบโกหก คู่กรณีรู้แล้วมีหนาวกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในทันทีหลังจากที่คุณแม่ ''ปราศรัย นิธิไพศาลกุล'' คุณแม่ของนักน้องหนุ่ม ''กอล์ฟ'' พิชญะ นิธิไพศาลกุล ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าตอนนี้ลูกชายได้หอบผ้าย้ายออกมาอยู่คอนโดฯ นานกว่าครึ่งปีแล้ว โดยมีนักแสดงสาว ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์ หวานใจของนักร้องหนุ่มเป็นคนคอยดูแล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »