ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มาริโอ้"ไม่เชื่อ!"กุ๊บกิ๊บ"ถูกทิ้งเลยคืนดี

"มาริโอ้"ไม่เชื่อ!"กุ๊บกิ๊บ"ถูกทิ้งเลยคืนดี

Posted 31/05/2011 by siamdara

 

พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ปฏิเสธอดีตเแฟนสาว “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” เป็นฝ่ายขอคืนดีกับตน เพราะไฮโซเลิกจีบฝ่ายหญิงกะทันหัน ก่อนโต้อีกยกหนีหน้านักข่าวหลังแอบควงสาวคนสนิทไปดูหนังสองต่อสอง ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน เหมือนเดิม


อลหม่านจริงๆ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่เพื่อนสนิทอย่างพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' กับนักแสดงสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณต์ทิพย์ เหลืองอุทัย ที่มีข่าวเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกออกมาอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดาราสาวก็ออกมา


ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าได้ยุติความสัมพันธ์แบบหญิงชายระหว่างพระเอกหนุ่มลงแล้ว แต่ทว่ากลับมีกระแสข่าวตามมาอีกว่า สาเหตุที่ทั้งคู่นั้นต้องหยุดความสัมพันธ์ลง เนื่องจากฝ่ายหญิงมีหนุ่มตี๋ไฮโซมาดามใจแล้ว ไม่ใช่เพราะเวลาอย่างที่ทั้งคู่

ได้บอกกับสื่อไป ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีเหยี่ยวข่าวตาไวเห็นว่าหนุ่มสาวคู่นี้หวนกลับมาจี๋จ๋ากันดังเดิมโดยทั้งคู่ควงกันไปดูหนังสองต่อสอง อย่างไรก็ตามกับภาพที่ออกมาในครั้งนี้ก็ทำให้มีกระแสข่าวตามมาติดๆ ว่าที่หนุ่ม ''มาริโอ้'' และสาว ''กุ๊บ

กิ๊บ'' กลับมาคืนดีกันเป็นเพราะฝ่ายหญิงโดนไฮโซชิ่งนั่นเอง และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้พบกับดาราหนุ่มขณะมาร่วมงาน ''คูลพิ้งค์ คูลแก๊งค์'' ที่จัดขึ้น ณ ลานอเนกประสงค์ ตลาดนัดจตุจักร ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามถึง

กระแสข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งหนุ่ม ''มาริโอ้'' ยืนยันว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริง ก่อนจะยอมรับว่าสถานะกับสาวคนสนิทในตอนนี้ก็คือการคบหาดูใจ


''ไม่จริงเลยครับช่วงนี้ก็ได้คุยกันมากขึ้นแต่ไม่ได้ถามเรื่องข่าวเยอะ สำหรับความสัมพันธ์กับ ''กุ๊บกิ๊บ'' ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรครับ แต่ทุกอย่างก็ยังค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เรียกว่าคบหาดูใจกันอยู่ ผมว่าตอนนี้เราก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปครับ


ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเมื่อเร็วๆ นี้มีเหยี่ยวข่าวเห็นทั้งคู่หนีนักข่าวหลังควงกันไปดูหนังแบบจี๋จ๋ากับเรื่องนี้หนุ่ม ''มาริโอ้'' ยันว่าตนไม่เคยหนีเพราะทำอะไรเปิดเผยอยู่แล้ว

 

''เรื่องดูหนังก็เรื่องปกติครับ เพราะผมไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว เวลาไปไหนส่วนใหญ่ไปกับเพื่อนและ ''กิ๊บ'' ไปกันเยอะๆ เลยครับ หนีนักข่าวเป็นไปไม่ได้ยิ่งไปกันใหญ่เลยครับพี่ข่าวนี้ เพราะว่าผมเดินไปสวัสดีพี่ๆ เขาเองด้วย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ ทะยานตัวเองปลื้ม มีคนชอบมากขึ้น...
    โดนกระแสเม้าท์แรงๆ ว่าเข้าวงการมาได้เพราะอาศัยความดังของอดีตหวานใจ มาริโอ้ เมาเร่อ สำหรับสาวน้อย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แต่เวลานี้กระแสเม้าท์แรงๆ กลับถูกลบล้างด้วยผลงานละครของเธอ เพราะไม่ว่าจะเล่นบทแบบไหน เธอก็สามารถทำให้คนชื่นชอบในบทบาทนั้น งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บถึงกับเป็นปลื้ม และเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนค่ะ ที่ติดตามผลงานของกุ๊บกิ๊บ แต่ก่อนเวลาเปิดอินเตอร์เน็ต อ่านข่าวต่างๆ เราจะโดนด่าเย...
  • ใครกันแน่สตรอว์ฯ?"กุ๊บกิ๊บ" โต้เกาเหลา"จิ๊ก"
    ''กุ๊บกิ๊บ'' ปัดเกาเหลาชามโตกับ ''เจ๊จิ๊ก'' เผยมีสิทธิ์รักรีเทิร์นเปิดตัวจริงจังกับ ''มาริโอ้''เพิ่งมีข่าวรักๆ เลิกๆ กับพระเอกหนุ่มหน้าหยก มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ไม่ทันซา ณ ตอนนี้สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ตกเป็นข่าวเกาเหลากับนักแสดงรุ่นใหญ่คราวแม่อย่าง ''เจ๊จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ข้อหาปีนเกลียวรุ่นพี่ เหมือนไม่มีความเคารพ ซึ่งทำเอาเจ๊จิ๊กเกิดอาการปรี๊ดแตก จนสาวกุ๊บกิ๊บต้องเข้าไปกล่าวคำขอ...
  • คู่กรณีมีหนาว "โกโก้" จ่อสาวไส้ลงพ็อกเกตบุ๊ก
    ผจก.ดาราคนดัง ''โกโก้-นิรุณ'' เตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเปิดโปงพฤติกรรมดาราชอบโกหก คู่กรณีรู้แล้วมีหนาวกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในทันทีหลังจากที่คุณแม่ ''ปราศรัย นิธิไพศาลกุล'' คุณแม่ของนักน้องหนุ่ม ''กอล์ฟ'' พิชญะ นิธิไพศาลกุล ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าตอนนี้ลูกชายได้หอบผ้าย้ายออกมาอยู่คอนโดฯ นานกว่าครึ่งปีแล้ว โดยมีนักแสดงสาว ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์ หวานใจของนักร้องหนุ่มเป็นคนคอยดูแล...
  • ณเดชน์ คิวแน่น! ชิ เล็ง! มาริโอ้ เสียบบท นาธาน
    ณเดชน์ คิวแน่น! ชิ เล็ง! มาริโอ้ เสียบบท นาธาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »