ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ ทะยานตัวเองปลื้ม มีคนชอบมากขึ้น...

กุ๊บกิ๊บ ทะยานตัวเองปลื้ม มีคนชอบมากขึ้น...

Posted 04/05/2011 by Gossip Star

โดนกระแสเม้าท์แรงๆ ว่าเข้าวงการมาได้เพราะอาศัยความดังของอดีตหวานใจ มาริโอ้ เมาเร่อ สำหรับสาวน้อย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แต่เวลานี้กระแสเม้าท์แรงๆ กลับถูกลบล้างด้วยผลงานละครของเธอ เพราะไม่ว่าจะเล่นบทแบบไหน เธอก็สามารถทำให้คนชื่นชอบในบทบาทนั้น งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บถึงกับเป็นปลื้ม และเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

 
ก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนค่ะ ที่ติดตามผลงานของกุ๊บกิ๊บ แต่ก่อนเวลาเปิดอินเตอร์เน็ต อ่านข่าวต่างๆ เราจะโดนด่าเยอะมากๆ (หัวเราะ) ก็มีท้อๆ บ้างค่ะ แต่เราก็ปล่อยไป ไม่ได้สนใจอะไร แต่พักหลังๆ มีคนชมเรื่องงานละครเยอะ ก็ดีใจค่ะ...ที่เขาชอบผลงานของเรา เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนคนก็จะเรียก กุ้งเต้น ยายหนอนกิมจิ ดีใจค่ะ...ที่ทุกคนชอบบทบาทใหม่ๆ ไม่ยึดติดว่าเราต้องเล่นบทร้ายอย่างเดียว ได้มาเล่นบทอื่นแล้วมีคนชอบ แค่นี้เราก็ดีใจแล้วค่ะ” กุ๊บกิ๊บกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครกันแน่สตรอว์ฯ?"กุ๊บกิ๊บ" โต้เกาเหลา"จิ๊ก"
    ''กุ๊บกิ๊บ'' ปัดเกาเหลาชามโตกับ ''เจ๊จิ๊ก'' เผยมีสิทธิ์รักรีเทิร์นเปิดตัวจริงจังกับ ''มาริโอ้''เพิ่งมีข่าวรักๆ เลิกๆ กับพระเอกหนุ่มหน้าหยก มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ไม่ทันซา ณ ตอนนี้สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ตกเป็นข่าวเกาเหลากับนักแสดงรุ่นใหญ่คราวแม่อย่าง ''เจ๊จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ข้อหาปีนเกลียวรุ่นพี่ เหมือนไม่มีความเคารพ ซึ่งทำเอาเจ๊จิ๊กเกิดอาการปรี๊ดแตก จนสาวกุ๊บกิ๊บต้องเข้าไปกล่าวคำขอ...
  • คู่กรณีมีหนาว "โกโก้" จ่อสาวไส้ลงพ็อกเกตบุ๊ก
    ผจก.ดาราคนดัง ''โกโก้-นิรุณ'' เตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเปิดโปงพฤติกรรมดาราชอบโกหก คู่กรณีรู้แล้วมีหนาวกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในทันทีหลังจากที่คุณแม่ ''ปราศรัย นิธิไพศาลกุล'' คุณแม่ของนักน้องหนุ่ม ''กอล์ฟ'' พิชญะ นิธิไพศาลกุล ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าตอนนี้ลูกชายได้หอบผ้าย้ายออกมาอยู่คอนโดฯ นานกว่าครึ่งปีแล้ว โดยมีนักแสดงสาว ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์ หวานใจของนักร้องหนุ่มเป็นคนคอยดูแล...
  • "กุ๊บกิ๊บ"ร่ำไห้ขอโทษปีนเกลียว"เจ๊จิ๊ก"
    ''จิ๊ก-เนาวรัตน์'' รับมีปัญหากับ ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' บ่ายเบี่ยงไม่ขอบอกต้นเหตุเกาเหลา แจงเคลียร์เรียบร้อย นักแสดงสาวรุ่นน้องขอโทษทั้งน้ำตา ลั่น! เข้าวงการมานาน อาจไม่ทันสมัย ไม่เข้าใจเด็กรุ่นใหม่ ยืนยันไม่อยากมีปัญหากับใครหลังจากที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหู เกี่ยวกับกรณีเปิดเกาเหลาของคู่นักแสดงกระดูกคนละเบอร์ ระหว่าง ''จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ กับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ลือกันใ...
  • ณเดชน์ คิวแน่น! ชิ เล็ง! มาริโอ้ เสียบบท นาธาน
    ณเดชน์ คิวแน่น! ชิ เล็ง! มาริโอ้ เสียบบท นาธาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »