ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'มาริโอ้' โชว์หวิว! 'แต้ว' กรี๊ดเห็นเต็มตา

'มาริโอ้' โชว์หวิว! 'แต้ว' กรี๊ดเห็นเต็มตา

Posted 07/07/2011 by ไทยรัฐ

ประเดิมละครเรื่องแรกใน “เพลิงทระนง” งานนี้ มาริโอ้ เมาเร่อ ขอทุ่มสุดตัว ถึงขนาดยอมโชว์หวิวกลางจอล่อชะนีให้น้ำลายสอไปตามๆกัน


โดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ เพลิง (มาริโอ้) อาสาช่วย น้ำฝน (แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์) ที่รถเสียกลางทางท่ามกลางฝนตก แล้วชายหนุ่มยังนั่งรถแท็กซี่พา น้ำฝน มาส่งที่บ้าน แต่ดันมาเจอกับ สิตา (เจิน-ณิชชาพัณณ์) พี่สาว น้ำฝน ที่แอบชอบ เพลิง อยู่ จึงเอ่ยชวนชายหนุ่มขึ้นไปพักบนคอนโดฯก่อนเพราะเห็นเสื้อผ้าเปียก ระหว่างที่ผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้านุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวอยู่นั้น น้ำฝน ก็ดันเข้ามาเห็น เพลิง โป๊อยู่พอดี!


หลังจากซักซ้อมเสร็จก็เตรียมถ่ายจริง มาริโอ้ เปลี่ยนมานุ่งผ้าขนหนูพร้อมโชว์หุ่นบึ้กเรียกเสียงซี้ดซ้าดจากสาวๆและเก้งกวางในกองถ่ายกันถ้วนหน้า แต้ว ทำเป็นปากเก่งขู่ว่าเดี๋ยวจะกระตุกผ้าขนหนูให้ มาริโอ้ โป๊ แทนที่จะกลัว มาริโอ้ กลับย้อน “ไม่ต้องหรอก อยากดูเดี๋ยวโอ้ทำเอง”  ว่าแล้วก็ทำท่าจะกระตุกผ้าที่นุ่งอยู่ ทำเอา แต้ว ร้องจ๊ากปิดตาแทบไม่ทัน จนทุกคนหัวเราะก๊าก! โธ่นึกว่าจะแน่จริง! แหย่กันพอหอมปากหอมคอก็เริ่มถ่ายจริง แต้ว เข้ามาเห็น มาริโอ้ ใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวก็โวยวาย ก่อนจะคว้าเสื้อผ้าปาใส่ มาริโอ้ เอาแต่ปิดป้องเลยทำให้ผ้าขนหนูหลุด ทีนี้ แต้ว เห็นเต็มตา ส่วนคนดูทางบ้านเห็นแค่ไหน ตามดูได้วันเสาร์นี้ ช่อง 3.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ ย่องขอ กุ๊บกิ๊บ (เป็นแฟน) แล้ว...
    พระเอกเนื้อหอม มาริโอ้ เมาเร่อ รับเต็มปากเต็มคำ ดอดขอนางร้าย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เป็นแฟนเรียบร้อยแล้ว! บอกอยากชัดเจน เพราะไม่มีอะไรต้องปิดบัง ไม่ปฏิเสธเดินโอบ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ดูหนัง แจงเป็นเรื่องปกติของคนเป็นแฟนกัน เชื่อแฟนคลับไม่แอนตี้!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหลุดโอบ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ดูหนังอย่างหวานแหว๋ว เห็นภาพหรือยัง มาริโอ้ เมาเร่อ ชี้แจงว่า''ยังไม่เห็นเลยครับ แต่ก็มีถามดูหนัง...
  • "มาริโอ้"ไม่เชื่อ!"กุ๊บกิ๊บ"ถูกทิ้งเลยคืนดี
    พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ปฏิเสธอดีตเแฟนสาว “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” เป็นฝ่ายขอคืนดีกับตน เพราะไฮโซเลิกจีบฝ่ายหญิงกะทันหัน ก่อนโต้อีกยกหนีหน้านักข่าวหลังแอบควงสาวคนสนิทไปดูหนังสองต่อสอง ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน เหมือนเดิม
  • กุ๊บกิ๊บ ทะยานตัวเองปลื้ม มีคนชอบมากขึ้น...
    โดนกระแสเม้าท์แรงๆ ว่าเข้าวงการมาได้เพราะอาศัยความดังของอดีตหวานใจ มาริโอ้ เมาเร่อ สำหรับสาวน้อย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แต่เวลานี้กระแสเม้าท์แรงๆ กลับถูกลบล้างด้วยผลงานละครของเธอ เพราะไม่ว่าจะเล่นบทแบบไหน เธอก็สามารถทำให้คนชื่นชอบในบทบาทนั้น งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บถึงกับเป็นปลื้ม และเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนค่ะ ที่ติดตามผลงานของกุ๊บกิ๊บ แต่ก่อนเวลาเปิดอินเตอร์เน็ต อ่านข่าวต่างๆ เราจะโดนด่าเย...
  • ใครกันแน่สตรอว์ฯ?"กุ๊บกิ๊บ" โต้เกาเหลา"จิ๊ก"
    ''กุ๊บกิ๊บ'' ปัดเกาเหลาชามโตกับ ''เจ๊จิ๊ก'' เผยมีสิทธิ์รักรีเทิร์นเปิดตัวจริงจังกับ ''มาริโอ้''เพิ่งมีข่าวรักๆ เลิกๆ กับพระเอกหนุ่มหน้าหยก มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ไม่ทันซา ณ ตอนนี้สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ตกเป็นข่าวเกาเหลากับนักแสดงรุ่นใหญ่คราวแม่อย่าง ''เจ๊จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ข้อหาปีนเกลียวรุ่นพี่ เหมือนไม่มีความเคารพ ซึ่งทำเอาเจ๊จิ๊กเกิดอาการปรี๊ดแตก จนสาวกุ๊บกิ๊บต้องเข้าไปกล่าวคำขอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »