ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยภาพ "อั้ม'' โสดสาวโปรยเสน่ห์ คั่วทีเดียว 2 หนุ่มฮอต "ชาคริต-เก้า''

เผยภาพ "อั้ม'' โสดสาวโปรยเสน่ห์ คั่วทีเดียว 2 หนุ่มฮอต "ชาคริต-เก้า''

Posted 12/07/2011 by siamdara

 

กลายเป็นสาวโสดพราวเสน่ห์ที่หนุ่มคนไหนก็อยากอยู่ใกล้ สำหรับ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งล่าสุดมีภาพสวีตกุ๊กกิ๊กกับ 2 หนุ่มสุดฮอต ชาคริต แย้มนาม และ ''เก้า'' จิรายุ ละอองมณี งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นไงมาไงสาวอั้มถึงไปควงสองหนุ่มสองวัยในคราวเดียวกันได้ ว่าแล้วก็เฉลยแล้วกันว่าเป็นภาพเบื้องหลังจากละครเรื่อง ''คู่แค้นแสนรัก'' ของค่ายโพลีพลัส นั่นเอง

 
เริ่มกันที่หนุ่มน้อย เก้า-จิรายุ ก่อนแล้วกัน เพราะได้ยินฉายา ''เจ๊อั้ม..รักเด็ก'' มาหนาหูใครจะคิดล่ะว่าน้องเก้าจะตกเป็นเหยื่อ เอ้ย! เป็นหนุ่มผู้โชคดีได้ใกล้ชิดกับนางเอกสาวรุ่นพี่ถึงเพียงนี้ กับฉากที่ ''ดาวประดับ'' (อั้ม-พัชราภา) ถ่ายแบบคู่ ''น้องเอี๋ยว'' (เก้า-จิรายุ) ซึ่งงานนี้แม้จะถ่ายทำกลางอากาศร้อนอบอ้าว แต่สาวอั้มก็ไม่มีทีท่าจะเบื่อแม้แต่น้อย แถมบิ๊วกับทีมงานว่า ''พี่ๆ ไม่ต้องรีบนะคะ วันนี้อั้มชิวชิว''
 
แต่ขณะที่หนุ่มเก้ากลับหน้าถอดสีดูรนๆ กว่าปกติ พอลองไถ่ถามดูเลยได้ความว่าเป็นเพราะตื่นเต้นที่จะได้ใกล้ชิด ''ซุปตาร์อั้ม'' นั่นเอง แถมพี่อั้มก็ยังดูแลน้องชายเต็มที่ แค่เซตแรกเจ๊ก็จัดเต็มพริ้มตาใส่พระเอกรุ่นน้องซะหวานเยิ้ม เล่นเอาเด็กน้อยเขิลล์ทำอะไรไม่ถูก เท่านั้นยังไม่พอสาวอั้มเดินเกมส์บุกจับมือมาโอบเอว แล้วยื่นหน้าไปแนบชิดชนิดหายใจรดซอกคอ เห็นแล้วหัวใจจะวายแทน
 
ต่อกันที่หนุ่มชาคริตกับสาวอั้ม ซึ่งเห็นแล้วใจหายใจคว่ำกับภาพกอดกันอยู่ริมทะเลสองต่อสอง แถมสาวอั้มยังทำท่าจะจูจุ๊บพระเอกหนุ่มอีกตะหาก โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นที่ริมชายหาดวังแก้วรีสอร์ต จ.ระยอง นี่เอง เรื่องของเรื่องก็คือหนุ่มชาคริตต้องรับบทเป็น ''สงกรานต์'' ควงคู่ ''ดาวประดับ'' ที่รับบทโดย อั้ม-พัชราภา มา ''บอกรัก'' ริมทะเล  ซึ่ง ชาคริต-อั้ม มาในชุดสบายๆ สไตล์พักผ่อน จากนั้นผู้กำกับก็ให้ทั้งคู่มาฟังคิวสวีตริมชายหาด แต่พอสาวอั้มเห็นพระเอกชาคริตแฮปปี้ยิ้มกับบรรยากาศชายทะเลคนเดียว เลยแซว ''อั้มว่าพี่คริตคงอยากเปลี่ยน..นางเอกแล้วแหละ'' (ไม่รู้หมายถึงน้องวุ้นเส้นหรือเปล่า) พี่ชาคริตเลยแซวกลับเขินๆ ว่า ''พูดดีไปเถอะเรา โสด!! ไม่นานหร๊อก..ก'' 
 
แซวเรื่องจริงกันไปหอมปากหอมคอก็เดินกล้องถ่ายจริงกันสักที  อั้ม-ชาคริต ก็เดินคุยกันชิวชิวริมทะเลจนมาถึงซุ้มที่ประดับดอกไม้สีสดใสและริบบิ้นปลิวไสว ดูสบายๆ จนอยากให้เวลาหยุดเดิน พระเอกพูดความในใจที่มีต่อนางเอกเต็มเปี่ยม เหมือนหนุ่มน้อยเพิ่งพบรักแรกก่อนที่ชายหนุ่มจะรวบมือสาวคนรักขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้เธอ งานนี้ทำเอาสาวอั้มถึงกับเขินเอามือแตะปากให้ฝ่ายชายให้หยุดพูด แต่แม้จะหยุดพูดสายตาหวานเยิ้มของหนุ่มชาคริตก็ทำเอานางเอกใจละลาย  ค่อยๆ ยื่นหน้าใกล้พระเอกทีละนิดๆ แล้ว ''คิสส์ส์!!'' ริมฝีปากฝ่ายชายอย่างแผ่วเบา แหม..เล่าซะเกือบจบเลย ถ้าอยากรู้ว่าฉากสวีตอั้มกับสองหนุ่ม ''เก้า-ชาคริต'' จะเป็นยังไง ติดตามได้ในละคร ''คู่แค้นแสนรัก'' วันพุธและพฤหัสบดี ที่ 13-14 ก.ค. นี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม-ชมพู่" นำทีมอวยพร FHM ฉลองใหญ่8ป
    จวนเจียนใกล้เข้ามาทุกทีแล้วที่แฟนๆ เมืองไทยทุกคนจะได้รู้ว่าใครจะครองตำแหน่ง ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย พร้อมเตรียมตระการตาไปกับงานฉลองใหญ่ FHM 8th Anniversary & 100 Sexiest Women in the world 2011 & 100th Issue งานประกาศผล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย
  • 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ!!!
    วันนี้ขอเสริฟเมนูร้อนๆ ด้วย 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น(เหรอ?) จาก 5อันดับ ท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอตของดารา! ไปเมื่อคราวที่แล้วนั้น ทีมข่าวบันเทิง S! News ไม่รอช้านำนางเอกซุปตาร์ที่ในชีวิตจริงแต่ละนาง ร้ายจริง แรงจริง ไม่มีแอ๊บแบ๊ว มาจัดอันดับงานนี้ใครติดโผกันบ้างไปดูกัน
  • "อะตอม" เดือดเว็บกระปู๋ฉกรูปไปใช้,จ่อฟ้อง5ล.
    ''อะตอม-ภัคจิรา'' ดาราดาวรุ่งหน้าตาคล้าย ''อั้ม-พัชราภา'' นางเอกเซ็กซี่ตลอดกาลฟิวส์ขาด ยัวะจัดถูกเว็บไซต์นวดกะปู๋เอารูปไปโฆษณาเชิญชวนแขกมาใช้บริการ เตรียมเข้าแจ้งความ ตร.สน.ลาดพร้าว เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท
  • แพนเค้ก ซูฮก อั้ม ไม่คิดเทียบชั้น...
    ตั้งแต่เป็นนางเอกประจำช่อง 7 สี ด้านนางเอกสาวขายดี แพนเค้ก เขมนิจ ก็เป็นอีกหนึ่งนางที่มีข่าวเกาเหลากับเพื่อนนางเอกด้วยกันไม่ว่างเว้น แถมยังกลายเป็นนางเอกที่เพื่อนร่วมค่ายไม่ค่อยชอบขี้หน้าสักเท่าไหร่ แม้เจ้าตัวจะไม่เคยไปตบตีแย่งชิงบทนางเอกกับใครที่ไหนก็ตาม แต่พักหลังมานี้มักมีกระแสข่าวว่าสาวแพนเค้กจะขึ้นแท่นปีนเกลียวมาเทียบชั้นนางเอกซุปฯ ตาร์รุ่นพี่ อย่าง... อั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่เคยคิดท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »