ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชลั่นไม่ปล่อยฟอร์มฝืดตอร์รบกวนสมาธิ

โบอาชลั่นไม่ปล่อยฟอร์มฝืดตอร์รบกวนสมาธิ

Posted 22/07/2011 by siamsport

 

 อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคนหนุ่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลั่นจะไม่ให้เรื่องฟอร์มฝืดของเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช มารบกวนสมาธิการทำทีมแน่ ยันสนใจแต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมเท่านั้น รับพอใจกับผลงานของทีมในเกมเฉือนทีมรวมดารามาเลเซีย 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี มหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยให้เรื่องของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน มาครอบงำจิตใจ หลังจากที่หัวหอกฉายา "เอล นินโญ่" มีปัญหาไม่สามารถทำประตูได้ระหว่างเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เฉือน" ทีมรวมดารามาเลเซีย 1-0 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
 ดาวยิงค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เซ็นสัญญาย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อมกราคมที่ผ่านมา แต่เขากลับฟอร์มหดหายยิงได้เพียง 1 ประตูจากการลงสนาม 18 เกมให้กับต้นสังกัดใหม่
 
   กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "ผมไม่อยากให้ ตอร์เรส มาครอบงำจิตใจเหมือนอย่างที่พวกคุณพยายามทำ ผมจะไม่เสียเวลากับเรื่องนี้ ผมไม่เห็นด้วยว่าเขาขาดความมั่นใจ ทุกครั้งที่นักเตะไม่สามารถยิงประตูได้ ผมก็ถูกถามเกี่ยวกับเขา ผมเห็นด้วยที่ว่า ตอร์เรส เป็นกองหน้าค่าตัว 50 ล้านปอนด์ แต่สมาธิของผมอยู่ที่ฟอร์มการเล่นของทีมเพียงเท่านั้นไม่ใช่ฟอร์มการเล่น ส่วนตัวแต่อย่างใด"
 
"มันไม่สำคัญหรอกว่าใครยิงประตูได้ นี่เป็นเกมปรี-ซีซั่น ซึ่งมันก็ไม่ได้มีความสำคัญมากเท่ากับที่ผู้คนคิดกันหรอก นักเตะเชลซี ทุกคนกำลังแข่งขันเพื่อประสบความสำเร็จ และนักเตะที่ดีที่สุดในการฝึกซ้อมจะได้ลงเล่นในทีม จุดมุ่งหมายของเกมเหล่านี้เป็นการเรียกความรู้สึกให้กับทีมของคุณ และทำให้ประสบความสำเร็จในแง่ของการเรียกความฟิต และการฝึกซ้อม"
 
  "การ เรียกความมั่นใจกลับมาในการยิงประตูนั้น ตอร์เรส จำเป็นต้องฝึกซ้อม อดทนและอดกลั้น มันไม่ได้ดูเหมือนกับว่าเขากำลังได้สิ่งเหล่านั้นในตอนนี้ แต่พวกเราก็พร้อมที่จะให้ความอดทนกับกองหน้าของพวกเราต่อไป"
 
   พร้อม กันนี้ อดีตนายใหญ่เอฟซี ปอร์โต้ ยังกล่าวถึงเกมอุ่นเครื่องท่ามกลางผู้ชมกว่า 84,980 คน ที่ มาเลเซีย ว่า "พวกเราผ่านบอลออกทางด้านข้างมากเกินไป แต่อีกครั้งนะ พวกเราได้อะไรดีๆ จากเกมนี้มา 2-3 อย่าง มีสิ่งดีๆหลายอย่างเกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมในแง่ของการครองบอลและการ เคลื่อนที่โดยไม่มีบอล"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »