ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮิลารี่ ดัฟฟ์ in Bikini

ฮิลารี่ ดัฟฟ์ in Bikini

Posted 24/07/2011 by siamdara

จากแต่ก่อนที่เป็นดารา-นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น ตอนนี้ ฮิลารี่ ดัฟฟ์ แต่งงานแต่งการเป็นฝั่งเป็นฝากับหนุ่มนักฮ็อกกี้น้ำแข็ง ซึ่งนอกจากวัยวุฒิ และคุณวุฒิแล้ว ทรวดทรงองค์เอวของเธอก็พัฒนาตามไปด้วย มันเลยออกมาอวบอัดอย่างในภาพนี่แหละจ้า 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์ แป้ง กิ๊ก เวียร์...
    เรื่องความฮ็อตร้อนแรง ณ เวลานี้คงไม่มีใครเกินสาวขาวโอโม่อย่าง แป้ง อรจิรา แล้วล่ะค่า เพราะในขณะที่ปล่อยให้คาราคาซังอยู่นานเพราะไม่มีใครชี้ชัดว่าสาวแป้ง เลิกกับ หนึ่ง อัครพล ทายาทเสี่ยเจียงไปแล้ว แต่ She ก็ไม่ได้วอร์รี่แต่อย่างใดรีบสลัดคนเก่าๆ หันมามีกระแสข่าวกับกิ๊กคนใหม่เบอร์ล่าสุดซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการทายาทนักการเมืองดัง อดีตตำรวจใหญ่ ชัจจ์ กุลดิลก ที่ She บอกว่ารู้จักกันมานานถึง 8 ปี แต่กระนั้นเ...
  • “ริกะ ซาโต้ - โกเซย์พิงค์” เซ็กซี่น่ารักฉบับกระเป๋า
    สาวสวยหุ่นกะทัดรัด “ริกะ ซาโต้” เป็นดาราสาวอีกคนที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังมากับหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ กับการสวมบทบาทเป็น “เอริ” หรือ “ซูเปอร์ โกเซย์พิงค์” แห่งขบวนการลำดับที่ 34 และกลายเป็นดาวเด่นชนิดที่หลาย ๆ คนยกให้เธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของ “โกเซย์เจอร์” กันเลยทีเดียวนอกจากลูกเล็กเด็กแดงที่รอคอยชมหนังขบวนการ 5 หรือ “เซนไต” ทีวีซีรีส์แนวยอดมนุษย์จากแดนอาทิตย์อุทัยที่สร้างติดต่อกันมากเกิน 30 ปีของ “โตเ...
  • อกร่องอวบอึ๋มน่ากิน 'จอน เฮ บิน'ยินดีโชว์
    มั่นใจในความอึ๋ม จอน เฮ บิน ดารานักร้องสาวสวยชาวเกาหลี เพิ่งจะถอดผ้าถอดผ่อนนุ่งบิกินีถ่ายแบบไกล ถึงชายหาดนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย มาได้ไม่นาน คราวนี้ขอโชว์ให้เห็นชัดๆ...อึ๋มจริงบึ้มจังไม่ได้โม้...ผ่านการถ่ายแบบให้กับ อินสไตล์ (InStyle) นิตยสารดังแดนกิมจิ ฉบับประจำเดือนสิงหาคม 2011 ด้วยวัย 27 ขวบอวบสะเด็ด บนส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 43 กิโลกรัม มีดีมีเด้งก็เลยต้องโชว์บ่อยๆ เพราะ...
  • "จีจ้า" เตะก้านคอป้าบู๊นอกจอโอละพ่อ!แท้จริงคนสกุลคล้าย
    ลือ ''จีจ้า-ญาณิน'' บู๊นอกจอเตะปากญาติจนถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนจะเป็นเรื่องโอละพ่อแค่คนนามสกุลคล้ายกันเท่านั้นทำเอาบรรดาสื่อมวลชนตกใจกันทั้งวงการเลยทีเดียวเมื่อมีกระแสข่าวสะพัดออกมาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 กรกฎาคม 2554 มีผู้เสียหายรายหนึ่งเตรียมเข้าแจ้งความที่ สน.บางซื่อ เพื่อเอาผิดฐานทำร้ายร่างกายกับนางเอกนักบู๊ชื่อดัง ''จีจ้า'' ญาณิน วิสมิตะนันทน์ นักแสดงมากฝีมือที่ซึ่งรู้จักกันเป็นอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »