ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บี ควง ฮิม ย่ำราตรีเปิดเผย...

บี ควง ฮิม ย่ำราตรีเปิดเผย...

Posted 24/07/2011 by Gossip Star

ในที่สุดนายฮิม อิสระ อดีตหวานใจของสาว แพท ณปภา ก็ตามจีบสาว บี น้ำทิพย์ จนฝ่ายหญิงยอมใจอ่อน เพราะแพ้ความดีของ นายฮิม ยอมไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 ต่อ 2 อย่างเปิดเผยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้สาวบีจะปฏิเสธเรื่องของหนุ่มฮิมมาตลอด แต่จะบอกใครต่อใครว่านายฮิมเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

แต่เพราะช่วงหลังๆ นายฮิมรุกจีบหนักจนสาวบีใจอ่อนละความเป็นคนรู้ใจไว้ในฐานที่เข้าใจกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่งานนี้บรรดาเพื่อนๆ นางแบบของสาวบีเตรียมเฮ เพราะต่างก็เชียร์นายฮิมอย่างออกนอกหน้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ็ตตี้ ฟุ้ง แดน เอาใจเก่ง 2 ปีรักยังหวาน
    ทำเอาสาวน้อย แพทตี้ อังศุมาลิน ออกอาการเขินเลยทีเดียว! หลังถูกถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กับหวานใจ หนุ่มแดน วรเวช ที่คบหากันมานานร่วม 2 ปี ชอบฝ่ายชายดูแลเทคแคร์ดี ถึงแม้งานยุ่งมักหาเวลาว่างเติมความหวานให้กันและกันตลอด รับเขินมากได้รับเชิญใน สืบสวนป่วนรักกำลัง 3 แย้ม! อนาคตอาจมีลงละครร่วมกัน
  • บี รับเตือน โย จริง ยัน ยังซี้กันเหมือนเดิม
    บี-น้ำทิพย์ รับเตือน โย-ยศวดี จริง อย่าพูดเยอะเรื่องความรักของตน เหตุกลัวคนมองไม่ดี ชม ฮิม น่ารัก-แสนดี
  • โย แฉ! โน้ต ดอดจีบ นุช ยัน! ฮิม ชอบ บี จริง
    โย แฉ! โน้ต ดอดจีบ นุช ยัน! ฮิม ชอบ บี จริง
  • “บี” เปิดใจคุยไฮโซ “ฮิม” แต่ยังไม่ใช่แฟน ชมเป็นคนดีน่ารัก
    “บี” เปิดใจคุยไฮโซ “ฮิม” แต่ยังไม่ใช่แฟน บอก ไม่ปิดกั้น เพียงแต่ตอนนี้ยังอยากเป็นสาวโสดอยู่ ออกปากชมฮิมเป็นคนดีน่ารัก แต่จะพัฒนาหรือไม่ต้องใช้เวลา พร้อมยินดี “เคลลี่” พบรักใหม่กับ “กรีนAF5”ตั้งแต่ตัดสินใจสะบั้นรักกับ “เคลลี่ ธนพัฒน์” นางแบบสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์” ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาตลอด หนึ่งในนั้นก็คือไฮโซ “ฮิม” แฟนเก่า “แพท ณปภา ตันตระกูล” จนสาวบีโดนเม้าท์เสียหายว่าเป็นม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »