ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพ็ตตี้ ฟุ้ง แดน เอาใจเก่ง 2 ปีรักยังหวาน

แพ็ตตี้ ฟุ้ง แดน เอาใจเก่ง 2 ปีรักยังหวาน

Posted 11/07/2011 by Gossip Star

 

         ทำเอาสาวน้อย แพทตี้ อังศุมาลิน ออกอาการเขินเลยทีเดียว! หลังถูกถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กับหวานใจ หนุ่มแดน วรเวช ที่คบหากันมานานร่วม 2 ปี ชอบฝ่ายชายดูแลเทคแคร์ดี ถึงแม้งานยุ่งมักหาเวลาว่างเติมความหวานให้กันและกันตลอด รับเขินมากได้รับเชิญใน สืบสวนป่วนรักกำลัง 3 แย้ม! อนาคตอาจมีลงละครร่วมกัน

 

          ผู้สื่อข่าวถามถึงความรักกับ แดน วรเวช ช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง นักแสดงสาวเผยว่า

 

          “ดีค่ะ เรื่อยๆ เจอกันบ้างแต่ว่าจะยุ่งๆ ช่วงพี่แดนไม่สบายจะดูแลเท่าที่ดูได้ แต่ไม่น่าเป็นห่วง เพราะมีคุณพ่อคุณแม่ดูแลอยู่แล้ว ส่วนบางทีถ้าว่างๆ จะมีแว๊บไปหาที่กองถ่าย ชวนไปกินข้าวกันบ้าง หนูกับพี่แดนคบหากันมา 2 ปีแล้ว ประทับใจที่พี่เขาเทคแคร์ดูแลดี ช่วงนี้ก็เหมือนเดิมเจอกันบ้าง แล้วแต่บางอาทิตย์ บางทีก็เจอกัน บางทีไม่ได้เจอกัน ต้องดูว่าว่างตรงกันหรือเปล่า (ตัวเองมีงอแงบ้างไหม?) ไม่ได้งอแง ถ้าไม่ได้เจอกันใช้คุยโทรศัพท์ได้อยู่แล้ว ไม่มีปัญหา พี่แดนบางทีมีโทรมาขอกำลังใจบ้าง (หัวเราะ) ทางผู้ใหญ่ท่านไม่ได้ว่าอะไร รับรู้อยู่แล้ว อย่างหนูจะออกไปไหน จะบอกคุณพ่อคุณแม่ตลอดว่าจะออกไปที่นี่ จะกลับกี่โมง โทรบอกตลอดอยู่แล้วค่ะ”

 

         ส่วนเรื่องที่ได้ไปเป็นแขกรับเชิญให้ละคร สืบสวนป่วนรักกำลัง 3 รู้สึกยังไงบ้าง แพทตี้ อังศุมาลิน อมยิ้มเขินๆ ก่อนตอบว่า

 

         “เขินดีค่ะ ทางผู้กำกับบอกว่าอยากได้บุคลิกแขกรับเชิญเป็นแบบนี้ เราตรงพอดีเลยได้เล่น ถ้าอนาคตได้เล่นคู่กับพี่แดนก็โอเคค่ะ ถ้าบทเหมาะสมก็น่าลองดู แต่อยู่ที่บทมากกว่าด้วย ที่พี่แดนบอกว่าจะพยายามหาบทมาให้เล่นคู่กัน (หัวเราะ) พี่เขายังไม่ได้พูดอะไร เพราะตอนนี้หนูยังยุ่งเรื่องเรียน แต่ถ้ามีโอกาสยินดี เคยร่วมงานกันน่าจะเข้ากันได้ดีค่ะ”


แพทตี้ อังศุมาลิน



แดน วรเวช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โย” เผย “ฮิม” ตามจีบ “บี” จริง อวย ถ้าคู่นี้ได้เป็นแฟนกันถือว่าโชคดีทั้งคู่
    “โย” เผย ไฮโซ “ฮิม” ตามจีบ “บี” จริง แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นแฟน บอก ฝ่ายชายยังเด็กกว่าบี เยอะ คงต้องใช้เวลาพิสูจน์รักสักพัก ชม ฮิมดูแลเพื่อนทุกคนดีเสมือนดูแลบี แถมยังให้เกียรติทุกอย่าง อวย ถ้าคู่นี้ได้เป็นแฟนกันถือว่าโชคดีทั้งคู่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าว เป็นมือที่สามฉกไฮโซ “ฮิม” อดีตหวานใจของนางเอกสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” แต่นางแบบสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์” ก็ออกมาแก้ข่าวให้ตัวเองไปแล้วว่า ข่...
  • เข็มละแสน"แพท"ฉีดหน้า
    เป็นดาราสาวที่โดนเมาธ์เรื่อง "ทําศัลยกรรม" ติดอันดับต้นๆ ทีเดียว สําหรับนางเอกวิกพระรามสี่ อย่าง "สาวแพท-ณปภา" เพราะที่ผ่านมา "สาวแพท" มักมีพัฒนาการเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไปไวสมยุคดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นรูปหน้าที่เปลี่ยนไป หรือหน้าอกหน้าใจที่ไซส์เพิ่มขึ้นมาถนัดตาแต่ข้อกล่าวหาเรื่องราวการอัพสวยของนางเอกสาว ก็ได้รับการปฏิเสธจากเจ้าตัวมาตลอด ด้วยเหตุผลที่เธอบอกว่า หน้าเปลี่ยนเพราะ "ผอมลง" ทําให...
  • แพท เมิน! คนเม้าท์หน้าเปลี่ยนรายวัน !
    แพท เมิน! คนเม้าท์หน้าเปลี่ยนรายวัน !
  • แพท โต้ข่าวนางเอกเรื่องมาก อัพค่าตัวเวอร์...
    ตั้งแต่มีกระแสข่าวว่า สาวแพท ณปภา นางเอกเบอร์ต้นๆ ของวิก 3 พระราม 4 ไปยกกระชับอัพไซส์ให้มันดูใหญ่ขึ้น ไม่วายถูกเม้าท์ใช้เต้าโกยเงินรับทรัพย์อัพค่าตัวโอเวอร์ แถมยังมีกระแสว่าพอ She ดังจนเป็นที่รู้จักกลายเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นนางเอกเรื่องมากของช่องไปซะแล้ว เหตุเพราะคิดว่ามีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งสาวแพทได้ออกมายืนยันว่าตนไม่ใช่นางเอกเรื่องมากอย่างที่เป็นข่าว“แพทไม่ได้เรื่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »