ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เข็มละแสน"แพท"ฉีดหน้า

เข็มละแสน"แพท"ฉีดหน้า

Posted 02/06/2011 by daradaily

เป็นดาราสาวที่โดนเมาธ์เรื่อง "ทําศัลยกรรม" ติดอันดับต้นๆ ทีเดียว สําหรับนางเอกวิกพระรามสี่ อย่าง "สาวแพท-ณปภา" เพราะที่ผ่านมา "สาวแพท" มักมีพัฒนาการเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไปไวสมยุคดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นรูปหน้าที่เปลี่ยนไป หรือหน้าอกหน้าใจที่ไซส์เพิ่มขึ้นมาถนัดตา

แต่ข้อกล่าวหาเรื่องราวการอัพสวยของนางเอกสาว ก็ได้รับการปฏิเสธจากเจ้าตัวมาตลอด ด้วยเหตุผลที่เธอบอกว่า หน้าเปลี่ยนเพราะ "ผอมลง" ทําให้หน้า เล็ก คางยาว จมูกโด่งขึ้นมา ทําให้หน้าเปลี่ยนไปจากเดิม รวมทั้งก่อนหน้านี้ที่เกิดอาการ "หน้าบวม" ก็เป็นเพราะว่าต่อมทอนซิลอักเสบ

แต่ล่าสุด ก็มีข่าวเมาธ์ออกมาอีกว่า ยามนี้สาวแพท หลังจากที่หน้าเปลี่ยนไปก็กลับมาสวยเหมือนเดิมอีกครั้ง เพราะแอบไปฉีดยาสลายซิลิโคน เข็มละเหยียบแสนบาท

จากการสอบถามแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมถึงตัวยาดังกล่าว ก็ทราบว่าตัวยาที่ใช้สําหรับฉีดเพื่อสลายซิลิโคนที่ว่านี้ ชื่อ ไฮยารูโลนิเดส (Hyarulonidase) ซึ่งเป็นเอนไซม์ชนิดหนึ่งที่ทางการแพทย์ใช้ในการทําลายเนื้อเยื่อหรือพังผืด ประโยชน์ของกรดไฮยารูโลนิเดสทาง  ด้านการแพทย์ เช่น ใช้ในการรักษาบาดแผล, รักษาการอักเสบของข้อต่อ และกําลังกลายเป็นยาที่ได้รับความนิยมในแวดวงของศัลยกรรม เนื่องจากสามารถสลายซิลิโคนที่เกิดจากการทําศัลยกรรมออกไปโดยไม่ต้องทําการผ่าตัดเอาออกให้ต้องเจ็บตัว

ขอขยายความถึงเรื่องการทําศัลยกรรมเพื่อความเข้าใจว่า โดยทั่วไปหากมีการอัพสวยเสริมคางด้วยการฉีดสารซิลิโคนเหลวเข้าไป ก็อาจจะเกิดผลข้างเคียง เช่น คางย้อยห้อย จนต้องไปทําการผ่าตัดเอาซิลิโคนออก เหมือนกรณีที่เกิดกับนักร้องลูกทุ่งที่ตกเป็นข่าวใหญ่มาแล้ว

แต่ในกรณีของการฉีดไฮยารูโลนิเดส ก็สามารถช่วยสลายซิลิโคนที่ไม่พึงประสงค์ออกไปจากชีวิตได้ แต่ต้องอยู่ในการควบคุมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพท เมิน! คนเม้าท์หน้าเปลี่ยนรายวัน !
    แพท เมิน! คนเม้าท์หน้าเปลี่ยนรายวัน !
  • แพท โต้ข่าวนางเอกเรื่องมาก อัพค่าตัวเวอร์...
    ตั้งแต่มีกระแสข่าวว่า สาวแพท ณปภา นางเอกเบอร์ต้นๆ ของวิก 3 พระราม 4 ไปยกกระชับอัพไซส์ให้มันดูใหญ่ขึ้น ไม่วายถูกเม้าท์ใช้เต้าโกยเงินรับทรัพย์อัพค่าตัวโอเวอร์ แถมยังมีกระแสว่าพอ She ดังจนเป็นที่รู้จักกลายเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นนางเอกเรื่องมากของช่องไปซะแล้ว เหตุเพราะคิดว่ามีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งสาวแพทได้ออกมายืนยันว่าตนไม่ใช่นางเอกเรื่องมากอย่างที่เป็นข่าว“แพทไม่ได้เรื่อ...
  • "แพท" แฮปปี้ชีวิตโสดทำใจตกอันดับ
    ''แพท-ณปภา'' ไม่แคร์ถูกมองว่าตกมาเล่นละครเย็นเจ้าตัวเชื่อกระแสไม่ได้ต่างจากละครหลังข่าว ทำใจได้หากต้องมีนางเอกรุ่นใหม่เข้ามาแทนที่ ยืนยันแฮปปี้กับความโสดในตอนนี้เห็นช่วงหลังไปลงละครตอนเย็นมากขึ้น แถมล่าสุดกระแสละครเย็นอย่าง ''สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา'' ที่เพิ่งลาจอไปก็ถูกพูดถึงไม่น้อย นางเอกสาว ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล เลยถูกเล็งว่าจะกลายมาเป็นเจ้าแม่ละครเย็นแทนละครภาคค่ำหรือเปล่า แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ซีเรี...
  • บี ฉุน ถูกเม้าท์ ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์...
    นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ปัดเป็น มือที่ 3 ฉก ไฮโซหนุ่ม ฮิม อิสริยะ จากอกนางเอกร่างเล็ก แพท ณปภา ย้ำสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่เพื่อน โบ้ยไม่รู้ทั้งคู่คบกันอยู่ พร้อมออกอาการฉุนหลังถูกเว็บไซด์ชื่อดังเขียนด่า ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ เหน็บ คนเขียนไม่มีสมอง ยันไม่เอาเรื่อง ยอม อโหสิกรรม ให้ เพื่อจะได้ไม่ต้องเจอกันอีก!!!นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ ปัดฉก ไฮโซหนุ่ม ฮิม อิสริยะ จากอก แพท ณปภา แจงสัมพันธ์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »