ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วิเวียโน่เดี้ยงยาวงูส่อหาโกล์สำรองใหม่

วิเวียโน่เดี้ยงยาวงูส่อหาโกล์สำรองใหม่

Posted 24/07/2011 by siamsport

  

 

อินเตอร์ มิลาน เจอข่าวร้ายก่อนเปิดฤดูกาล เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ โกล์สำรอง เกิดเจ็บหัวเข่าอย่างแรง ระหว่างซ้อม จนถึงขั้นผ่าตัดต้องพักยาว และอาจทำให้ "งูใหญ่" ต้องมองหานายด่านคนใหม่มาเตรียมพร้อมไว้ก่อนก็เป็นได้

 อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ ผู้รักษาประตูตัวสำรองชาวอิตาลี ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่หัวเข่าข้างซ้าย ขณะที่กำลังลงซ้อมในการรับลูกฟุตบอล ระหว่างการฟิตซ้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา และเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดเร็วๆ นี้

 แถลงการณ์ของ "งูใหญ่" ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร "อินเตอร์ดอตไอที" (inter.it) ระบุว่า "จากอาการบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงบ่ายวันนี้ (วันเสาร์) ทำให้ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ ต้องไปเข้ารับการตรวจวินิจฉัยทางการแพทย์ โดยศาสตราจารย์ ฟรังโก้ กอมบิ ผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ของสโมสรฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน"

  "การเอ็กซ์เรย์แสดงให้เห็นว่า เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าซ้ายของเขาฉีกออกจากกันอย่างสิ้นเชิง เขาจะเข้ารับการผ่าตัดตามกำหนด ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ต่อไป"

  อาการบาดเจ็บของ วิเวียโน่ วัย 25 ปี ที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เจนัว และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในครั้งนี้นอกจากจะทำให้โอกาสลงเฝ้าเสาในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้องถอยห่างออกไปอีกแล้วนั้น ยังอาจทำให้ "เนรัซซูรี่" ต้องแสวงหานายทวารสำรองคนใหม่ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเกาะโละลาซซารี่ซบฟิออเซ็นซัวโซ่1ปี
    "ชาวเกาะ"กายารี่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เซ็นคว้าตัว ดาวิด ซัวโซ่ หัวหอกเลือดฮอนดูรัส เสริมคมแดนหน้าเป็นเวลา 1 ปี พร้อมกับปล่อย อันเดรีย ลาซซารี่ ไปร่วมทีม ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญาเป็นเจ้าของร่วมกัน
  • กายารี่ดึงซัวโซ่คืนรัง-ปล่อยลาซซารี่ซบฟิออฯ
    ทัพ "ชาวเกาะ" กายารี่ ยืนยันคว้าตัว ดาวิด ซัวโซ่ หัวหอกเลือดฮอนดูรัส กลับมาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย พร้อมปล่อยตัว อันเดรีย ลาซซารี่ ห้องเครื่องตัวเก่ง ไปให้ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญาเป็นเจ้าของร่วมกัน
  • ยูเว่ยันวิดาลเตรียมตรวจร่างกาย
    ยูเวนตุส ประกาศยืนยัน อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์เนื้อหอม เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในเร็ววันนี้ และหากไม่มีอะไรผิดพลาด จะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยค่าตัวไม่มีการเปิดเผยจากทั้งสองสโมสร แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 10.5 ล้านยูโร
  • สื่อปูดลูซิโอตกลงต่อสัญญางูถึงปี2014
    สื่อแดนกาแฟปูด ลูซิโอ กองหลังตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน ตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดต่อไปอีก 2 ปี ส่งผลให้ความฝันของ อัล อาห์ลี ที่อยากเห็นอดีตแข้ง บาเยิร์น ย้ายมาโชว์เพลงแข้ง ต้องสลายกลายเป็นผุยผงไปในบัดดล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »