ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กิ๊บซี่” รับควง “ระฟ้า” กับ “ทายาทดีแทค” เที่ยว บอกสมัยใหม่ไปไหนกับผู้ชายไม่แปลก

“กิ๊บซี่” รับควง “ระฟ้า” กับ “ทายาทดีแทค” เที่ยว บอกสมัยใหม่ไปไหนกับผู้ชายไม่แปลก

Posted 24/07/2011 by ผู้จัดการ

“กิ๊บซี่” รับควง “ระฟ้า” เที่ยวสิงคโปร์ แต่ไปกันหลายคน ย้ำสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนดีแล้ว ลั่นเป็นหนึ่งในเพื่อนชายที่สนิทแต่ไม่ใช่คนที่สนิทที่สุด ส่วน “คิด” ทายาทดีแทคก็ไปเที่ยวเจอเวนิวด้วยกันจริง ยันเป็นแค่เพื่อน บอกเป็นสาวมีความคิดหัวสมัยใหม่จะไปไหนกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลก แย้มหากตนมีแฟนเมื่อไหร่พร้อมเปิดตัวแน่นอน
      
มีข่าวควงกันไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอจนหลายคนจับตามองว่าสาว “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” นั้นกำลังคบหาดูใจอยู่กับทายาทแกรมมี่ “ระฟ้า ดำรงชัยธรรม” ล่าสุดก็มีข่าวว่าทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวสิงคโปร์ ซึ่งกิ๊บซี่ยอมรับว่าไปกับเที่ยวกับหนุ่มระฟ้าที่สิงคโปร์จริงแต่ไม่ได้ไปกัน 2 ต่อ 2 พร้อมย้ำความสัมพันธ์ระหว่างตนกับฝ่ายชายเป็นเพื่อนกันดีที่สุดแล้ว
      
“ก็ไปกันประมาณ 4 - 5 คน เมื่อวีคเอนด์ที่ผ่านมา ระฟ้าก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย เราไม่ได้ไปกันเป็นคู่ค่ะ ก็ไปเที่ยวกันเฉยๆ เหมือนเป็นวันหยุดยาว เราก็มีเพื่อนอยู่ที่นั่น ก็ชวน ๆ กันไปสนุกดี พอเราว่างก็ไปเที่ยวไปกินกัน เมืองไทยเราก็มีเที่ยวกันอยู่แล้ว มันเป็นจังหวะที่มีเพื่อนอยู่ที่นั่นเยอะเราก็ไปกัน กับระฟ้าก็ยังเป็นเพื่อนกันกิ๊บไม่ได้เป็นแฟนหรืออะไร เราไม่ได้ปิดบังอะไรค่ะ ไม่มีอะไรจริงๆ”
      
“จะมีโอกาสเลื่อนขั้นไหมบอกตรงๆ เลยว่าเป็นแบบนี้มันก็ดีอยู่แล้วค่ะ เป็นเพื่อนเถอะเพราะต่างคนต่างทำงานด้วย ไม่รู้สิ กิ๊บไม่ได้คิดเรื่องว่าจะต้องมีแฟน เป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าระฟ้าเป็นเพื่อนที่กับสนิท แต่ไม่ใช่เพื่อนที่สนิทที่สุด แต่ไม่ได้สนิทเท่ากับเพื่อน ๆ ในเกิร์ลลี่เบอรี่ กิ๊บก็มีเพื่อนชายที่สนิทคนอื่น ๆ หลายคนเหมือนกัน”
      
รับควงหนุ่ม “คิด คณชัย เบญจรงคกุล” น้องชายของ “เพชร บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล” ทายาทดีแทคอดีตแฟนสาวหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” เที่ยวเจอเวนิวจริงแต่ในฐานะเพื่อน บอกเป็นสาวมีความคิดหัวสมัยใหม่จะไปไหนกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลก ลั่นหากตนมีแฟนเมื่อไหร่พร้อมเปิดตัวแน่นอน
      
“อันนี้ก็ไปมาจริงค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว อะไรมันจะเจ้าชู้ขนาดนั้น เดี๋ยวไปเที่ยวกับคนโน้นคนนี้ ถ้าเราเป็นแบบนั้นจริง ๆ ป่านนี้ความลับแตกซวยแล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่ ถ้าใช่ก็ต้องแตกหักกันเพราะวันนี้แหละ มาสัมภาษณ์กันแทบทุกช่องเลย สังคมก็มีอยู่แค่นี้ ทุกคนรู้จักกันหมด ระฟ้ากับคิดก็รู้จักกัน อย่างคิดก็อยู่กลุ่ม กันต์(สิทธิโชค เปล่งพานิช) แล้วจะมีอีกกลุ่มหนึ่ง ก็จะมีมาเจอกันในบางโอกาส แต่จะไม่ใช่กลุ่มเดียวกัน เราเป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้ว”
      
“ถามว่าเหงาบ้างไหมมันก็ต้องเหงาบ้างนะคะ แต่ยังไม่ถึงเวลาที่จะมี จะว่าไปอายุก็ได้แล้วนะ แต่กิ๊บเป็นคนที่ถ้าคบใครก็อยากคบจริงจัง ถ้ามีแฟนก็แฟน กิ๊บเป็นคนที่ไปไหนมาไหนกับผู้ชายไม่แปลกเลย กิ๊บค่อนข้างจะมีความคิดสมัยใหม่ ถ้าสมมติกิ๊บมีใครที่จะบอกว่าเป็นแฟนได้แล้ว กิ๊บจะบอกแล้วกัน แต่ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดค่ะ”


ระฟ้า ดำรงชัยธรรม


คิด คณชัีย เบญจรงคกุล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อาร์ต"ส้มหล่นเสียบ"หลุยส์"
    เพิ่งเป็นพระเอกได้แค่เรื่องเดียว ดูเหมือนพระเอกลูกครึ่ง "หลุยส์ สก๊อตต์" เริ่มจะออกลายฤทธิ์เยอะซะแล้ว เพราะหลังจากผู้มีพระคุณ บิ๊กบอส "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ" ผู้บริหารค่ายบรอดคาซท์ ผู้ปลุกปั้นมากับมือส่งขึ้นแท่นในฐานะพระเอกละครเรื่องแรก "เรือนหอ รอเฮี้ยน" ก็ทําให้ "บิ๊กบอสหน่อง" ต้องปวดเศียรเวียนเกล้าอยู่ไม่น้อยโดยแหล่งข่าววงในเผยถึงข้อมูลบางส่วนของ นักแสดงหนุ่มอย่าง "หลุยส์ สก๊อตต์" ว่า"ตอนแรก...
  • “เก้า” รับอัพค่าตัวแตะหลักแสน เผยงานรุมแต่จะเรียนไม่ให้ต่ำกว่า 3.20
    “เก้า จิรายุ” รับอัพค่าตัวแตะหลักแสนจริง แต่ไม่เสมอไปขึ้นกับความยากง่ายของงาน เผยงานรุมต้องขยันตั้งใจเรียนมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อไม่ให้เกรดต่ำกว่า 3.20ปฏิเสธไม่ได้ว่านักแสดงหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” กำลังมาแรงในตอนนี้ และเมื่อค่ายโพลีพลัสจับเก้าเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัด แถมส่งมาเล่นละครร่วมกับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชี้อ” ในเรื่อง คู่แค้นแสนรัก หนุ่มเก้าก็ยังทวีความดังเข้าไปใหญ่ จนตอนนี้งานรุมเข้ามาจน...
  • แฉพฤติกรรม “บริทนีย์” ไม่ชอบอาบน้ำ,แปรงฟัน – ตด,แคะขี้มูก แบบไม่แคร์ใคร
    มีข้อมูลหลุดรอดออกมาจากเอกสารคำสั่งฟ้องระหว่าง “บริทนีย์ สเปียร์ส์” และอดีตบอดี้การ์ดส่วนตัว ที่บรรยายถึงพฤติกรรมของเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อปขณะอยู่บ้าน ว่าเธอมักจะไม่ค่อยชอบอาบน้ำ, ไม่ยอมแปรงฟัน รวมถึงชอบแคะขี้มูก และผายลม อยู่เป็นประจำในเอกสารประกอบคำฟ้องซึ่งถูกอ้างอิงโดย NME.com มีข้อมูลด้านลบมากมายเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของ บริทนีย์ สเปียร์ส์ ตั้งแต่เรื่องหนักหนาสาหัสอย่างการใช้ยาเสพติดจนไปถึงเร...
  • ภาพหลุดนางแบบฮ่องกง
    ต๊าย...อยากดังหรือว่าอะไรกันแน่ยะ นางแบบคับเต้าชาวฮ่องกง โฟอีบี้ ฮุย ตกเป็นข่าวใหญ่หลังมีภาพของหล่อนหลุดไปทั่วเน็ต โดยนางแบบสาวได้รีบออกมาบอกเลยทันทีว่า รูปดังกล่าวเป็นของจริงจากนางเอง แต่นางไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพออกไปนะจ๊ะ เพราะภาพที่หลุดออกมาได้เนียเกิดจากการที่หล่อนทำมือถือหายเองค๊า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »