ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชมพู่"เหินเวหาฟันค่าตัว10ล้าน"น็อต"แอบลุ้นระทึก

"ชมพู่"เหินเวหาฟันค่าตัว10ล้าน"น็อต"แอบลุ้นระทึก

Posted 25/07/2011 by siamdara

''ชมพู่-อารยา'' โชว์เสียว...โหนสลิงเปิดศึกดวลแข้งนัดประวัติศาสตร์ นางเอกสาวอ้ำอึ้งค่าตัวสูงลิบราว 10 ล้านบาท อ้างเรตราคาแค่สมน้ำสมเนื้อเท่านั้น เผยไม่ได้เสียวอย่างที่คิดเพราะมั่นใจเรื่องระบบเซฟตี้ของทีมงาน รับหวานใจไฮโซ ''น็อต'' มาร่วมชมฟุตบอลในสนามครั้งนี้ด้วย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 54 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศศึกดวลแข้งนัดประวัติศาสตร์ ''โค้ก ซูเปอร์ คัพ : เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแลนด์'' ระหว่างทีมเชลซีที่ยกทัพนักเตะดาวดัง อาทิ จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ฯลฯ มาวัดฝีเท้ากับทีมรวมนักเตะแข้งทองไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
 
บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักตั้งแต่เวลา 15.00 น. มีประชาชนเข้ามาร่วมงานคาดว่าไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน เข้ามาชมการแข่งขันในครั้งนี้ และเมื่อเวลา 17.30 น. ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เริ่มต้นเปิดงานด้วยการจุดพลุรอบสนาม บรรดาแฟนบอลก็ส่งเสียงเฮต้อนรับเมื่อซูเปอร์สตาร์เซ็กซี่ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต พร้อมด้วย ''วัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจและอดีตนักเตะทีมชาติไทย รับหน้าที่เชิญถ้วยรางวัลด้วยลีลาหวาดเสียวสุดระทึกที่ทำให้ทุกคนรอบสนามต้องตะลึงกับการโหนสลิง ลงมาจากกระถางคบเพลิง ที่สูงกว่า 26 เมตร เพื่อเข้าสู่พิธีการเปิดอย่างเป็นทางการ โดยมี ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, "พรวุฒิ สารสิน" รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์จำกัด'' เป็นประธานรับมอบถ้วยจาก ''ธวัชชัย'' และ ''ชมพู่'' จากนั้นนักกีฬาทั้ง 2 ทีมก็เริ่มลงสนามแข่งขันในเวลา 18.00 น. ท่ามกลางเสียงกองเชียร์ที่กระหึ่มโห่ร้องทั่วราชมังคลาฯ
 
นอกจาก ''สาวชมพู่'' ที่จะมารับหน้าที่โหนสลิงเปิดงานศึกดวลแข้งนัดประวัติศาสตร์ในครั้งนี้แล้ว ก็ยังมีนักร้องหนุ่ม ''มอส'' ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ที่มาร่วมเชียร์ฟุตบอลในครั้งนี้ด้วยการรับหน้าที่หัวหน้าขบวนการ ''ซ่าส์นำทัพพลพรรคคนรักเชลซี เจอทีมโปรดเกาะติดสนาม'' อีกด้วย
 
โดยหลังเสร็จสิ้นพิธีเปิดนางเอกสาวเซ็กซี่ ''ชมพู่-อารยา'' ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงความรู้สึกที่ต้องมาโหนสลิงเพื่อร่วมในพิธีเปิดศึกดวลแข้งครั้งประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ว่า

''รู้สึกสนุกมาก ยอมรับว่าที่โหนสลิงลงมาสูงมาก แต่ก็ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไร เพราะว่าอยู่ข้างบนแล้วมันไม่สูงอย่างที่คิดนะ อีกอย่างชมเป็นคนไม่กลัวความสูงด้วยค่ะ คือตอนซ้อมชมใช้รองเท้าพื้นแบน พอวันจริงต้องใส่ส้นสูง แล้วชุดก็เป็นชุดราตรียาวก็เลยรู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ตอนที่ปล่อยสลิงลงมาก้นไปกระแทกกับขอบปูนนิดนึงแต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก (หัวเราะ) ส่วนเรื่องความปลอดภัย ไม่ห่วงค่ะ...เพราะเชื่อมั่นในทีมงานที่เตรียมตัวเรื่องเซฟตี้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปหลังจากที่มีกระแสข่าวว่านางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' รับค่าตัวการมาโชว์เสียว...โหนสลิงครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทนั้น นางเอกสาวก็ได้หัวเราะ แต่ไม่ขอเปิดเผยเรื่องค่าตัวทั้งสิ้น
 
''น่าจะเป็นสมน้ำสมเนื้อมากกว่า เรื่องเงินไปถามผจก. เอาเองดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) คือก็ตามเรตราคาแหละค่ะ ยืนบนพื้นดินก็ประมาณนึง อันนี้สูงหน่อยเสี่ยงตาย ใช้ความกล้านิดนึงก็อาจจะสูงขึ้นมาหน่อยนะ (ยิ้ม)''

ต่อข้อซักถามว่าวันนี้หวานใจไฮโซ ''น็อต-วิศรุต'' มาร่วมให้กำลังใจ ''ชมพู่'' ด้วยหรือเปล่านั้น นางเอกสาว ''ชมพู่'' ก็ได้กล่าวขำๆ ว่ามาแต่คงไม่ได้มาดูตนเองสักเท่าไร คงจะดูนักฟุตบอลมากกว่า แต่หลังเสร็จจากนี้ก็จะขึ้นไปนั่งเชียร์บอลด้วยกัน
 
''ก็มาค่ะ...เค้ามาดูเชลซีไม่ได้มาดูเรา (หัวเราะ) คือเค้าก็ทราบค่ะ เพราะก็บอกเค้าก่อนว่าต้องมาโหนสลิง เค้าก็ถามเราว่าปลอดภัยหรือเปล่า แล้วก็เตือนให้ชมดูเรื่องระบบเซฟตี้ดีๆ วันซ้อมเค้าก็มาค่ะ แต่เค้าไม่ได้สนใจเรานะ เค้าดูนักฟุตบอล (ขำ) เดี๋ยวเสร็จแล้วก็คงขึ้นไปนั่งเชียร์บอลด้วยกันแหละค่ะ เพราะน็อตชอบดูฟุตบอลต่างประเทศอยู่แล้ว เค้าก็เลยมา เค้าชอบนักบอลทีมใหญ่ๆ ส่วนใหญ่เค้าจะไม่พลาดหรอกค่ะ''
 
อย่างไรก็ตามนางเอกสาว ''ชมพู่'' ก็ได้ยอมรับว่าตนเองไม่ได้รู้จักนักฟุตบอลเชลซีเลย แต่ถือว่ามาเชียร์ทีมไทยก็แล้วกัน
 
''เอาจริงๆ นะ ไม่รู้จักเลย (หัวเราะ) ถือว่าวันนี้มาเชียร์ทีมไทยก็แล้วกัน ก็ดีใจกับฟุตบอลไทยด้วยที่พัฒนารวดเร็วขึ้น มีแฟนคลับและมีคนให้กำลังใจเยอะ เดี๋ยวอีกหน่อยก็คงจะหาทีมเชียร์เหมือนกัน ก็อยากให้ทีมชาติไทยไปบอลโลก แล้วชมจะตามไปเชียร์ทุกที่เลยค่ะ'' ชมพู่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้วววววว ชมพู่ จัดให้ ซีทรูบางเฉียบ...
    เพิ่งจะคว้าตำแหน่ง นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ในงานประกาศผลรางวัล FHM 2011 มาเมื่อคืนที่ผ่าน(21 ก.ค.) สำหรับนางเอกขายดีประจำปีนี้ ชมพู่ อารยา ซึ่งงานนี้สาวชม ก็มารับรางวัลในชุดซีทรูบางเฉียบสีดำสุดจี๊ดดดดด เรียกว่าสมฐานะกับรางวัลที่ได้เลยทีเดียว ไม่เสียแรงที่หนุ่ม น็อต วิศรุต กด Like ให้ยิกๆ....
  • "อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย
    นิตยสาร FHM ฉลองยิ่งใหญ่สุดอลังการครบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011 ของเมืองไทย ''อั้ม-พัชราภา'' คว้าไปครอง ส่วน ''ชมพู่-อารยา'' นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตกเป็นของ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุด ได้แก่ ''ปู-ไปรยา'' และนักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' รับไปชื่นชมเมื่อวันที่ 21...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »