ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กั๊ตจังหวังพามิลานซิวซูเปอร์โคปปาเอาฤกษ์เอาชัย

กั๊ตจังหวังพามิลานซิวซูเปอร์โคปปาเอาฤกษ์เอาชัย

Posted 25/07/2011 by siamsport

 

 

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ขาโหดของ เอซี มิลาน หวังพาต้นสังกัดประเดิมความสำเร็จในซีซั่น 2011-12 ด้วยการคว่ำ อินเตอร์ มิลาน ในศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย ที่จีน เดือน ส.ค.นี้ พร้อมยัน การแย่งแชมป์ลีกไม่ใช่มีแค่ "งูใหญ่" กับ "ปีศาจแดง-ดำ" แต่ยังมี ยูเวนตุส, โรม่า และ นาโปลี ด้วย

   เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวอิตาลีของ เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นที่ผ่านมา ตั้งเป้านำ "ปีศาจแดง-ดำ" มีชัยเหนือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ในศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้

    ห้องเครื่องมากประสบการณ์วัย 33 ปี ยอมรับว่า ต้องการที่จะนำ มิลาน คว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ เนื่องจากต้องการเอาฤกษ์เอาชัย นำโทรฟี่แชมป์แรกสำหรับฤดูกาลใหม่มาประดับในถิ่น ซาน ซิโร่ "อันดับแรกสุดเลย เราต้องเอาชนะ อินเตอร์ ให้ได้ใน ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย อินเตอร์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชของพวกเขา ก็คงเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีมากๆ เลย"

    นอกจากนี้ กัตตูโซ่ เชื่อว่าในฤดูกาลหน้า ไม่ใช่แค่ อินเตอร์ เท่านั้นที่จะเบียดแย่งแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีกับพวกเขา แต่ยังมีอีกหลายทีมที่แข็งแกร่งที่พร้อมสอดแทรกแย่งแชมป์ได้ "มันไม่ใช่แค่ อินเตอร์ เท่านั้น ยังมี นาโปลี, ยูเวนตุส และ โรม่า ด้วย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »