ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยันรั้งนาสรี่แม้ต้องเสียฟรีซีซั่นหน้า

ปืนยันรั้งนาสรี่แม้ต้องเสียฟรีซีซั่นหน้า

Posted 25/07/2011 by rakball.net

 

 

“ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ออกมายืนยันจะพยายามต่อสัญญากับ ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอม โดยจะไม่ขายนักเตะออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้อาจจะต้องเสียกองกลางรายนี้แบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลก็ตาม

อาร์เซน่อล ออกมายืนยันชัดเจนว่า จะไม่ยอมขาย ซาเมียร์ นาสรี่ มิลฟิลด์ของทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน และจะพยายามต่อสัญญาออกไปให้ได้ แม้จะต้องเสียนักเตะไปแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลก็ตาม 

 โดย นาสรี่ ที่ยังเหลือสัญญากับอาร์เซน่อลอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และก็มีทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1 พันล้านบาท เพื่อจะดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งนักเตะเองก็มีแนวโน้วว่าอยากจะไปค้าแข้งในถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม ของ"เรือใบสีฟ้า"ด้วยเช่นกัน 

  ซึ่งก่อนหน้านี้"ปืนใหญ่" ได้ยื่นเงินค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ (ราว 5.75 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ เพื่อรั้ง มิลฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ให้อยู่ร่วมทีมในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปแล้ว 

  ล่าสุด บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล ก็หนุนหลัง อาร์แซน เวนเกอร์ อย่างเต็มที่ในการรั้งตัวกองกลางรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไป โดยจะไม่ขายนักเตะออกจากทีมใช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะต้องเสียกองกลางรายนี้แบบฟรีๆในหลังจบฤดูกาลก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »