ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบยานสอยเสื้อเบอร์14เหตุมีอองรี,ครัฟฟ์เป็นแรงบันดาลใจ

โบยานสอยเสื้อเบอร์14เหตุมีอองรี,ครัฟฟ์เป็นแรงบันดาลใจ

Posted 25/07/2011 by rakball.net

 

 

โบยาน เกอร์กิช ดาวยิงชาวสเปนของทีม”หมาป่าแห่งกรุงโรม” ตัดสินใจเลือกเสื้อหมายเลข 14 ในการลงสนามเล่นให้กับโรม่า ต้นสังกัดใหม่ พร้อมทั่งบอกเหตุผลเพราะมี โยฮันน์ ครัฟฟ์ นักเตะชาวฮอลแลนด์ และ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงขั้นเทพชาวฝรั่งเศส เป็นแรงบันดาลใจ

 โบยาน เกอร์กิช ดาวยิงป้ายแดงของทีม”หมาป่า”อาแอส โรม่า สโมสรจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เลือกเสื้อหมายเลข 14 ในการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ พร้อมเผยที่เลือกเสื้อหมายเลขดังกล่าวเพราะมีแรงบัลดาลใจมาจาก เธียร์รี่ อองรี และโยฮันน์ ครัฟฟ์ 

 "ที่ผมเลือกหมายเลข 14 เพราะว่าหมายเลขอื่นๆมีคนใช้ไปแล้ว และหมายเลขนี้ก็มีนักเตะที่ยิ่งใหญ่หลายคน อย่าง ครัฟฟ์ และ อองรี ที่ใส่ด้วย” 

“และตอนนี้ผมคิดเกี่ยวกับ โรม่า อย่างเดียวและการทำงานกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีมอย่างเต็มที่ เนื่งจากเขามุ่งมั่นและต้องการดึงตัวผมมาที่นี่ และผมต้องขอบคุณเขา ส่วนกวาร์ดิโอล่า เป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้ผมคิดถึงแต่ปัจจุบันเท่านั้น และผมก็มีความสุขดีกับทุกคนที่นี่ " 

  โดย ดาวยิงวัย 20 ปีรายนี้ เพิ่งย้ายจากบาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโรหรือประมาณ 504 ล้านบาท หลังจากที่มาสามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »