ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ผับหวิดพัง!เพื่อนคอลีนตะเพิดคู่ขารูนก่อนป๊ะหน้ากัน

ผับหวิดพัง!เพื่อนคอลีนตะเพิดคู่ขารูนก่อนป๊ะหน้ากัน

Posted 25/07/2011 by siamsport

  

 

หวิดเกิดเรื่องหวาดเสียวเสียแล้ว เจนนี่ ธอมป์สัน คุณตัวสาวที่เคยปรนเปรอสวาทแบบเรา 3 คนกับเวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบเผชิญหน้ากับคอลีน เมียรักของลูกค้าภายในผับแห่งหนึ่ง ดีที่ว่าการ์ดหน้าประตูรีบแจ้นไปเตือนเพื่อนของเธอให้ออกมาไล่จนหนีเตลิดไป เที่ยวที่อื่นแทน

  หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน จอมสาระแนประจำเมืองผู้ดี รายงานว่า เจนนี่ ธอมป์สัน อดีตคู่ขาชั่วคราวของ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน หลังพยายามเข้าไปเที่ยวในบาร์แห่งหนึ่งที่มี คอลีน เมียสาวของดาวเตะดัง กำลังปาร์ตี้กับเพื่อนสนิท เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
 ขณะ ที่คุณตัววัย 22 ปีกำลังเดินเข้าไปในมอสกีโต้ บาร์ ในเมืองลิเวอร์พูล พนักงานของร้านได้รีบเดินไปบอกเพื่อนของคุณนายรูนี่ย์ ว่าโสเภนีสาวสนนราคา 1,200 ปอนด์ต่อคืน (ประมาณ 60,000 บาท) กำลังจะเข้ามาเที่ยวที่เดียวกับเธอ
 
 ทำ ให้บรรดาเพื่อนของคอลีน อยู่เฉยไม่ได้รีบออกมาด้านนอกพร้อมอารมณ์เดือดดาล ก่อนประจันหน้ากับธอมป์สัน ที่เคยร่วมเตียงแบบ 2 รุม 1 กับหัวหอกผมน้อยมาแล้ว พร้อมตะโกนด่าขับไล่เธอว่า "นังขยะ" และ "ไอ้คนไร้ค่า" จนทำให้เธอต้องวิ่งหนีเตลิดก่อนไปเที่ยวในผับแห่งอื่นต่อไป
 
 อย่าง ไรก็ดีขณะเกิดเหตุนั้นคุณแม่เจ้าหนูไค วัย 25 ปีซึ่งสวมชุดเดรสสีขาว ยังคงสนุกกับการดื่มอยู่ภายในและเหตุการณ์นี้ไม่ได้ทำให้งานเริงราตรีของเธอ หมดสนุกแต่อย่างใด ซึ่งเธอทวิตผ่านเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" สังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "คืนนี้สุดยอดเลย! ไม่ต้องเลี้ยงลูกมาปาร์ตี้กัน"
 
   ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์เผยขณะเกิดเหตุว่า "สตาฟฟ์ที่ประตูเดินไปกระซิบกับเพื่อนของคอลีนว่าธอมป์สันกำลังเข้ามาแล้ว มันเหมือนกับการเอาผ้าแดงมาล่อวัวกระทิงอย่างนั้นเลย พวกเธอรีบออกไปหา พร้อมตะโกนด่าเธอเป็นชุดเลยล่ะ เจนนี่ ตกใจกลัวมาก เธอรีบวิ่งไปตามถนน มันดีแล้วหละไม่อย่างนั้นคงดูไม่จืดแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »