ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การันก้าปัดราชันวางเป้าคว้าชปล.สมัย10

การันก้าปัดราชันวางเป้าคว้าชปล.สมัย10

Posted 25/07/2011 by siamsport

 

ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยการครองถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 ไม่ใช่เป้าหมายหลักของสโมสรแต่อย่างใด แต่เป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญที่พวกเขาจะต้องการบรรลุให้ได้ในฤดูกาลหน้า

 ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยโค้ชของเรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีา ออกมายืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ยึดติดกับการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เป็นรายการสำคัญที่ต้องประสบความสำเร็จเพื่อโค่น บาร์เซโลน่า คู่แค้นตลอดกาลงจากบัลลังก์ยอดทีมของโลกให้ได้เท่านั้น
 
 ความ หวังในการเป็นเจ้ายุโรปสมัยที่ 10 ในประวัติศาสตร์สโมสรของขุนพล "ราชันชุดขาว" ต้องแหลกสลายหลังจากถูก "เจ้าบุญทุ่ม" เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสเรอัล ยังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อเป้าหมายนี้ในซีซั่นใหม่
 
   อย่างไร ก็ตาม การันก้า ที่เคยคว้าถ้วยแชมป์อันดับหนึ่งของทวีปยุโรป 3 สมัย ตอนค้าแข้งกับเรอัล ออกมากล่าวว่า "การชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา เราจำเป็นต้องทำงานหนักต่อไปในการคว้าแชมป์นี้ นอกจากนั้นเราต้องตระหนักให้ดีว่าเราทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา มันเป็นเป้าหมายที่สำคัญแต่เราไม่ได้หมกมุ่นกับมันแต่อย่างใด"
 
   สำหรับ กรณีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เลือดโปรตุกีส ได้รับแต่งตั้งให้ควบตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร การันก้า ให้ความเห็นว่า "มูรินโญ่ ได้รับตำแหน่งใหม่ในสโมสร แต่เราทุกคนก็ยังคงทำหน้าที่ตัวเองต่อไปตามเดิม เราทำหลายๆสิ่งที่สร้างความประหลาดใจแก่ผู้คนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในฤดูกาลนี้ มันจะกลายมาเป็นเรื่องปกติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »