ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่ไม่หนำใจสนคว้าโรดาเยก้าเสริมอีก

คิงเคนนี่ไม่หนำใจสนคว้าโรดาเยก้าเสริมอีก

Posted 26/07/2011 by siamsport

   

 

  เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล สนคว้า ฮูโก้ โรดาเยก้า กองหน้า วีแกน แอธเลติก เสริมทัพ ขณะที่ "เดอะ ลาติกส์" พร้อมขายหากได้ค่าตัว 9 ล้านปอนด์ หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ฮูโก้ โรดาเยก้า หัวหอกตัวเก่ง "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จำเป็นจะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
  ดัล กลิช ซื้อ แอนดี้ แคร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 กองหน้า มาเสริมทัพเมื่อเดือนมกราคม และหวังที่จะได้ดาวยิงตัวใหม่มาร่วมทีมอีกรายเพื่อสู้ศึกสำหรับฤดูกาลใหม่ นี้ และ โรดาเยก้า ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะเวลาที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ทำให้กุนซือชาวสกอตต์เชื่อว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับสโมสร 
 
 นาย ใหญ่ ลิเวอร์พูล กำลังมองถึงการขาย ดาวิด เอ็นก็อก และ มิลาน โยวาโนวิช 2 ผู้เล่นในแนวรุกออกจากทีม เนื่องจากเขาต้องการตัวเลือกที่มีคุณภาพมากกว่านี้ ในเวลานี้ ซัวเรซ หรือ แคร์โรลล์ ไม่สามารถลงสนามได้ และคิดว่า โรดาเยก้า จะเข้ามาเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทีม ขณะที่ วีแกน ก็ต้องการค่าตัวที่เหมาะสมสำหรับแข้งวัย 25 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น
 
  เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ตั้งค่าตัว โรดาเยก้า เอาไว้ที่ 9 ล้านปอนด์ ซึ่งใกล้เคียงกับ ชาร์ลส์ เอ็นซอกเบีย ปีกตัวเก่งของทีม ที่กำลังจะหมดสัญญาเช่นกัน และ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ "เดอะ ลาติกส์" ก็พร้อมที่จะขายดาวเตะโคลอมเบีย เนื่องจากเขาจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นออกไปก่อนถึงจะซื้อแข้งใหม่เสริมทัพได้ 
 
  ใน เวลานี้ มาร์ติเนซ ตกเป็นข่าวว่า เล็งคว้า เนลสัน วัลเดซ หัวหอกทีมชาติปารากวัย จาก เอร์กูเลส สโมสรในลีกสเปน มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไฟเขียว!ให้ซัวเรซพักแข้ง3สัปดาห์
    ลิเวอร์พูล เปิดไฟเขียวให้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวหลัก พักแข้งในช่วงเริ่มต้นการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ฤดู กาลใหม่ หลังจากทำศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา และนำทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ตามรายงานข่าวจาก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • ลือ!หงส์ควักงบ700ล้านล่าเปร็อตติเสริมปีก
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เตรียมควักงบกว่า 14 ล้านปอนด์(ราว 700ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกดาวรุ่งของทีมเซบีญ่า จากศึกลาลีกา สเปน เข้าเสริมประสิทธิภาพด้านริมเส้นให้กับทัพ "หงส์เเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือสนั่นอาควิลานี่จ่อซบม่วงอังคารนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววส่งอัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์พรสวรรค์กลับไปลงสนามในบ้านเกิดอีกครั้ง เมื่อเตรียมเจรจากับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม คาดอาจเป็นการยืมตัวในฤดูกาลหน้าพร้อมออปชั่นซื้อขายมูลค่า 473 ล้านบาทต่อไป
  • หงส์ปัดข่าว!เจิดพลาดช่วยทีม2เดือน
    เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือขวัญใจสาวกเดอะค็อป ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกับตันทีม ที่จะพลาดการลงสนามช่วยทีมใน2 เดือนแรกของฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »